First

1.6K 23 0
                                    

Unang pasok ko palang sa school ko meron na agad akong nakitang gwapong lalaki syempre hunter ako ng mga gwapo..

transferee lang ako dito sa school nato...pero may kilala naman ako kahit papano..

Ako nga pala si Hanshin Mae.half american and half korean kasi ipinanganak ako doon at sa pagka palakai-bigan ko nakilala ko si mary at tinuruan
nya ako kung paano mang hunter ng
mga gwapo.

Busy akong nagso-solve ng math ng biglang may lumapit sa akin na isang gwapong lalaki...

gwapo siya,maputi,Matalino(hindi ako sigurado),bolero,makinis ang balat(medyo)--

nabalik ako sa katinuan ko ng bigla niya akong tinapik sa balikat..

"hey"sabi ni mr.pogi

"uhm-b-b-bakit?"nahihiyang tanong ko..kasi naman!!!ang lapit ng mukha niya sa akin?!

"sabi ko pwede ba akong magpakilala sayo?"sabi niya..

tumango nalang ako..eh sa natameme ako!!

"ako nga pala si REANLIE ROCO"pakilala ni mr.pogi este ng lalaking nakilala at ako naman ang sumunod na nagpakilala.

"ako nga pala si the future wife mo ahhh ...
este ako pala si Hanshin Mae."

pagkatapos ay tumalikod at bumulong sarili ko na "sana siya talaga ang magiging future husband ko..."napangiti nalang ako sa mga sinabi ko para na akong tanga na nakangiti ng dahil lang sa isang gwapong lalaki..

Ilang araw narin ang lumipas at hindi ko pa ulit nakikita si reanlie namimiss ko na siya..¤sigh¤

hindi kasi ako pumasok sa school sabi kasi ni mommy na punta daw muna kami ng america dahil pinapupunta kami ni lola..two weeks lang kami dito..kahit naman hindi ako pumasok ay may tutor ako.

After two weeks

Masaya ako ngayon dahil papasok na ako sa school at makikita ko na si reanlie!!!!

pagkapasok ko palang imbes na susurpresahin ko si reanlie kahit hindi naman kami close eh ako pa ang nasorpresa kasi naman may kalandian siyang babae..

halos gusto ko ng sabunutan yung babae pero may lumapit sa akin na dalawang bakla..

"hoy girl dahil sa panggigigil mo ay sira na ang balllen mo kaya bumili kana sa canteen.."sabi ni --hindi ko naman alam pangalan niya..

napatingin agad ako sa ballpen ko na sira na pala..

"ako nga pala si Bryan pero mas gusto kong tawagin akong Brea."pagpapakilala sa akin ni brea..tinanggap ko naman ang kanyang kamay na nakalahad..

"ako naman si Hanshin Mae"sabi ko nalang.

Nabigla ako dahil may biglang kumapit sa braso ko pagtingin ko ay walang iba ang aking bff na si mary..yinakap ko agad siya dahil sa pagkamiss..

"ateng baka hindi na siya makahinga..pakilala mo naman ako.."sabi ni brea kaya binatawan ko na si mary.

pagkabitaw ko sa kanya ay bumusangot agad ang mukha niya..hahaha.

"Mary siya nga pala si brea at si??"tanong ko sa kasama ni brea.

"ako si Bea"

"kilala mo na sila mary?"tanong ko.

bigla akong tinaasan ng kilay ni brea ng mapatingin ako sa kanya..kaya nagtaka ako..

"hindi mo naman inayos ang pagpapakilala sa aming dalawa eh."sabi ni brea..

"ok lang yun.wagka maniwala sa kanya"sabi ni bea kaya napatingin agad sa kanya si brea..hahaha..

naguusap kaming apat ng biglang pumasok ang teacher namin kaya umayos na kami ng upo masaya kasama ang dalawa dahil para silang aso at pusa kapag nagaaway si mary naman ang daling makipagsabayan sa mga kalokohan ng dalawa gaya kanina na sabi ni brea at bea na maghanap ng lalaki ayun mas mataas pa sa jeraff ang leeg ng tatlo..

natapos na ang buong araw ko pero masama parin ang loob ko ng kaunti dahil hindi man lang lumapit sa akin si reanlie pero actually lumapit naman siya pero may kailangan naman...¤sigh¤

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Hey guys!!!

I hope na magustuhan ninyo ang story ko kahit pangit...

ang pagbasa pala ng reanlie ay rinli...

please guys magvote kayo sa chapter nato...

Ang boyfreind kong BABAEROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon