CHAPTER 10
CAMVEZA MOMENT NAMAN TAYO..
carol:nakakatuwa si camille kanina..hehehe.ang sarap kulitin...hay naku!!sana matanggap niya ako pag umamin ako sa kanya..:(camille: carol, samahan mo naman ako dun..tinatamad na kasi si cienne..masakit na daw ung paa..okay lang ba?
carol:(pagkakataon ko ng masolo si camille)..oo naman..teka sino makakasama ni cienne dun?
camille: hayaan mo na siya..malaki na yan e..camille, si carol na lang muna kasama ko ha?
cienne: sige..dito na muna ako..hoy carol! ingatan mo yang si kambal ha? malilintekan ka sa akin pag may nangyareng masama jan
carol: ang brutal mo naman..hahaha..oo na..(kahit naman di mo sabihin gaagawin ko talaga un.. ayoko din masaktan ang mahal ko)..tara na camille..(sabay abot ng kamay niya kay camille).
camille: (humawak din sa kamay ni carol)..sige..:).tara na..
carol:ang lambot ng kamay ni camille..wahhh..nak ng tokwa..kinikilig ako..sana ung kilig ko ganun din siya sa akin..:(
camille: carol, puede mo ba akong kuhaan ng picture dito? ang ganda kasi ng view e..(sabay abot ng cp niya)carol: sige..akin na ung cp mo..(kinuha ung cp)..click..click..click..(ang ganda talaga ni camille..kahit saang anggulo mo tignan..:)..
camille:carol!!!carol: ha? *booggsshhhhh
*nabundol lang naman siya ng bike na may sidecar si carol kaya napasigaw si camille..
camille: (takbo kay carol)..okay ka lang ba? may masakit ba sau? (tinignan kung may galos si carol)..manong next time naman ingat naman..tsk
guy: miss pasensiya na..nawalan kasi ng control ung bike..(baling kay carol) may masakit ba sa iyo? gusto mo pumunta tayo sa hospital? (nagaalalang tanong kay carol)
carol:manong, okay lang po ako..(sabay tayo at pagpag ng pantalon)...:)
camille: sigurado ka ba?
carol: oo okay na ako..may konting galos pero okay lang.. malayo sa bituka..hehehe
camille: (sabay hampas ng mahina)..nagawa mo pang magbiro..tsk..nagaalala na nga ung tao e..
carol: (sabay akbay )..okay na nga ako..promise..wag na magalala..
guy: o sige kung wala namang problema alis na po ako..
carol and camille: sige po..
(AWKWARD MOMENT)
camille: baka gusto mo ng tanggalin ung kamay mo sa balikat ko?:)
carol: (blushing)..ay sorry..nadala lang..hehehe.peace!!
camille: (nilagay naman ung kamay sa braso ni carol-eskaberte ata tawag dun,basta un na un)..tara na nga lakad pa tayo..dun tayo kumuha ng picture..
carol:pinatanggal ung akbay pero umeskaberte naman sa akin..waahhh..anak ng...sinuswerte nga naman talaga..thank you lord.:).sige tara na dun..
*camille may nakitang magandang view sa bandang left side..madaming bulaklak..
camille: tara carol, picture tayong dalawa..
carol: hindi na..kukuhaan na lang kita..
camille: tara na..minsan lang ito..para naman may picture tayong dalawa..:)..1..2...3..smile.
carol:(wag masyado camille, lalo tuloy akong naiinlove sau)..(smile)..ayan may picture na tayo..
camille: ayan ang ganda..:)..thank you carol ha?
carol: welcome...basta pagkailangan mo ng makakasama dito lang ako..pag ayaw ni cienne, willing akong samahan ka..:)
camille: (kurot sa pisngi ni carol sabay dantay ng ulo niya sa balikat ni carol)..promise mo yan ha? walang bawian?:)
carol: oo naman..
*ng may nagtext kay camille
1 message received
from cienne
kambal,san na kayo? uwi na daw tayo sa hotel? hapon na din..kita na lang tayo sa sasakyan ha? in
to cienne
sige..sunod na kami..
camille:carol tara na..balik na daw tayo..nagtext kasi si kambal e
carol: sige tara na..(sayang naman..wrong timing talaga itong si cienne)
*pagbalik sa hotel,siyemprehindi na magkasama sa room si camille at carol..hahaha..nag goodnight na lang sila sa isa't isa..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hahaha..ang sobrang sabaw ng update ko..hahaha.peace naman tayo..salamat na lang sa nakakaappreciate..:)
next FACRUZ moment naman..:)