Second

679 12 0
                                    

Hanshin p.o.v

Bakit kapag may mga sexy na mga babae ay halos mabali na ang leeg ni reanlie??

Napansin ko pa iyan noong isang araw eh pero hinahayaan ko lang pero ngayun mukhang hindi ko na kayang makita..

His kissing a girl...

hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako kung hindi iyon tumulo sa kamay ko.haist!.bakit ba ako umiiyak?naiinis na ako..

umalis nalang ako dahil mas sinasaktan ko lang ang sarili ko.

"Hanshin?!hello?!"napatingin ako kay mary na kinakaway niya ang kamay niya sa mukha ko hindi ko namalayan nakabalik na pala ako sa room namin..

paglingon ko sa kinya binatokan niya agad ako..

"anyare sayo babaita ka?bakit tulalang-tulala ka diyan?may sakit ka ba?"tanong ni mary..

ngumiti muna ako."ano kaba ok lang naman ako..may nakita kasi ako kanina kaya iniisip ko iyon.."pagsasabi ko kay mary hindi ko kasi kaya magsinungaling sa kanya kahit na bago palang kami nagkakilala..

"Ano naman nakita mo bes?bakit ang lungkot-lungkot naman ng mukha mo?bes sabihin mo nalang kasi..andito lang ako for you..."sabi sa akin ni mary kaya napaiyak ako..

Sinabi ko nalang sa kanya dahil mas didibdibin ko ito kapag wala akong masabihan..

Pagkatapos ko sabihin ang lahat ay galit na galit ang mukha niya..

"bes..nagkakagusto ka na ba sa kanya??"tanong niya..pero hindi agad ako nakasagot nakayuko lang ako..

"bes..ok lang naman na magustuhan mo siya pero sana naman magtira ka sa sarili mo ng pagmamahal.."kahit na bukang bibig niya ang mga gwapong lalaki na hu-hunting niya pagseryoso ang usapan eh seryoso talaga siya..

napangiti nalang ako sa mga sinasabi niya..kaya ngumiti narin siya.

"tsk!umiiyak ka sa taong walang kwenta!tara hunting nalang tayo madami pang iba diyan!"sabi niya..bumabalik nanamn ang kanyang pagiging huntingera ng mga gwapo.

hinila niya ako patayo kaya wala na akong nagawa total wala namang klase dahil absent ang tatlong teacher kaya mahabahabang lakwatsya ang mangyayari.

Masaya na sana kami ng bestfriend ko dahil andami na naming nakita na mga gwapo kaya lang sa kasamaang palad nahagip ng mata ko ang isang lalaki na nagtatawanan kasama ang isang babae.

Tuminhin nalang ako kay bes mary para hindi nanaman bumagsak ang aking mga luha.

"bes...alam ko na bakit ka tumahimik."nakita na siguro niya si reanlie.

tumango lang ako..

hinila nanamn niya ako at pumunta kami sa canteen tapos bumili siya ng napakaraming pagkain..kahit kailan talaga takaw ng babaeng to..

"hoi mga gaga!bakit hindi niyo kami inaya na kumain dito aa canteen?"sabi ni Brea..

"Sorry brea kasi naman may napagusapan lang kami dalawa eh.."ako nalang ang sumagot dahil puno na ng pagkain ang bibig ni mary.

"aynako!sasali nalang kami dalawa ni brea sa inuo na kakain dahil guton narin kami.."pinakita niya sa amin ang dalawang plastik cellophane na malalaki at puno ng pagkain..ang tatakaw ng mga kaibigan ko mana sa akin hahaha.

kumain nalang kami.

"hoy!kayong dalawa hindi na kauo nagkwekwento sa aming dalawa!..."brea.

"Oo nga!kwento na dali kung sino mga crush niyo,love ganurn!bilis!"bea.

nagkatinginan kami ni mary at napailing nalang..

kaya ayun kinuwento namin lahat.Shock naman ang mukha nila ng inamin kong si reanlie ang crush ko.

"Girl alam mo ba na babaero ang crush mo?!"bea.

"Alam ko na iyan dahil nakita ko iba-iba ang mga babae niya kasama araw-araw"

"Basta bes tandaan mo andito lang kami para sa iyo"si brea.

"Ano sabi mo?!hoy hindi ikaw ang bestfriend niya ako lang!."mary.

"Ay chaka ka naman eh damot kala mo maganda!"brea/bea.

"Hoy mga impaktita mas maganda ako sa inuong dalawa ano!hindi kayo babae kaya walang maganda sa inyo!"mary.

"Aba!kung makapagsalita ka ah!"si bea/brea.

"hahahahahahahahaha!"tawa namin ni mary pano kasi yung mukha ng dalawa umuusok na!

"hahaha..sorry na joke lang yun ganda niyo nga dalawa eh.."mary.

"che!"bea/brea.

"tsk.sige lang magtampo lang kayo dalawa para pumanget kayo.."pangaasar pa ni mary.

Alam ko naman na pinapatawa lang ako ng tatlong to..

"tama na nga iyang mga away na iyan..pareho kayong papanget niyan eh!."ako.

"edi ikaw na ang maganda!"sabay pa nilang tatlo na sabi..hahaha.

tumawa nalang kami dahil sa mga kalokohan nila.

hay..ganun talaga siguro kinausap lang niya ako non para landiin lang ako.

*********

hey guys!thank you dahil binabasa niyo ang story ko kahit na hindi kayo umabot ng sampu ay ok lang...

thank you!!😊😊

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 03, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang boyfreind kong BABAEROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon