001 nửa đêm nhìn đến mụ mụ cùng tình nhân thao b/ cự căn tình nhân lỏa lồ bị Kiều đại thiếu gia nhìn đến / giả thanh cao lãng thiếu gia
"Thiếu gia, đã trở lại." Một vị thượng tuổi hầu gái đứng ở cửa xe ngoại, mặt mang mỉm cười, đối với trong xe thiếu niên nói.
"Thúy dì, nơi này quá nhiệt, ngươi thế nào không vào nhà chờ ta." Kiều Vũ đẹp mày co chặt, trắng nõn da thịt vô cùng mịn màng, thiếu niên bất mãn thời điểm, luôn là chu lên dụ hồng môi.
"Ai u! Tổ tông nha! Ngươi đừng thay ta lo lắng, ngươi mau xuống dưới!" Thúy dì buồn cười mà nhìn thiếu niên, đứa nhỏ này là nàng một tay mang đại, kia khó có thể dứt bỏ cảm tình là thiếu niên cha mẹ thay thế không được.
Kiều Vũ mở cửa xe, non mịn chân dài đầu tiên là xuất hiện ở xe ngoại, trắng nõn trên đùi trên cơ bản không có thể mao, theo chân rơi trên mặt đất, hắn mặt sau cái mông ra tới, đĩnh kiều cái mông không phải cái này tuổi thiếu niên có được, thiếu niên cái mông no đủ mượt mà, là đa số nữ nhân vì này hướng tới mật đào mông.
"Thiếu gia, ta thế nào cảm giác ngươi lại trường cao!" Thúy dì nhìn so với hắn cao một đầu thiếu niên, trong lòng vừa mừng vừa sợ, thiếu niên trưởng thành.
"Không có đi, ta hôm trước trắc quá mới một mét bảy sáu, không biến hóa nha!" Kiều Vũ tiến lên xả quá Thúy dì, cùng nàng vừa đi một bên nói chuyện phiếm.
"Thiếu gia, hôm nay lão gia không trở về nhà, ngươi xem muốn hay không đánh cái điện thoại!"
Kiều Vũ đi đến phòng khách, hắn lười nhác mà nằm ở trên sô pha, nghe được Thúy dì nói kiều nhậm cường không trở về, hắn mới lười đến cấp lão nam nhân gọi điện thoại, kia nam nhân vốn là không thường về nhà, cho hắn gọi điện thoại cũng là phí công, lại nói một hồi gia liền cùng nữ nhân cãi nhau, hắn mới không nghĩ nhìn đến hai chỉ chó điên gọi bậy.
"Không đánh, nói không chừng còn ở đâu cái nữ nhân trong nhà đâu?" Kiều Vũ trào phúng nói.
"Thiếu gia, ngươi đừng nói như vậy, lão gia rốt cuộc cũng rất muốn về nhà." Thúy dì thực lo lắng, này đối phụ tử cảm tình không phải giống nhau kém, gặp mặt đều không có giao lưu quá.
"Tưởng về nhà? Hắn sẽ không sợ về nhà đem nóc nhà xốc!" Kiều Vũ đang nói, nữ nhân liền đã trở lại, còn mang về tới một cái nam nhân, vừa vào cửa liền cởi ra mười centimet hận trời cao, nàng tay cầm nam nhân cơ bắp cổ khởi cánh tay hướng hắn bên này đi tới.
"Tiểu vũ đã trở lại, mau làm mụ mụ nhìn xem!" Phan Liên buông ra nam nhân cánh tay, nàng ra vẻ kích động đi đến Kiều Vũ bên người, mở ra hai tay.
"Đừng chạm vào ta! Ta chịu không nổi trên người của ngươi hương vị." Phan Liên một tới gần, gay mũi mùi hương ập vào trước mặt, Kiều Vũ ghê tởm mà nắm cái mũi.
Phan Liên mặt mũi không nhịn được, tốt xấu nàng cũng là trước mặt thiếu niên thân sinh mẫu thân a! Hắn cái gì thái độ, ghét bỏ trên người nàng hương vị, lại nói nàng nam bạn còn ở bên cạnh, sẽ không cho nàng lưu điểm mặt mũi.
"Phu nhân ngươi trước lên lầu đi! Thiếu gia mới vừa tan học, yêu cầu nghỉ ngơi." Thúy dì lúc này chạy nhanh giải vây, thiếu gia tính tình nàng biết, nữ nhân này nếu là lại nói cái gì, thiếu gia chỉ sợ muốn nổi giận.
"Hừ! Cùng ngươi lão tử một cái tính tình!" Phan Liên nhỏ giọng lẩm bẩm, nàng cùng thiếu niên chưa từng có giao lưu, nhưng là hắn tính tình vẫn là hiểu biết một ít, cho nên nàng không dám đắc tội Kiều gia đại thiếu gia.
"Thúy dì, ta về trước phòng nghỉ ngơi, cơm chiều ta sẽ không ăn." Kiều Vũ nhìn nữ nhân xoắn phì mông, vác nam nhân cánh tay lên lầu, hôm nay thượng một ngày khóa đã sớm mệt mỏi, hắn cũng vô tâm tư ăn cơm chiều, liền cũng lên lầu đi.
Nằm ở mềm mại trên đệm, Kiều Vũ thả lỏng thân thể, cả người phảng phất rơi vào đệm chăn, hắn đầu óc kêu loạn, hồi tưởng trước kia rất nhiều sự, tỷ như lão nam nhân cùng nữ nhân cả đời không qua lại với nhau, làm bọn họ tinh tử cùng tế bào trứng sản vật, Kiều Vũ đối với này hai cái cống hiến giả trời sinh không có cảm tình, dù sao bọn họ đều là ai chơi theo ý người nấy, chưa bao giờ có quản quá hắn, mà chính hắn chưa bao giờ có cảm thấy chính mình đáng thương hoặc là không công bằng, hắn là Kiều gia đại thiếu gia, treo Kiều gia đại thiếu gia tên tuổi, hắn liền thắng ở hàng bắt đầu, đời này ung dung hoa quý, không lo ăn sầu uống, không ai có thể so sánh thượng hắn.
Như vậy đứt quãng nghĩ, Kiều Vũ đã ngủ, tới rồi nửa đêm, Kiều Vũ bị đói tỉnh, hắn ngủ phía trước cũng không có ăn cái gì, cho nên hắn từ trên giường xuống dưới, muốn đi phòng bếp tìm điểm ăn, nhưng là lúc này, chỉ sợ người hầu đều ngủ.
Từ phòng ngủ ra tới, Kiều Vũ ngủ đến mơ mơ màng màng, hắn bước chân không xong mà đi phía trước đi, ở đi đến phòng bếp thời điểm, bỗng nhiên một bóng hình từ phòng bếp ra tới, Kiều Vũ bị hoảng sợ lập tức tinh thần, một cái né tránh giấu ở sô pha mặt sau, hắn chỉ lộ ra một đôi mắt trộm nhìn phía phòng khách đi lại cao lớn thân ảnh.
Kiều Vũ nhận ra tới đây là hôm nay nữ nhân mang về nam nhân, hắn trong tay bưng một cái mâm, tựa hồ trang đồ vật, hắn lại xem, nam nhân thế nhưng toàn thân lỏa lồ, liền một kiện quần lót đều không có xuyên, cường tráng rắn chắc thân thể liền bại lộ ở hắn trong mắt, nửa người trên cánh tay cường tráng, ngực thượng phồng lên cường tráng cơ ngực, bụng bình thản cố lấy mau mau cơ bắp, nửa người dưới cái mông khẩn thật đĩnh kiều, vừa thấy liền tràn ngập sức bật. Nhưng khác Kiều Vũ hô hấp đình chỉ chính là nam nhân dưới háng dương cụ, theo nam nhân đi lại thô dài dương cụ loạn lắc lư, dương cụ chiều dài vượt qua hắn tưởng tượng, đều gục xuống tới rồi trên đùi, như vậy dọa người dương cụ, hắn xem màu vàng video cũng không có nhìn đến quá.
"Hô..." Kiều Vũ hô hấp nhắm chặt, chờ nam nhân đi ra phòng khách mới dám hô hấp, hắn hồn nhiên quên mất ra tới là làm gì, trong đầu quanh quẩn đều là nam nhân kia căn ngăm đen thô dài dương cụ, hắn hoảng loạn mà nuốt trong miệng phân bố nước bọt, trong đầu một thanh âm ở thúc giục hắn, ngươi không phải thích nam nhân Đại Điểu sao! Đuổi kịp hắn!
Kiều Vũ có hắn làm Kiều đại thiếu gia gia tôn nghiêm, nhưng người dục vọng luôn là sẽ chiếm thượng phong, hắn vẫn là nghe từ trong đầu thanh âm từ sô pha sau ra tới, đi theo nam nhân mặt sau.
Như hắn sở liệu, nam nhân bưng mâm đi cách hắn phòng ngủ không xa, phía trước nữ nhân phòng ngủ, chính là hắn phát hiện này nam nhân ở trải qua hắn phòng ngủ thời điểm dừng lại vài giây, hắn cho rằng nam nhân là phát hiện phía sau có người, nhưng hắn chỉ ngừng vài giây cũng không có xoay người, mà là lập tức đi vào nữ nhân phòng ngủ.
Kiều Vũ thở hổn hển một hơi, thật cẩn thận đi đến phòng ngủ cửa, hắn nghiêng thân mình từ môn phùng chỗ hướng trong xem, nam nhân đem mâm phóng tới đầu giường, mà Phan Liên cũng tỉnh, nàng ghé vào đầu giường, đôi mắt nhìn chằm chằm nam nhân dưới háng, phong tao vươn đầu lưỡi liếm môi.
"Tao bức! Mới ăn qua lão công đại dương vật, lại mẹ nó khát!" Nam nhân uế ngôn ô ngữ, như thế thô tục nói là Kiều Vũ rất khó nói xuất khẩu.
"Lão công, tao bức miệng hảo ngứa, ngươi nhanh lên cho ta ngăn ngứa!" Phan Liên không hề phu nhân hình tượng, cùng tác phong tao lãng dâm phụ không có bất luận cái gì khác biệt, xem ra nàng thường làm loại này dâm tiện việc.
"Lãng bức! Ngươi này phúc tao dạng! Nếu như bị ngươi nhi tử thấy, ngươi nói hắn có thể hay không hù chết!" Nam nhân nắm đã cương cứng dương cụ, đi đến đầu giường ném đến Phan Liên trên mặt, phát ra bang thanh âm, trong miệng là khinh bỉ nhục nhã thanh.
"Không... Sẽ không! Kia hài tử cùng... Cùng ta không quan hệ! Hắn là kiều... Kiều gia!" Phan Liên quỳ bò trên đầu giường, phì mông cao cao chu lên, nàng cầm nam nhân dưới háng dương cụ, loát khai thâm sắc bao bì, vươn đầu lưỡi tới gần ngăm đen quy đầu, đảo quanh liếm ma, sau đó há to miệng, đem quy đầu nuốt tiến trong miệng.
Kiều Vũ che miệng lại, hắn không thể tin được nữ nhân như vậy tao lãng, ở mỏng manh ánh đèn chiếu rọi xuống, nữ nhân trên mặt biểu tình hoàn toàn là thần phục với nam nhân mị lực hạ mới có tao lãng biểu hiện, mà nam nhân thô lỗ cùng nam nhân vị một mặt, kích thích tới rồi liền thô tục đều sẽ không nói Kiều Vũ.
"Tê! Chân Tha mẹ sẽ liếm!" Nam nhân khen ngợi mà vỗ vỗ Phan Liên đầu, lúc sau hắn khom lưng đem bàn tay đến mặt sau, ngón tay thử chạm đến vài cái môi âm hộ.
"Nga... Hảo... Hảo sảng..." Phan Liên thân thể không thể ức chế động vài cái.
"Thao! Đều nước chảy! Thật dương vật mẫn cảm." Nam nhân đột nhiên ngón tay cắm vào biến thành màu đen âm đạo nội, thô dài ngón tay nhanh chóng trừu động, kích thích mẫn cảm âm đạo chảy ra đại lượng dâm thủy.
"Nga... Nga... Không... Không được..." Phan Liên đình chỉ nuốt, nàng buông ra dương cụ, lây dính nước miếng Hắc Điểu từ trong miệng bắn ra tới, nàng phía dưới ngứa đã sớm chịu không nổi, đành phải xoay người hai chân tách ra,
Đôi tay từng người ôm lấy chân, dâm kêu lên: "Mau thao ta! Đại dương vật mau thao ta!"
"Mẹ nó! Bộ đâu!" Nam nhân dương vật ngạnh khó chịu, cũng chịu đựng không được, liền đi đầu giường tìm bộ.
"Ta... Ta trong bao có... Mới vừa... Vừa rồi dùng... Dùng xong rồi!" Phan Liên hô hấp dồn dập, giữa hai chân hắc âm hộ ra bên ngoài phun nước!
"Thao mẹ ngươi! Trước chịu đựng!" Nam nhân từ trong bao lấy ra một cái áo mưa, hắn thuần thục mà xé mở, tròng lên! Liền mạch lưu loát, sau đó hắn đi đến nữ nhân phía sau giá khởi hai chân, thô dài dương cụ hung ác mà thọc đi vào.
"Nga... Hảo... Hảo thâm... Muốn... Muốn thọc... Thọc chết ta... Ta... A..." Phan Liên sảng ngẩng thân thể, đôi tay ôm lấy nam nhân phía sau lưng, mà giữa hai chân tùng sưởng âm đạo bị trường điểu cắm đến chỗ sâu nhất.
"Đồ đê tiện! Phía dưới như vậy tùng! Bị nhiều ít nam nhân trải qua!" Nam nhân giá hai chân liền ngoan cắm lên, biên cắm biên thô tục hỏi.
"Không... Không có... Liền... Liền... A..." Phan Liên bám vào nam nhân phía sau lưng, nàng bị làm nói không nên lời lời nói, chỉ có thể lớn tiếng lãng kêu, hai chân kẹp chặt nam nhân cổ.
"Mấy... Mấy cái! Mau... Mau nói!" Nam nhân cắn răng, ngăm đen kiện trên mông cơ bắp cố lấy, cường tráng Hùng Yêu hung ác kích thích, kéo dưới háng thô dài Hắc Điểu va chạm nhiều thủy âm đạo.
"Nhị... Hơn hai mươi... Nhiều... A..." Phan Liên bị nam nhân thao hai trăm nhiều hạ, liền thét chói tai mà cao trào, tùng sưởng hắc âm hộ tuy rằng bị Đại Điểu đổ, nhưng là dâm thủy vẫn là từ tế phùng kích phun ra tới.
"Thao! Liền như vậy bị thao phun! Thật là không trải qua thao! Lão tử còn mẹ nó sớm đâu!" Nam nhân đem Phan Liên hai chân áp xuống đi cùng phần đầu ngang hàng, phía dưới phì mông nâng lên, áo mưa Hắc Điểu rút ra, lại nặng nề mà cắm vào đi, kích thích mới vừa cao trào quá âm đạo.
"A... A... Chậm... Chậm một chút... Hảo... Thật là khó chịu... A..." Phan Liên môn hộ đại sưởng, bởi vì vừa mới cao trào quá, trong cơ thể còn thực mẫn cảm, nhưng trường điểu vẫn như cũ lại mau lại trọng ma xát, âm đạo co chặt bao bọc lấy trường điểu.
"Con mẹ nó! Đồ đê tiện kẹp chặt! Càn Tử ngươi!" Nam nhân quất thẳng tới thẳng đưa, kiện mông điên cuồng trước sau kích thích, mới vừa nhắm chặt âm đạo lại bị làm khai.
"Nga... Hảo... Hảo mãnh... Tao bức bị... Bị làm... Làm hỏng rồi..." Phan Liên đầu tóc tán loạn mà phô ở trên giường, hắn to mọng hai vú bị làm trên dưới rung động, tử hắc đầu vú đứng thẳng trướng đại, dâm lãng đến cực điểm.
"Hừ! Lão tử Đại Điểu thao quá người cũng không ít, lần đầu tiên thao như vậy tùng!" Nam nhân thô bỉ cười trêu nói.
"Không... Không... Nga... Thao... Thao tới rồi..." Phan Liên mẫn cảm âm đạo bắt đầu co rút, hắn lại không phải thanh xuân thiếu nữ, đều như vậy tuổi, phía dưới không biết bị nhiều ít nam nhân chơi đùa, tùng là tự nhiên.
Kiều Vũ đứng ở ngoài cửa nghe lén nửa giờ, phía dưới đã sớm cương cứng, hắn trắng nõn làn da nổi lên ửng hồng, thân thể nhân hưng phấn không thể ức chế mà căng chặt run rẩy, đôi mắt nhìn chằm chằm nam nhân phía sau lưng cơ bắp xem, loát động dương cụ tần suất nhanh hơn, đằng trước mã mắt phân bố chất nhầy đem đũng quần ướt đẫm, nghe được phòng ngủ nữ nhân đột nhiên hét lên một tiếng, nam nhân thô tục tiếng mắng, hắn ngẩng đầu lên kêu rên, ở nhanh chóng thủ dâm trung bắn tinh, màu trắng ngà tinh dịch phun một đũng quần.
Phòng ngủ tình cảm mãnh liệt còn tại tiếp tục, mà bên ngoài cao trào Kiều Vũ thân thể mềm nhũn mà chậm rãi trượt xuống, loại này chết chìm người tình cảm mãnh liệt là hắn chưa bao giờ có thể hội quá, hơn nữa càng làm hắn khó có thể mở miệng chính là phía sau ngứa, này không phải lần đầu tiên ngứa, nhưng là hôm nay ngứa vô pháp dùng phía trước tới giảm bớt, hắn yêu cầu chính là nam nhân Đại Điểu thao đi vào, xỏ xuyên qua hắn ngứa lỗ đít, giải quyết hắn cơ khát, chính là!
Kiều Vũ mở mắt ra, hắn nắm chặt tay, cắn hồng miệng, vừa rồi ghê tởm ảo tưởng bị hắn chọc phá, hắn là Kiều gia đại thiếu gia, thế nào khả năng bị nam nhân làm mông, đối! Hắn là Kiều gia đại thiếu gia! Kiều gia đại thiếu gia!
Kiều Vũ ở phòng ngủ ngoại lại ngồi nửa canh giờ, phòng ngủ nội vang lên nam nhân hữu lực thô tiếng hô cùng với nữ nhân lãng tiếng kêu, tiếng đánh mới đình chỉ, hắn cũng chạy nhanh đứng lên, ở hoảng loạn trung đi vào chính mình phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cao H thịt văn 1
AléatoireH văn đam mỹ vô tiết tháo, cực kì thịt thịt đó nha Chủ yếu là tác giả: Ngưu Nãi Dữ Hoàng Du ......................................................................... Nguồn: http://wikidich.com/