mystery fan or admirer? part 3

520 9 0
                                    

                                                                                  CHAPTER 11

FACRUZ MOMENT

*napansin ni kim na mag isa si cienne sa bench..hinihilot ung binti niya..

kim: cienne?

cienne: uy kim..ikaw pala..

kim: oh bakit mag isa ka? nasan si camille?

cienne: kasama na niya si carol..masakit na kasi binti ko e..

kim: uhmm..gusto mo bang hilutin ko binti mo?

cienne: ahhh..wag na nakakahiya naman..

kim: hindi naman..ako naman nagprisinta di ba?:).

cienne:okay..banda dito ang masakit e? (sabay turo sa binti niya)

kim: dito ba? (minamasahe ung likod ng binti)

cienne: oo..jan nga.

kim: hay naku kawawa naman si my loves cienne..maasakit na binti.. masakit pa ba? 

cienne: hay naku!!salamat kim..medyo okay na ung binti ko..thank you..:)

kim:that sweet smile..wag masyadong titigan kim at baka matunaw si cienne..hehehe..hmm..gusto mo ng food?

cienne:hmm..libre mo ako?:)

kim: oo nman..aalukin ba kita kung di kita ililibre..hehehe

cienne: ayaw mo ata e..hahaha..

kim: di sa ganun..sige wait lang ha? (sabay alis) 

*after 15 mins dumating si kim*

kim: sabi nila masarap daw itong strawberry taho..(abot ng isang baso ng taho kay cienne)

cienne: strawberry taho? (kinuha ung bigay ni kim..sabay sip)..hmm.. masarap nga..:)..hehehe.wala nito sa manila e..

kim: oo nga e..gusto mo pa ba? bili pa ako..

cienne: tama na kim..malapit na rin mag dinner e..baka di na ako makakain niyan..haha

kim:oo nga pala noh..hmm husto mo lakad muna tayo..

cienne: hmm..sige..(sabay tayo)

kim: kaya mo na ba? kung gusto mo hawak ka na lang muna sa akin..baka mtumba ka e..

cienne: sobra ka naman..(palo ng mahina sa braso ni kim)..

kim: hehehe..sige na,,humawak ka na langsa braso ko..para siguradong di ka tutumba..

cienne:oo na..eto na po hahawak na..(sabay hawak sa braso ni kim)

kim:hay naku!!sana laging ganito na lang..hahaha.parang kami lang ang gesture..ang clingy namin..hahaha


cienne: kim, nagtext na si ate aby, balik na daw tayo sa sasakyan..balik na tayo sa hotel..

kim:panira naman ng moment.>.<..sige..teka natext mo na ba sila camille?

cienne: oo natext ko na,..una na tayo..sabi ko kasi sumunod na lang sila..:)

kim: sige..tara na..(sabay hawak sa kamay ni cienne)

cienne: (kinikilig) sige..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*as usual,hindi puede si kim at cienne..alam niyo na ang rason..hahaha

ung next chapter..pagiisipan ko ulit..hahaha..mejo korni na kasi ung ginawa ko e..hahaha

IF EVER (Mika Reyes And Ara Galang Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon