CHAPTER 12

89 2 0
                                    

3rd Day of School Fest.

At ang schedule ngayon ay mga Ball Games. And I remember that kasama pala ako sa Basketball Girls >////< Bat kase lutang ako nun at Napa tango nalang bigla..

So, since 8:00 am palang naman ang start ng Mga ball games tumambay muna ako sa Private Room namin with Steph ^_^

***

"Rashyyy. Mag ayos ka naman kahit ngayon lang oh!"

"Para san pa e, Pag papawisan rin naman ako mamaya!"

"Don't Worry. I'll use water proofs make ups. And wear a contact lens. Just throw your glasses. You don't need them."

"Fine."

Pumayag ako dahil wala ako sa mood para makipag debate pa kay Steph dahil alam kong talo rin ako in the end.

*After 40 mins*

"Oh. Rashhyy. You look so stunning. For sure susunurin ka ng mga mata ng mga boys" -steph while clapping her hands.

After that nanuod kame para sa mga maglalaro ng Basketball Boys. Kasali sila Nathan, Jhano, Jacob, Louie. Laban sa mga Juniors. Aba, Kulang ata sila ng isa.

"Steph, pupunta lang ako ng c.r" sigaw ko kay steph dahil maingay ang court."

"Do you want me to come with you?"

"Wag na. Bantayan mo nalang upuan ko."

Im on my way to the c.r ng may naka banggaan ako. Nakatingin kase ako sa babae dahil I feel uncomfortable sa mga contact lens na pinahiram ni Steph sakin.

"Ouch/Aray!" kame.

Its Shaun. tinitignan nya ako with his smirk on his face.

"Sorry" aalis na sana ako ng bigla nyang hilahin ang kanang braso ko.

"I don't need your sorry. Meet me here at 6pm! Pag di moko sinipot may balitang kakalat na sigurado akong dimo magugustuhan!"

"O-ok"

Katapos ng usapan nmin ni Shaun ay nag diretso nako sa destinasyon ko.

*After the Game*

'Whouuuuuuuuuuuuuu!'

'Ang Galing ng mga M5'

Sigawan lahat ng mga tao dito sa covered court. And as ussual dahil tapos na ang basketball boys e girls naman which is kasali ako TTT.TTT

"Go Rasshyyyyy!" pag chi'cheer ni Steph sa akin.

'To all per 6 of this game proceed to the court.'

"Dali, baba kana Rash Yu!" sabay tulak ni Steph sakin.

"Oo na, bababa na nga oh!"

*Sa Court*

Seniors Vs. Juniors

'Sa mga players talikod kayo para masulat namin mga Surnames nyo.'

'Whoouuu! I love You Yu!'

'Ganda muna! pwede manligaw?'

'Tanga ka pre! Asawa ko yaaaaaaaan!' - Jhano

napailing nalang ako sa mga naririnig ko at nag focus nalang sa laro.

*End of 1st Quarter*

Seniors- 36 --- Juniors- 28

"Konti lang lamang naten kaya wag nyo nang bigyan ng chance ang mga kalaban nyong manguna sa score nyo." -Coach

Diary ng NERD. (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon