first meeting

1.2K 13 0
                                    

                                                                                 CHAPTER 1

ARA'S POV

yes graduate na ako ng high school!!:).. college life will be different sabi nga nila mama..and i'm beginning to feel uneasy.. kasi nga naman, bagong environment, bagong mga makakasalamuha, at siyempre wala na sila mama.. oo nga pala, i'm on my way to De La Salle University, kasi nirerecruit ako ni Coach Ramil.. hindi naman sa pagmamayabang, i've been playing volleyball naman since high school ako..and it help me kasi naging scholar ako.. and gumraduate ako with flying honors.. kaya nung sinabi ni Coach Ramil na maraming benefits sinabo ko agad kila mama.. at first ayaw nila pero napilit ko din with the help of my papa.. kasi nga naman, La Salle un.. hindi basta basta.. try out ako for the volleyball team.. sana makapasa ako...:)

*after 2 hours of biyahe nasa main gate na ako ng DLSU..papasok na ako..ng biglang..

*booooooooogggggggggggssssssssssssssssshhhhhh..

Ara: aray!!

Girl: aray!!  naku.. sorry nagmamadali kasi ako...okay ka  lang ba?

Ara: *natulala... ahh..eehhh... okay lang un? pasensya na rin..di kita napansin e..

Girl: sorry ulit...uhmm..student ka ba dito?

Ara: hindi pa..ikaw?

Girl: hindi pa din..:).magpupunta kasi ako sa gym nila e..

Ara: gym? teka dun din kasi punta ko? don't tell me magttry out ka?

Girl: ikaw din ba?:)

Ara: oo..naku, teka kanina pa tayo naguusap ano name mo?

Girl: mika..mika aereen reyes..ikaw?

Ara: victonara galang..ara na lang..:)

Mika: sige tara na ara baka malate tayo..heheh

Ara: sige..* ang ganda niya..hihihi

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

sorry ang pangit ng umpisa,,first time ko e..:)

IF EVER (Mika Reyes And Ara Galang Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon