Chapter 2: Bóng tối

1.2K 110 19
                                    




Notes:


Chương này là đất của T'Challa nha! Trong phim tôi rất rất chi là yêu ảnh luôn nên tôi đã ước rằng sẽ có ít nhất một cảnh ảnh tương tác với Tony, cơ mà hiuhiu TT__TT

Đọc truyện vui vẻ nha xx

(Nhớ đọc đến cuối truyện để coi thêm NOTE hén)

(Nhớ đọc đến cuối truyện để coi thêm NOTE hén)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sự im lặng.

Bóng tối.

Đau đớn.

Và trống rỗng.

Hóa ra từ đầu đến cuối chỉ có mình gã nguyện ý đâm đầu vào.

Bộ giáp trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Tony tha thiết muốn mở chốt của bộ đồ nhưng không thể. Gã không thấy được bộ giáp nên việc tìm kiếm phần chốt phức tạp ấy là điều không thể.

Gã nằm ở đây, hít lấy từng hơi nặng nhọc. Việc hít thở chưa bao giờ khiến gã khó chịu đến như thế. Tony khò khè, cố nuốt lấy từng ngụm không khí. Nếu gã không cố gắng thì đằng sau gã chính là cái ôm ấp của Tử thần. Dĩ nhiên, sự hoảng loạn sẽ chỉ khiên mọi việc càng tệ hơn vậy nên gã buộc phải biết khống chế nó.

Đau đớn, phẫn nộ, tức giận...

Đau đớn bởi Steve đã bỏ gã ở lại. Phẫn nộ vì sự phản bội của Natasha trong khi cô là người "bạn" cuối cùng – ngoài Rhodey ra – Tony cho rằng gã có. Tức giận bởi những thứ tội lỗi mà Clint gán cho Tony Stark. Lại đau đớn vì Bucky đã giết cha mẹ gã. Lại phẫn nộ vì bản thận đã trút hết mọi thứ lên đầu Bucky. Cuối cùng lại hận bản thân không thể tự giải thoát bản thân khỏi bộ giáp, gào lên đau đớn giữa sự hoảng loạn đang bủa vây.

Gã hoảng loạn đến tột độ, dù cho gã chớp mắt bao nhiêu lần, ngủ bao nhiêu lâu và khóc bao nhiêu nước mắt, mắt gã vẫn trống rỗng. Không có dù chỉ là một vệt sáng. Không có dù chỉ là hình ảnh mờ nhạt của sự vật xung quanh. Và dĩ nhiên, không có màu sắc.

Cũng chỉ còn bóng tối.

Gã trở mình, co rúm lại. Gã nôn ọe, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Đây đó sao? Đây là cách mà gã chết đi sao? Ôi Iron Man vĩ đại được tìm thấy đã chết bên trong một pháo đài bỏ hoang ở Siberia, giữa vũng máu của bản thân và những bãi nôn dơ bẩn.

Steve nên giết quách gã đi khi anh ta có cơ hội. Như vậy ít ra gã sẽ thoải mái hơn gấp vạn lần.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

GONE by  nonna (from Archive of Our Own)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ