Song tính đại cái vú gã sai vặt bị thiếu gia lừa căn bạo thảo / cõng thiếu nãi nãi yêu đương vụng trộm / xử nữ màng bị thiếu gia cưỡng chế làm phá / bắt lấy cái vú mãnh mông / tinh dịch phun một âm hộ
"Các ngươi gia đâu! Một ngày đều không thấy người." Một vị trang dung hảo quý nữ nhân đứng ở nhắm chặt ngoài cửa lên án nói.
"Hồi thiếu nãi nãi, gia hôm nay một ngày không đã trở lại, chúng ta cũng không biết." Vài vị nhỏ gầy nô tỳ một mình thừa nhận thiếu nãi nãi vô cớ gây rối.
"Muốn các ngươi có cái gì dùng, cút cho ta!" Thiếu nãi nãi phát xong tính tình, nằm liệt ngồi ở cửa, đột nhiên nhớ tới đồng dạng một ngày chưa thấy được kia đáng chết gã sai vặt, lập tức hét lớn: "Triệu vũ! Triệu vũ! Triệu vũ ở đâu đâu!"
"Gia, cầu ngươi không cần, không cần a!" Bộ dáng đáng thương gã sai vặt khóc hoa lê dính hạt mưa, vốn dĩ hẳn là bình thản ngực lại bị hai viên no đủ vú thay thế, bộ dáng rõ ràng là nam tử bộ dáng, bộ ngực thượng lại trường nữ nhân đại nãi, vô luận cái nào người nhìn đều cảm thấy khiếp sợ, nhưng lại trừ bỏ chính cười đến vẻ mặt đáng khinh hồ đại thiếu.
"Ngươi khóc cái gì, gia hiện tại muốn thương ngươi, ngươi hẳn là niềm vui mà cởi sạch quần áo nghênh đón, ngươi này gã sai vặt không chỉ có không thảo gia niềm vui, khóc cái dương vật!" Hồ thiếu gia gấp gáp trừ bỏ trên người áo dài, vai trần lên giường, tinh tráng dáng người bao trùm đến gã sai vặt trên người.
"Gia, ngươi... Ngươi không cần này... Như vậy... Thiếu nãi nãi... Thiếu nãi nãi..." Gã sai vặt cắn môi đỏ, thẹn thùng đáng thương bộ dáng lệnh Hồ thiếu gia tính dục tăng nhiều, giấu ở quần lót dương vật đã hưng phấn mà cương cứng, cường đỉnh gã sai vặt trắng nõn bụng.
"Đừng cho ta mất hứng! Ngươi cho rằng ta không biết nàng phái ngươi ở ta bên người là vì cái gì, còn không phải là tưởng bị gia dương vật thao sao!" Hồ thiếu gia loạn đổi nói chút lý do, liền cường cởi bỏ gã sai vặt vải thô áo trên, bên trong bóng loáng trắng nõn da thịt nháy mắt toàn bộ bại lộ ra tới.
"Không... Gia... Gia... Ngô..." Gã sai vặt mẫn cảm thân thể bị nam nhân chạm đến, thân mình không thể ức chế mà run rẩy, trước ngực hai viên no đủ đại cái vú đi theo nhảy đánh.
"Thao! Đáng tiếc! Gia hiện tại mới phát hiện triệu vũ có như vậy hai viên nộn cái vú, sớm biết rằng, gia phải hảo hảo yêu thương ngươi, sẽ không như vậy làm khó dễ ngươi." Hồ thiếu gia bắt lấy hai viên đại cái vú cuồng xoa, mẫn cảm quầng vú kích thích rùng mình lên,
"Ngô... Không... Không cần..." Triệu vũ vô lực phản kháng, chỉ có thể nhậm đại thiếu gia chà đạp trước ngực cái vú.
"Còn mẹ nó dám nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww▂w.91dan▂mei.c●c già mồm! Ngươi liền thành thành thật thật rộng mở chân bị gia dương vật làm!" Hồ thiếu gia chờ không kịp, hắn một phen bái rớt xuống mặt quần, tốt đẹp thân thể hoàn toàn hiện ra ở hắn trước mắt, mảnh khảnh vòng eo, phì nộn cái mông, thon dài hai chân, đương nhiên hắn nhất hiếm lạ vẫn là hai viên đại cái vú.
"Gia, ngươi thật sự muốn... Muốn làm..." Triệu vũ nói đến làm, thanh âm đột nhiên thu nhỏ, tiếp theo đột nhiên im bặt.
"Ngươi tuy rằng ở ta bên người ngốc không lâu sau, nhưng ít nhất hẳn là có tự mình hiểu lấy, là ngươi trước câu dẫn ta, ngươi nói ta muốn hay không làm ngươi!" Hồ thiếu gia tách ra trước gã sai vặt hai chân, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hạ thể xem.
"Gia, đừng... Đừng nhìn... Ngươi... Mau..." Triệu vũ bị thiếu gia nhìn chằm chằm không chỗ dung thân, hắn khẩn trương mà bắn lên thân.
"Đừng mẹ nó lộn xộn, gia chính là không có kiên nhẫn, nếu là một hồi gia trường thương bị thương ngươi, ngươi cũng phải nhịn." Hồ thiếu gia đè lại không an phận gã sai vặt, sau đó nâng lên phì mông, nhìn giữa hai chân cái kia không thuộc về nam nhân nhục động.
"Nga... Hảo... Hảo sảng... A..." Triệu trời mưa thể tao động bị Hồ thiếu gia nhìn chằm chằm vài lần, thế nhưng mẫn cảm mà phun ra một cổ trong suốt dâm thủy!
"Mụ nội nó, ngươi này lãng bức như vậy mẫn cảm, gia dương vật còn không có đi vào ma liền mẹ nó nước chảy, Nộn Bi có phải hay không muốn nam nhân dương vật." Hồ thiếu gia đem đầu để sát vào Nộn Bi trước, cái mũi hít sâu, cũng không có cái gì mùi lạ, xem ra này tao hóa rửa sạch qua, hắn tiếp tục đi phía trước thấu, Nộn Bi đột nhiên phun ra một cổ dâm dịch.
"Ta... Ta không... Không phải cố... Cố ý... Ngô..." Triệu vũ hắn một đại nam nhân giống nữ nhân giống nhau đại giương chân nằm ở thiếu gia dưới thân, mà giữa hai chân dị thường khí quan bị thiếu gia ngón tay đột nhiên cắm vào, hắn cả kinh rên rỉ lên.
"Nhỏ giọng điểm! Gia nhưng không nghĩ để cho người khác nhìn đến ta hai yêu đương vụng trộm, nếu là làm thiếu nãi nãi biết, ngươi cảm thấy hắn sẽ bỏ qua ngươi sao?" Hồ thiếu khớp xương rõ ràng ngón tay cắm vào âm mao tràn đầy Nộn Bi chậm rãi ma sát, Nộn Bi tuy rằng nhiều thủy, nhưng rốt cuộc này gã sai vặt là tấm thân xử nữ, ngón tay ở khẩn trí nhục động căn bản vô pháp thi triển, hắn đành phải nhẫn nại tính tình thong thả mà thọc vào rút ra.
"Gia... Gia... Ngươi nhẹ... Nhẹ điểm... Hảo... Thật là khó chịu... Ngô..." Triệu vũ tay chặt chẽ bắt lấy khăn trải giường, hắn không nghĩ tới thiếu gia thế nhưng thật sự muốn phá này tàn khuyết thân thể, lại còn có không chê, chính là hắn muốn thật cùng thiếu gia làm đại nghịch bất đạo yêu đương vụng trộm, hắn chủ tử ( thiếu nãi nãi ) sẽ không bỏ qua hắn.
"Khó chịu là được rồi, một hồi gia kim thương cắm vào đi sảng chết ngươi!" Hồ thiếu gia thô dài ngón tay ở Nộn Bi cuồng ma một hồi, thọc vào rút ra dần dần thông thuận lên, nhìn Kết Hợp Xử nhắm chặt thịt môi dần dần bị làm khai, hắn tính tình liền vội, vì thế liền nhanh hơn thọc vào rút ra tần suất, đương ngón tay thâm thọc đi vào chạm đến một tầng lá mỏng, hắn chạy nhanh đem ngón tay rút ra tới, sợ tầng này mát xa bị đâm thủng.
"Gia... Ngô... Ta... Ta hảo... Hảo khó... Khó chịu..." Triệu trời mưa thể bị thiếu gia ngón tay gian dâm có một hồi, lại là moi lại là đào, thiếu gia càn rỡ thuần thục động tác làm cho Nộn Bi phun nước không ngừng, mặt trên giống như có có con kiến ở cắn xé giống nhau.
"Gia hiện tại liền cho ngươi phá dưa, làm ngươi trở thành gia người." Hồ thiếu gia thân thể cường tráng, chính trực tính dục tràn đầy tuổi tác, mỗi ngày đều phải hành phòng hai ba thứ, cho nên trên giường dâm lãng việc đối với hắn tới nói không phải việc khó, hắn tam hạ hai hạ bái rớt quần lót, dưới háng đen nhánh thô tráng trường thương liền bắn ra tới.
"Gia, ngươi mau... Ngươi mau... Ngô..." Triệu vũ khó nhịn tính dục tra tấn, trắng nõn no đủ thân thể ở trên giường lớn cầm lòng không đậu quay cuồng, mà dưới háng nộn hồng dương cụ cũng cơ khát mà chảy ra chất nhầy.
"Ngươi này lãng hóa, trước cấp gia liếm liếm dương vật, một hồi gia thao lạn ngươi Nộn Bi!" Hồ thiếu gia cơ bắp ngăm đen tinh tráng, hắn đĩnh tử hắc cao lớn hùng căn tiến đến triệu vũ bên miệng, ngăm đen quy đầu nhẹ nhàng vòng quanh môi đỏ nghiền nát.
"Gia, ngươi mau... Mau... Nga..." Triệu vũ mới vừa hé miệng, cái miệng nhỏ liền bị bị thiếu gia tanh hôi quy đầu căng mãn, hắn không có liếm quá nam nhân dương vật, chỉ có thể vụng về mà há to miệng, mà đầu lưỡi căn bản không biết đong đưa.
"Thao! Đầu lưỡi cho ta vươn tới động! Bất động gia chính là thỏa mãn không được gia dương vật!" Hồ thiếu gia xem tại đây tao bức là lần đầu tiên phân thượng, hắn rút ra quy đầu ngừng ở môi trước chờ đợi đầu lưỡi liếm ma.
Triệu vũ trong mắt mang nước mắt, hắn bất đắc dĩ mà vươn đầu lưỡi, tiêm kiều đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm ma vài cái quy đầu mặt ngoài, Mã Nhãn chảy ra chất nhầy tiến vào hắn khoang miệng, tanh tưởi chi khí lập tức tràn ngập, tuấn tiếu bộ mặt lộ ra chán ghét chi tình.
"Ngươi này tiện đồ vật dám ghét bỏ ngươi gia dương vật, là sống đủ rồi sao!" Hồ thiếu gia trước mắt dữ tợn, nhìn đến dưới háng vươn đầu lưỡi liếm ma hắn quy đầu gã sai vặt, một bộ đứng đắn bộ dáng lại làm xướng kĩ mới có thể làm dâm lãng việc, kích thích đến hắn dương vật bạo trướng một vòng, ngăm đen quy đầu phân bố ra càng nhiều khó nhịn chất nhầy.
"Gia... Ta không... Không dám... Cầu ngươi... A..." Triệu vũ ăn nói khép nép cầu xin tha thứ, nhưng hai chân lại bị thiếu gia tách ra, ở giữa Nộn Bi bị dưới háng tử hắc cao lớn dương vật để thượng.
"Mụ nội nó! Ngươi này tiện đồ vật chính là thiếu thao, gia hiện tại liền ban cho ngươi dương vật!" Hồ thiếu gia tách ra hai chân, cao lớn hắc dương vật liền ngoan kính hướng trong cắm.
"A... Thiếu... Thiếu gia... A... Không... Không cần... A... Hảo... Đau quá..." Triệu vũ phát ra khó chịu mà thét chói tai, khẩn trí Nộn Bi đột nhiên bị thiếu gia giống như lừa điểu thô dài dương vật hướng trong cắm, hắn thế nào khả năng chịu được, chính là thiếu gia một chút đều không thương tiếc, vẫn ngoan kính mà hướng trong tiến.
"Đồ đê tiện! Cho ta thả lỏng, gia là sẽ không rút ra, liền tính làm lạn ngươi âm hộ cũng muốn làm đi vào!" Hồ thiếu gia biết chính mình dưới háng ngoạn ý thô dài đến khủng bố, từ phá thân ngày khởi, hắn liền không thao lướt qua tử, bao gồm kia giày rách nữ nhân, cho nên đối với dưới thân gã sai vặt, hắn có chút mãnh liệt chiếm hữu dục cùng tính dục, hôm nay cho dù đem âm hộ làm lạn cũng muốn cắm vào đi.
"Hảo... Đau quá... A... Không cần... Muốn vào... A..." Thiếu gia quy đầu còn ở hướng trong cắm, triệu vũ đau đớn mà đình chỉ hô hấp, nửa người trên kịch liệt run rẩy, mà xuống mặt khẩn trí Nộn Bi bị quy đầu làm ra một cái không nhỏ nhục động, tuy rằng hắn giãy giụa, nhưng thiếu gia bẻ hắn mông hướng trong cắm.
"Tao bức, đừng mẹ nó lộn xộn! Gia đầu mau vào đi!" Hồ thiếu gia cái trán gân xanh bạo đột, to lớn cơ bắp khủng bố mà cố lấy, ngăm đen phía sau lưng tất cả đều là mồ hôi, hắn bị khẩn trí Nộn Bi kẹp lại đau lại mềm, trong cơ thể mềm thịt hút nhuận hắn quy đầu, mẫn cảm quy đầu bị hút một trận tê dại.
"A... Hảo... Thật là khó chịu... A... Gia quá... Quá lớn... Lớn..." Triệu vũ khen ngợi lãng kêu, làm cho Hồ thiếu gia hai mắt đỏ bừng, hạ thể nhịn không được táo bạo lên.
"Thao! Gia trường thương hiện tại liền cho ngươi." Hồ thiếu gia cầm eo nhỏ, Hùng Yêu hung hăng đi phía trước một đĩnh, cao lớn hắc dương vật liền toàn căn mà nhập, trong cơ thể kia tầng tượng trưng thuần khiết lá mỏng bị thô lỗ mà đâm thủng, Kết Hợp Xử nháy mắt chảy ra màu đỏ nóng bỏng máu.
"Ô... Ô... Gia ngươi... Ngươi hảo... Hảo ngoan... Ta không... Từ bỏ... Rút... Rút ra..." Triệu vũ khóc lớn lên, trong mắt đảo quanh nước mắt thuận thế mà xuống, hạ thể máu tươi chảy ròng, thiếu gia ném không rút ra, hơn nữa làm trầm trọng thêm thọc vào rút ra lên.
"Chính là như vậy! Khóc đi, về sau chỉ có thể ở trên giường khóc cấp gia xem, những người khác nếu là thấy ngươi dáng vẻ này, gia sẽ muốn hắn mệnh!" Hồ thiếu gia nhìn chính mình Hắc Điểu thượng máu, chính mình phá này tao bức xử nữ màng, này khả nhân tao bức chính là chính mình, hắn hưng phấn mà đĩnh động vòng eo, hữu lực Công Cẩu Yêu trước sau kích thích, có máu bôi trơn, cao lớn dương vật đi theo cắm vào, rút ra Nộn Bi.
"A... Hảo... Thật dài... Ngươi mau... Mau rút... Rút ra... A..." Triệu vũ nhắm chặt nộn bức bị thiếu gia toàn giâm rễ nhập, mà trong cơ thể mềm thịt cũng bị thao làm, cao lớn hành thân cắm đến không thể tưởng tượng vị trí, hẹp hòi nộn bức bị dương vật căng mãn, chỗ sâu nhất lại bị thiếu gia nghiền nát, lần đầu tiên bị dương vật cắm triệu vũ thế nhưng thực mau mà có cảm giác.
"Tê! Đồ đê tiện có cảm giác? Tao âm hộ thế nhưng hút gia dương vật!" Hồ thiếu gia không tới này lãng bức thiên phú dị bẩm, thế nhưng như vậy mau nếm đến khoái cảm, trước kia những cái đó tiện tì hoặc là xướng kĩ đều là từ đầu đau đến đuôi, chẳng lẽ là bởi vì này tao bức khác hẳn với thường nhân thân thể, cho nên đạt được khoái cảm là gấp đôi.
"A... Nhẹ... Nhẹ điểm... Quá... Quá nhanh..." Triệu vũ bị thiếu gia đè ở dưới thân kéo phì mông cuồng cắm, hạ thể đến đau đớn mau dần dần biến mất, thay thế chính là Kết Hợp Xử tê dại khoái cảm, hắn ôm lấy thiếu gia hùng tráng phía sau lưng muốn cho hắn thọc vào rút ra biến chậm, chính là hắn càng lãng kêu cầu xin tha thứ, thiếu gia thọc vào rút ra càng lớn lực, càng ngoan.
"Thao! Ngươi này tiểu kỹ nữ tao âm hộ chính là sảng, gia mới vừa cắm vài cái liền lãng ra thủy, quả nhiên là bị nam nhân làm liêu." Hồ thiếu gia ngăm đen kiện mông kịch liệt đong đưa, cao lớn dương vật ngoan kính ma sát, Kết Hợp Xử dần dần bị ma ra "Tư tư" tiếng nước, mà nhiều mao nộn bức thế nhưng bị khiến cho dâm thủy không ngừng.
"A... Hảo... Hảo mãnh... Phía dưới muốn... Muốn... Muốn phá..." Triệu vũ toàn thân bị khiến cho trên dưới lắc lư, mà trước ngực hai viên đại cái vú đi theo loạn đạn, hắn lúc này cảm thấy chính mình hảo dâm đãng, một đại nam nhân thế nhưng bị một cái khác đại nam nhân dùng dương vật cắm đến nước chảy.
"Mãnh là được rồi! Về sau tắc mỗi ngày mãnh mông ngươi, mông đến ngươi Nộn Bi biến phì âm hộ!" Hồ thiếu gia lời nói thô tục bất kham, đem dùng ở nữ nhân trên người kia bộ toàn dùng ở triệu vũ trên người, hạ thể Hắc Điểu mãnh mông Nộn Bi, nộn hồng nhục động bị hắc dương vật làm tao hồng lên, Kết Hợp Xử không ngừng có dâm thủy ra bên ngoài phun.
"A... Hảo... Hảo sảng... Mau... Nhanh lên..." Triệu vũ trước đây tính dục liền so thường nhân tràn đầy, hôm nay Nộn Bi được đến thiếu gia dương vật vỡ lòng, biết thao âm hộ tư vị, hắn bám vào thiếu gia cánh tay, phì mông đuổi theo dương vật thao.
"Mụ nội nó! Làm chết ngươi!" Hồ thiếu gia Hùng Yêu kích thích tần suất nhanh hơn, hắn vớt được hai chân một trận cuồng làm, trắng nõn phì mông bị dưới háng con cháu túi làm "Bạch bạch" vang, trong cơ thể mẫn cảm mềm thịt chặt lại.
"A... Hảo... Thật nhanh... Muốn... Muốn chết... A..." Triệu vũ đại giương miệng lãng kêu, thiếu gia làm như thế hung mãnh, trong cơ thể khoái cảm càng ngày càng cường liệt, toàn thân co rút dường như run rẩy, nâng lên ngón chân đầu sảng đến mức tận cùng uốn lượn.
"Thiếu thao lãng bức! Gia thật muốn thao chết ngươi!" Hồ thiếu gia tiến sâu thiển ra, dương vật thao tiến nộn bức chỗ sâu nhất nghiền nát một phen mới rút ra, tao hồng nộn bức bị hắc dương vật làm ra một cái không nhỏ nhục động.
"Không... Không được... Được rồi... Gia... A... Giống như muốn... Muốn... A..." Bị cực hạn thâm cắm nửa canh giờ, triệu vũ trong cơ thể một trận trừu động, nộn bức kịch liệt co chặt, mẫn cảm nhục bích phun ra một đại cổ nóng bỏng dâm dịch.
"Ách... Mụ nội nó! Gia hiện tại liền cho ngươi!" Hồ thiếu gia bắt lấy đại cái vú xoa nắn cuồng làm một trận, trong cơ thể bị dâm dịch năng đến tinh quan mở rộng ra dương vật trướng đại, Mã Nhãn đại giương phun ra từng trận nùng tinh.
"Nga... Hảo... Thật nhiều..." Bị nội bắn nháy mắt, triệu vũ phiên xem thường, thân thể kịch liệt run rẩy.
"Triệu vũ, lần này gia tha ngươi! Lần sau tuyệt đối làm chết ngươi!" Hồ thiếu gia thở hổn hển cắn răng nói. Hắn tính dục tràn đầy, một lần thao âm hộ nơi nào có thể thỏa mãn hắn, nhưng là xem tại đây lãng bức là lần đầu tiên, trước bỏ qua cho hắn.
Hoan nghênh gia nhập tiểu tươi mát hải đường, đàn dãy số: 614521345
Chính bản văn ở Long Mã ( hải đường ), thỉnh đi Long Mã đặt, cám ơn. Mặt khác bất luận cái gì địa phương đều là sách lậu, chính bản chưa cắt bỏ đều ở Long Mã ( hải đường ).
Nếu có đối với bổn văn bất luận cái gì nghi vấn có thể đi trong đàn đặt câu hỏi.
Weibo: Thơ cùng phương xa tuyển giống nhauNếu ngươi thích bổn trạm nhất định phải nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ nga
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cao H thịt văn 1
РазноеH văn đam mỹ vô tiết tháo, cực kì thịt thịt đó nha Chủ yếu là tác giả: Ngưu Nãi Dữ Hoàng Du ......................................................................... Nguồn: http://wikidich.com/