Hana's POV
"Ala bang good bye kiss?"
"Uii uii Ano ka tanga? Hindi kita boyfriend para gawin ko sayo un no! Saka kanina lang pinapaalis mo ako! Ano ka ba? Hindi ka tao!"
"So.. kung naging girlfriend kita, gagawin mo sakin yun?"
"A-Ahh... NO!" Waaa ayoko nga pala magkaron ng boyfriend!
Inalis ko yung pagkahawak niya sakin tapos pumasok na ako sa bahay. Nagstay muna ako sa tapat ng pinto nagiisip. "Nakakahiya naman! Pano ko siya ifeface tomorrow?" Ano na kaya nangyari dun sa mokong na yon? Sabay tingin ako sa bintana namin, Baka kasi andun pa siya eh.
Yun pala.. Ala na siya. Yung kotse niya nawala na. Nasa garage na ata nila. Lumabas ako ng bahay namin, ala lang magpapahangin lang. Tiningnan ko yung bintana nila Sean hoping that he'll see me here.. Pero ala eh. Tapos naramdaman kong may humawak sa balikat ko at bumulong ng
"Club tayo?"
Tumaas ung balahibo ko! Grabe naman kasi kung manggulat tong-- Sino ba to? Lumingon ako sa likod para tingnan kung sino yun. And I saw 4 guys! Mukhang lasing sila. Hinawakan nung isang lalake yung braso ko at sinabi.
"Tara."
Habang hinahatak ako. Ako naman tinatanggal ko pagkahawak niya sa braso ko. Pero hindi ko matanggal eh, he's too strong.. I said..
"Ayoko!!"
"Makulit ka din eh no? Sabi ng club tayo eh!!"
"Sabi ng AYOKO eh!!! May sira ka ba?!" Sabi ko habang tinatanggal pa rin yung kamay niya sa braso ko.
Hindi na sumagot yung lalake, ngayon naman yung 2 guys na kasamahan niya hinawakan yung braso ko, tapos yung isang guy tinakpan ng panyo ung ilong ko.
"A-Ano ba nangyayari?!!" sabi ko sa utak ko habang inaalis yung pagkakatakip niya sa ilong ko, hindi kasi ako makahinga eh!!
Sinubukan kong humanap ng tao sa paligid, pero wala eh..
upto naramdaman ko ang panlalabo ng paningin ko kasabay ng panghihina ng buong katawan ko.
Sean's POV
Maloko nga ulit tong si Hana, kakatok ulit ako sa bintana nila. Haha! Lumabas ako sa balcony namin, balak ko ng kumatok pero nakita ko si Hana nakatali yung kamay niya saka may tape yung bibig niya, dinadala siya sa isang itim na kotse. Nanlaki mata ko. Galit na galit ako.
Nagmadali akong pumunta sa garage namin, kinuha ko yung susi sa bulsa ko at inunlock ko yung kotse saka ako sumakay at pinaandar ang kotse. Sinundan ko yung kotse na itim. "Ano balak niyong gawin kay Hana?" Bulong ko sa sarili ko habang pinagmamasdan yung itim na kotse.
FAST FORWARD
Hana's POV
"Mmm.." Dahan dahan kong minumulat mata ko.
At pagmulat ko.
"A-Asan ako??" Sabi ko habang tinitingnan paligid ko. Bakit may tape yung bibig ko?! Tatanggalin ko sana pero nakatali pala yung kamay ko.
"Mamayang gabi ah."
Lumingon ako sa pinto at nakita ko yung lalake na nag-aaya sakin mag club kanina-- TEKA UMAGA NA PALA?! Tumakbo ako papunta sa direksyon niya at sinipa ko yung GANUN niya.
"A-Aww shit...." Sabi niya habang namamalipit sa sakit.
Buti nalang hindi nakatali yung paa ko.
*Bumukas yung pinto*
"B-Boss ano nangyari?" Tanong ng isang lalake. Ahh yun yung nagtakip ng panyo sa ilong ko! Busit ka!
"Tawagin mo sila!" Sabi ng boss nila sa lalake. Ala kasing pangalan eh!!
Umalis na yung lalake, tiningnan ko naman yung boss nila, namamalipit parin sa sakit. "Ito na chance ko!" Sabi ko sa isip ko. Tumakbo ako ng napakabilis, hinanap ko kung saan yung pinto papalabas. Hinanap ko ng hinanap, Napigilan ako, dahil isang damakmak na lalake ang nasa harap ko, lumingon ako sa likod ko at nakita ko isang damukol na lalake din yung nasa likod ko. Hindi na ako gumalaw sa sobrang takot hanggang sa surrounded na ako.
Dumating nanaman yung boss nila. "Bilis itali niyo na, dalin niyo siya sa rooftop pagkatapos niyo itali." Sabi nung boss nila..
"BOSS MAY TRAIDOR!" Lol? traidor?
Lumingon yung Boss nila dun sa traidor daw?
"Hindi yan isa saatin.." Sabi ng boss nila habang nakatingin sa.. sa traidor? Sino nga ba yung traidor nila? sabi niya hindi daw isa sakanila eh.. tapos lumingon ako sa direksyon kung saan nakatingin yung mga kidnappers na to. -___-
"S-Sean..!!" Sigaw ko sa isip ko. Ano ginagawa niya dito?
----------------------------------
To be continued..
Fail. :(
Hindi ko na alam kung ano mangyayari dito. ><
Pero Thank you for reading!
Godbless :'D
BINABASA MO ANG
Secret Love
RomantizmHana Alfray. Siya yung klaseng babae na hindi naniniwala sa love. NaOOAyan kasi sya. Yung lalake bibigyan ka ng kung ano ano para makuha puso mo. Tapos pag nakuha na niya puso mo kung ano ano sasabihin na "Pangako di kita iiwan Pangako" Blah blah...