Dianne's POV
Nang natapos ang Parteeeh Parteeeh naming magkakaibigan. Dumiretso kami sa kwarto ni Rash dahil dun kami matutulog. Malaki naman ang kama ni Rash kaya I think magkakasya naman kaming apat.
And yeah, mag aaral na din kame sa school nila Rash. Si Steph ililipat sa Star Section at syempre dahil malakas ang kapit namin. Kahit transferee lang kame e sa star section rin kame. So yun. Magka classmate na kame ng mga bestfriend ko. :)
Well oras na para matulog. May pasok pa pala kame bukas. Kita kits nalang bukas. :)
----
*Kriiiinggggg*Kriiiiinnnggggggg*
(Tunog po ng alarm clock yan! XD)
Rash POV
*Yawwwwn*
Unat hir, unat der, unat ebrywer.
Ako palang ang nagising sa kanila. Tinapik ko si Dianne pero wa epek, next si Steph ganun din. Si Shania nalang kaso nasa kabilang dulo kaya I need to walk.
*Poke*
"Pst. Shania? Wake up?" bulong ko pero di siya gumalaw man lang. Aba't tong mga to diman lang natitinag. Tulog mantika!
Nang may nag Light Bulb sa tabi ko! Aha! I know na! And I Smirk. I know mukha akong timang dito, kung may nakakakita lang siguro sakin dito iisipin nilang may konti nako. XD
Nagmadali akong bumaba sa 1st Floor. Dyahe! Agang excercise ng hagdan namin ah? Ayos! Ngayon ko lang narealize!
Nagbitbit ako ng dalawang palangganang bakal. Buti nalang at agad kong nakita. Umakyat ulit ako sa kwarto ko.
Nilapag ko ang mga palanggana at kinuha ang phone ko. Isi'net ko ito sa Video. Hahaha. Its my turn naman.
"SUNOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOGGGGGGGGGGGGG! Ahhhhhhhhhhh.~" sigaw ko.
*Teeennngggg* Teeeeeengggg*
(Kalembang po ng mga palanggana yan! XD)
At nag panic naman sila! Dali dali silang naggisingan at bumangon sa kama.
"Ahhh. May sunooooooooog!" sigaw ni Steph.
Pumasok agad si Shania sa banyo at may dala dalang Balde na may lamang tubig. "Ahh. Nasan ang sunoooog." sigaw ni Shania.
Si Dianne naman kampanteng nakatayo sa may pintuan at naka cross arms pa.
"She got us! She prank us!" sabi niya habang nakatingin sa mga kuko niya.
Nagka tinginan si Steph at Shania. Oh no! O____O
"Hey! Your dead!" sigaw ni Shania. Aww. Corner ako nasa pintuan si Dianne. So,tumakbo ako papuntang kama ko. No choice e kesa naman dito nila ko sa sahig i'wrestling?!
"Wah!~ Were gonna be late Steph!" sigaw ko.
"Omo! Oo nga no?" sabi naman ni Steph.
"Hey! Us too. Were going to be your new classmate. *Pout*" pacute na tugon ni Dianne. Letse! Nagpa cute pa! XD
"What do you mean about that?" tanong ni Steph.
"Later nalang ang kwento! Where gonna be late!" sigaw ko.
Kanya kanya naman kaming pasok sa mga banyo.
****
Nang matapos na ang mga Daily Routine namin. Na shock sila sa nakita nila.
BINABASA MO ANG
Diary ng NERD. (ON-HOLD)
Storie d'amoreIsang tungkol sa Nerd na may 5 lalaking tinatawag na M5 ang umaaligid sa kanya at subaybayan ang mga kamalasan na mangyayari kay Ms. Natalie Rash Yu. Abangan!~ ^_^