4p quân doanh công cộng nhà tắm, Mẫu Cẩu bác sĩ bị ba cái ngựa giống binh ca cường j/ phì mông bị ngày đến co rút / song long nhập động cường phun nùng tinh / trứng màu cách vách Tào thúc
Trong quân đội có thiết giống nhau kỷ luật, mỗi người đều cần thiết nghiêm khắc tuân thủ, đương nhiên sở hữu sự tình đều bị bao gồm ở bên trong, ăn cơm, nghỉ ngơi, rèn luyện đều chạy thoát không được. Trong đó cũng bao gồm tắm rửa.
Trong quân đội có thống nhất công cộng nhà tắm, bên trong đều là một đám gặp mưa, không có cái gọi là ao to, đương một ngày sở hữu huấn luyện sau khi kết thúc, sở hữu binh ca thích nhất đó là thoải mái dễ chịu mà tắm rửa, mọi người trần trụi thân thể, lượng lượng đường đường triển lãm chính mình cường tráng thân thể, cá biệt điểu đại binh ca thích một bên tẩy tắm, một bên ném điểu thổi phồng chính mình trước kia quang vinh lịch sử, mỗi ngày khi tắm gian đều ở thổi phồng, lời nói thô tục, vui đùa trung vượt qua.
"Thao! Thế nào không thủy! Gặp quỷ!" Trương Cảnh cầm tắm vòi sen đầu đánh vài cái, cũng không thấy có thủy từ tắm vòi sen đầu trung ra tới, hắn liền sốt ruột nói.
Đợi nửa giờ cũng không thấy có thủy ra tới, Trương Cảnh liền không kiên nhẫn, đành phải tròng lên hơi mỏng áo ngủ quần ngủ, đi dưới lầu công cộng nhà tắm tẩy.
Đạp dép lê, Trương Cảnh tóc ướt dầm dề mà tiến vào nhà tắm nội, như hắn sở liệu, nhà tắm một người đều không có người, binh ca tắm rửa thời gian đoạn giống nhau tại hạ ngọ 6 giờ đến 9 giờ, hiện tại đều đã 10 giờ nửa, cho nên hiện tại một người đều không có thực bình thường.
Trương Cảnh tùy tiện cầm quần áo cởi ra ném ở tấm ván gỗ trên giường, hắn liền trần trụi thân thể đi vào tắm gian, mở ra tắm vòi sen, nước ấm thuận thế chảy ra, hắn xoắn eo nhỏ, trắng nõn phì mông đi theo nhảy đánh, trước ngực dụ hồng hai điểm đã chịu nước ấm kích thích trướng đại, giảo hảo dáng người bất luận ai nhìn đều phải sờ sờ xem.
"Thao mẹ nó! Hôm nay cần phải hảo hảo tắm rửa, lão tử chiều nay không tẩy thành!" Một cái có được tinh tráng thân thể binh ca dẫn theo plastic đâu mắng to. ( thấp cái binh ca )
"Ngươi nhỏ giọng điểm, thật vất vả ra tới, không cần bị người bắt được lại khấu phân." Đồng dạng có được tinh tráng thân thể binh ca nhỏ giọng nói, nhưng so vừa rồi bạo thô khẩu người cao nửa đầu. ( cao cái binh ca )
"Đúng vậy! Nhỏ giọng điểm! Lại lớn tiếng bạo ngươi cúc hoa!" So trước hai cái đều phải cao, đều phải cường tráng binh ca một ngón tay chọc đến thấp cái binh ca trên mông. ( cường tráng binh ca )
"Mẹ nó! Loạn chọc cái gì! Ngươi cút cho ta!" Thấp cái binh ca che lại mông, trước lưu vào công cộng nhà tắm nội.
Ba người toàn bộ ngực quần đùi, cổ khởi cơ bắp tàng đều tàng không được, đặc biệt là quần đùi trung gian cổ khởi một đại đống, người sáng suốt đều có thể nhìn đến.
Ba cái binh ca thoát thật sự mau, tinh tráng thân thể lỏa lồ ra tới, tất cả đều là phù hợp quân nhân dũng mãnh dáng người, màu đồng cổ làn da xứng với no đủ cơ bắp hoà bình thản bụng nhỏ, hơn nữa ngăm đen phát đạt mông cơ, chỉ sợ chỉ có quân nhân có thể có được như vậy hoàn mỹ thân thể.
"Uy! Các ngươi nghe được cái gì thanh âm không có?" Cường tráng binh ca dừng lại bước chân, dưới háng mềm nhũn thô dài Hắc Điểu lắc lư vài cái, no đủ đại trứng trứng cũng đi theo bang đánh tới đùi.
"Thao! Giống như thực sự có!" Cao cái binh ca lỗ tai tương đối tiêm, rõ ràng mà nghe được từ tắm gian truyền ra tới thanh âm.
"Ta thế nào không nghe được?" Thấp cái binh ca mới không tin, hắn nghênh ngang mà đi vào đi, lại thực mau lui lại ra tới.
"Ta thao! Một nữ nhân ở bên trong." Thấp cái binh lính xoay người đối mặt khác hai cái binh ca nói.
Chính tắm rửa Trương Cảnh nào biết đâu rằng bên ngoài đang có ba cái lén lút a binh ca nhìn lén hắn tắm rửa, hắn xoắn phì mông, dùng tay xoa tẩy lỗ đít, đem bên trong không sạch sẽ đồ vật cùng mùi lạ rửa sạch sạch sẽ.
"Mẹ nó! Ngươi mắt mù! Cẩu bức nữ nhân!" Cường tráng binh ca ngắm một chút chính tắm rửa phì mông "Nữ nhân", liếc mắt một cái nhìn ra đó có phải hay không nữ nhân..
"Ai? Kia không phải trương bác sĩ sao!" Cao cái binh lính không riêng thính tai, mắt cũng tiêm, hắn phát hiện này tắm rửa nam nhân đúng là trương bác sĩ.
"Ngươi nói là chúng ta quan quân tình nhân cái kia trương bác sĩ?" Thấp cái binh ca kinh ngạc không khép miệng được.
"Thao! Ngươi còn dùng nói nói, chính là trước mắt cái này thiếu thao tao bức!" Cao cái binh ca nhìn chằm chằm tắm rửa gian Trương Cảnh phì mông, trong miệng thẳng phân bố nước bọt.
"Các ngươi bao lâu không khai trai! Muốn hay không tới?" Cường tráng binh ca là bọn họ trung gian tốt nhất sắc, trong quân đội không nữ nhân, trước mắt cái này làn da trắng nõn nam nhân có thể làm làm.
"Ngươi là nói?" Cao cái binh lính đáng khinh mà cười cười, dưới háng Hắc Điểu ngo ngoe rục rịch.
Thấp cái binh ca còn không có khai quá huân, nữ nhân chưa bao giờ không có chạm qua, càng đừng nói nam nhân, nhưng là trước mắt trắng nõn đại mông ở hắn trước mắt hoảng nha hoảng, hoảng đến hắn trong lòng khô nóng bất kham.
"Đi thôi, đi vào!" Cường tráng binh ca đi vào trước, dưới háng mềm nhũn dương cụ nửa bột, hành thân mặt ngoài gân xanh bạo đột, dương vật là bọn họ ba cái nhất thô dài nhất, cũng là nhất hắc.
Trương Cảnh tẩy xong lỗ đít, xoay người phát hiện hắn bị ba cái trần truồng cường tráng nam nhân vây quanh, hắn chạy nhanh sau này lui, có thể mặt sau là tường, hắn có thể thối lui đến nơi nào, chỉ có thể mặt sau dựa tường nói lắp mà nói: "Ngươi... Các ngươi là... Là ai?"
Cường tráng binh ca không nói nhiều vô nghĩa, trực tiếp hướng về phía trước tới gần hắn, dùng tay cầm bờ vai của hắn nói: "Ngươi nói chúng ta là ai? Đương nhiên là bộ đội người."
Cao cái binh lính cũng không cam lòng yếu thế, hắn tiến lên trực tiếp bắt lấy phì mông, bắt đầu cường hữu lực mà xoa nắn, cắn răng nói: "Cùng hắn phế cái gì lời nói! Này tao bức cùng chúng ta quan quân ở trên giường nhưng lãng thực!"
"Các ngươi không phải muốn làm hắn! Còn chờ cái gì! Một hồi đừng lại đến những người khác!" Thấp cái binh ca cũng tưởng tiến lên đùa bỡn Trương Cảnh, chính là địa phương hữu hạn, hắn chỉ có thể cầm dưới háng dương cụ loát động.
"Thao mẹ ngươi! Ngươi như vậy cấp! Trước làm này tao bức cho ngươi liếm liếm." Cường tráng binh ca bắt được Trương Cảnh, một tay đem hắn ném đến thấp cái binh ca trong lòng ngực.
"Dựa! Này tao bức thân thể hảo mềm!" Thấp cái binh ca vuốt Trương Cảnh mềm mại thân thể cảm thán nói.
"Ngươi buông ta ra! Ta phải đi về!" Trương Cảnh không biết một hồi còn có thể hay không có người tiến vào, nếu là có những người khác tiến vào, phiền toái liền lớn.
"Muốn chạy? Lão tử hôm nay ít ngày nữa ngươi! Ngươi có thể chạy trốn rớt?" Trương Cảnh giãy giụa suy nghĩ đào tẩu, chính là cường tráng binh ca đột nhiên đi tới đem hắn ấn ngã xuống đất, hắn dùng sức đi phía trước bò vài bước, chính là tốn công vô ích, hắn lại bị kéo trở về, bị cường tráng binh ca đè ở dưới thân.
"Ngô... Ngươi không cần... Nga..." Trương Cảnh bị cường tráng binh ca nhắc tới phì mông, hai chân quỳ ghé vào ướt hoạt trên sàn nhà, thịt mông gian tao hồng lỗ đít không ngừng mà co chặt, mặt trên nhăn nếp gấp rành mạch.
"Mẹ nó! Nhịn không được! Lão tử cơ khát như vậy nhiều ngày! Trước làm ta sảng sảng!" Cường tráng binh ca nhập ngũ cũng có hai năm, so này mặt khác hai cái binh ca thời gian đều trường, ở trong quân đội mỗi ngày đều là huấn luyện! Huấn luyện! Đơn điệu nhạt nhẽo, trong cơ thể tích tụ tính dục không chỗ phát tiết, cho nên đương hắn nhìn đến có được phì mông trương bác sĩ sau, hắn dương vật liền ngạnh.
"Ngô... Không... Không cần... Nga... Hảo... Thật dài..." Trương Cảnh khẩn trí lỗ đít đột nhiên bị phía sau binh ca dương vật cắm vào, mẫn cảm tràng đạo ngăn không được mà co chặt, thân mật mà bao lấy thô dài hành thân.
"Tê! Này lỗ đít thật khẩn! Lão tử đã lâu không có giang giao qua!" Cường tráng binh ca thao đi vào lúc sau, ngập đầu khoái cảm vọt tới hắn cái gáy, hắn làm ra nhất nguyên thủy động tác, cưỡi ở tao bức phì trên mông kích thích Hùng Yêu, thọc vào rút ra khởi khẩn trí tao lỗ đít.
"Mẹ nó! Lão tử muốn thao hắn tao miệng!" Cao cái binh ca cũng nhịn không nổi, đi đến Trương Cảnh phía trước, nâng lên đầu của hắn, một tay đem tanh tao Hắc Điểu chọc đến môi đỏ biên.
"Nga... Quá... Quá mãnh... Mãnh... Nhẹ... Nhẹ điểm..." Phía sau cường tráng binh ca không biết nặng nhẹ, đi lên chính là mãnh thao, hắn lỗ đít bị ma một trận sinh đau, đồng thời phía trước cao cái binh ca dương vật mang theo hãn vị cùng tanh tưởi vị, làm hắn ghê tởm mà tưởng phun.
"Cẩu bức! Cấp lão tử hé miệng! Liếm liếm ngươi thích nhất dương vật!" Cao cái binh ca dùng ngăm đen quy đầu chọc làm nhắm chặt môi, nhưng này tao bức tử không hé miệng, đành phải cầm cằm, cưỡng chế đem dương vật thao đi vào.
"Ngô... Không... A..." Trương Cảnh khoang miệng bị quy đầu lấp đầy, dụ hồng môi bị căng lớn đến cực hạn, tươi mát khoang miệng lập tức trở nên ô trọc, tất cả đều là nam nhân dương vật thượng tanh hôi vị cùng hãn vị.
"Này tao bức lỗ đít hảo khẩn! So với ta bạn gái cũ còn khẩn!" Cường tráng binh ca vận dụng hắn trên người cơ bắp lực lượng, ngoan kính thao làm lỗ đít, cuồng dã lực đạo đem Trương Cảnh làm trên dưới vận động, miệng cũng trên dưới nuốt quy đầu.
"Thao! Này đồ đê tiện thật sẽ hàm điểu, không biết hàm quá nhiều ít nam nhân!" Cao cái binh ca đong đưa kiện mông, đại dương vật dùng sức ma xát tao miệng, nhưng là quang thao khoang miệng thỏa mãn không được hắn, hắn liền đem cực đại quy đầu chọc đến yết hầu mắt.
"Ngô... Ngô..." Trương Cảnh yết hầu mắt bị binh ca quy đầu nghiền nát, Mã Nhãn phân bố tanh tao chất nhầy lại chảy tới hắn yết hầu chỗ, mang theo hãn vị nhiều mao túi mang lại đánh vào hắn trên mặt, hắn không có ngôn ngữ hình dung loại này ghê tởm cảm giác.
"Mẹ nó! Thao chết ngươi! Tao lỗ đít kẹp như vậy khẩn! Có phải hay không thiếu thao?" Cường tráng binh ca dục làm dục mãnh, đại dương vật thao lỗ đít trở nên mềm xốp, mẫn cảm thành ruột phân bố ra tràng dịch, tràng đạo bị hành thân ma sát được hoàn toàn hưng phấn lên.
"Ân... Hừ..." Trương Cảnh trước sau bị hai cái binh ca giáp công, tao miệng, lỗ đít đồng thời bị dương vật lấp đầy mãnh thao, vẫn là hắn lần đầu tiên đồng thời bị nhiều nam nhân làm, loại cảm giác này kỳ quái lại hảo sảng, nhưng bị nam nhân dương vật thao quán hắn, lỗ đít là nhất thành thật, tao thủy ngăn không được mà phân bố ra một cổ lại một cổ.
Thấp cái binh ca nhìn như vậy thời gian dài, hoàn toàn bị dâm loạn ba người hành chấn kinh rồi hắn, hắn dựa vào dục vọng đi lên trước, cầm cương cứng dương vật đứng ở cao cái binh ca phía trước.
"Mẹ nó! Thiếu chút nữa đã quên này ngốc tử!" Cường tráng binh ca đem Trương Cảnh vớt lên, tiếp theo đem hắn quay cuồng lại đây, làm hắn nằm trên mặt đất, khiêng lên hai chân lại kịch liệt kích thích lên.
"Ta thao! Này tao bức nước miếng thật nhiều!" Cao cái binh ca nhìn dưới háng bị liếm tất cả đều là nước miếng dương vật, hưng phấn mà mắng to, rồi sau đó lại cầm dương vật quỳ trên mặt đất, dùng quy đầu bang đánh tao miệng.
Thấp cái binh ca thừa dịp hảo thời cơ, hắn cũng quỳ đến trên mặt đất, cầm đại dương vật đi ma sát hắn tao miệng.
"Ngô... Ân... Hừ..." Trương Cảnh phát ra hưởng thụ kêu rên, hắn chính là thiếu thao tao bức, bị nam nhân dương vật thao vài cái lỗ đít, hắn thế nhưng so Mẫu Cẩu còn hạ tiện mà vươn đầu lưỡi đi liếm cưỡng gian hắn binh ca quy đầu.
"Mẹ nó! Này tao bức bắt đầu phát lãng! Ta quả nhiên đoán không tồi, này tao bức chính là thiếu thao Mẫu Cẩu!" Cường tráng binh ca khiêng hai chân, Hùng Yêu đong đưa tần suất giống như máy đóng cọc giống nhau, làm phì mông "Bạch bạch" vang, tràng đạo trơn trượt bất kham, Kết Hợp Xử "Tư tư" rung động, dâm thủy từ Kết Hợp Xử ra bên ngoài phun tung toé.
"Hừ! Quả nhiên là chúng ta quan quân dạy dỗ ra tới! Đầu lưỡi như vậy linh hoạt!" Cao cái binh ca nghĩ vậy tao bức bị bọn họ quan quân thao quá, dưới háng Hắc Điểu trướng đại một vòng, có cái gì so thao mỗi ngày mắng bọn họ quan quân tình nhân còn kích thích sự tình sao!
Thấp cái binh ca nhìn dưới thân chính mình ngăm đen quy đầu bị trương bác sĩ liếm tới liếm lui, liền hắn mẫn cảm nhất khe rãnh cũng không buông tha, kích thích đến hắn bụng một trận lửa nóng, Mã Nhãn chảy ra đại lượng trong suốt chất nhầy.
"Ngô... Hảo... Hảo hảo ăn..." Trương Cảnh đôi tay cầm hai căn dương cụ, hắn loát vài cái thấp cái binh ca quy đầu, đầu lưỡi liếm Mã Nhãn, kích thích hắn phân bố ra càng nhiều chất nhầy, chính là không nghĩ tới này thấp cái binh ca như vậy chịu không nổi kích thích, quy đầu nhảy đánh vài cái, lập tức bắn ra tới, đại cổ tanh hôi tinh dịch thuận thế phun đến trên mặt, một bộ phận bị hắn ăn vào trong miệng, một bộ phận chảy tới trên mặt đất.
"Ta thao! Như vậy mau!" Cao cái binh ca giễu cợt xong, liền không hề nhẫn nại, trực tiếp kỵ đến Trương Cảnh trên cổ, xóa ở hai chân, đem dương vật một lần nữa thao tiến đại trương tao miệng nội.
"Tiểu tử ngươi không được a! Như vậy mau! Sớm tiết nha!" Cường tráng binh ca một bên giễu cợt một bên cuồng thao, hắn thao gần một giờ đều không có việc gì, gia hỏa này bị liếm mười tới phút liền bắn ra tới, quả thực vô năng.
"Không... Không phải! Ta không kinh nghiệm!" Thấp cái binh ca hô hấp gấp gáp, dưới háng màu đỏ tươi quy đầu còn mẫn cảm nhảy đánh, mặt trên còn tàn lưu tinh dịch, hành thân mặt ngoài là bạo đột gân xanh, có thể thấy được hắn vừa rồi nhiều yêu hưng phấn.
"Ngô... A... Ngô..." Trương Cảnh miệng bị dương vật thao không khép miệng được, cao cái binh ca nhiều lần phía sau, hắn yết hầu mắt bị ma sát đỏ bừng, trong miệng nước bọt ngăn không được ra bên ngoài phun, cằm toàn bộ bị ướt đẫm, ngay cả nam nhân lỏa lồ ở bên ngoài hành thân cũng bị nước miếng làm cho ngăm đen tỏa sáng.
"Mẹ nó! Này Mẫu Cẩu lỗ đít tao thủy phun thật nhiều, quy đầu ngâm mình ở bên trong thật dương vật sảng!" Cường tráng binh ca toàn thân bị ướt đẫm mồ hôi, cứ việc như vậy, hắn vẫn như cũ cuồng thao không ngừng, dưới háng ngăm đen tinh hoàn co chặt, đánh vào trắng nõn phì trên mông nháy mắt xuất hiện hồng ấn tới.
"Ngô... Nga..." Trương Cảnh toàn thân tê dại, hai cái tao động đều ở ra bên ngoài phun dâm thủy, lỗ đít dương vật ngoan kính mà thọc vào rút ra hơn một giờ, mẫn cảm tràng đạo không gián đoạn đã chịu kích thích, cường tráng binh ca lại nhiều thao một hồi chỉ sợ phải bị làm đến cao trào, mà mặt trên tao trong miệng tất cả đều là dương vật vị, dụ hồng môi bị căng đến phát tím, đồng thời cao cái binh ca một lần thâm thọc, hắn bị làm trợn trắng mắt, phía dưới lỗ đít cũng kẹp chặt!
"Thiếu thao cẩu bức ngoạn ý! Lão tử hiện tại liền ngày lạn ngươi lỗ đít!" Cường tráng binh ca Hùng Yêu dũng mãnh kích thích, thao cái mông loạn run rẩy, mẫn cảm lỗ đít tiếp thu đến kích thích, thành ruột phân bố ra một đại cổ dâm thủy, theo dương vật thao làm ngăn không được ra bên ngoài phun tung toé, hắn bụng cũng bị phun ướt.
"A... Không... Nga..." Trương Cảnh mở to hai mắt, cường tráng binh ca thao kia kêu một cái mãnh, hắn mềm xốp lỗ đít bị thao khép không được, bên trong thịt ruột bị làm ra tới, thẳng đến thành ruột rốt cuộc chịu không nổi phun ra tràng dịch, hắn cao trào, phía trước nộn dương vật phun ra từng trận tinh dịch.
"Thiếu thao Mẫu Cẩu! Ách... Ách... Lão tử uy ngươi lỗ đít ăn tinh dịch!" Cường tráng binh ca một trận mãnh liệt tiến lên, trong cơ thể Hắc Điểu trướng đại gấp đôi căng mãn mềm xốp lỗ đít, quy đầu nhảy đánh nổ bắn ra ra tới, lại nùng lại nhiều tinh dịch một giọt bất lộ toàn bộ bắn vào lỗ đít.
"Mẹ nó! Tưởng hàm bắn lão tử!" Cao cái binh ca mắng một câu chạy nhanh rút ra dương vật, hắn còn không có thao lỗ đít nhưng không nghĩ như vậy mau bắn ra tới.
"Nên ta! Ta còn không có thao lỗ đít!" Một bên thấp cái binh ca nhìn đến cường tráng binh ca bắn tinh, hắn gấp gáp đẩy ra cường tráng binh ca, sau đó tách ra hai chân, liền rộng mở lỗ đít đem dương vật thao đi vào.
"Mẹ nó! Ngươi tiểu tử này muốn chết a?!" Cao cái binh ca đã sớm chịu không nổi tưởng thao lỗ đít, hắn tức giận mắng giành trước một bước thấp cái binh ca, nhưng là nghĩ đến trước kia chơi đùa song long, hắn không biết có thể hay không ở nam nhân trên người thử xem.
"Ách... Hảo... Hảo sảng! Bên trong thật nhiều thủy!" Thấp cái binh ca sảng da đầu tê dại, không có kinh nghiệm dương vật cắm ở lỗ đít không hề kết cấu thọc vào rút ra.
"Nga... Hảo... Hảo bổng... A... Thao... Thao chết ta..." Trương Cảnh phát lãng mà kêu to, này thấp cái binh ca thọc vào rút ra tuy rằng không hề kết cấu, nhưng lực đạo mười phần, làm theo đem hắn làm dâm tiếng gầm kêu.
"Tiểu tử ngươi bế lên hắn, chúng ta một khối thao hắn!" Cao cái binh ca đem nằm trên mặt đất Trương Cảnh vớt lên đưa đến thấp cái binh ca trong lòng ngực, mà thấp cái binh ca thuận thế đem Trương Cảnh bế lên tới đứng thao làm.
"Dựa! Này tao lỗ đít nuốt vào hai căn đại điểu căn bản không phải chuyện này!" Cao cái binh ca thừa dịp thấp cái binh ca bái ra tới nháy mắt, hắn đi theo một khối thao vào mềm xốp lỗ đít.
"Nga... Hảo... Hảo trướng... Thí... Lỗ đít muốn... Muốn phá... Phá..." Trương Cảnh lỗ đít lập tức nuốt vào hai căn dương vật, căng đến hắn lỗ đít muốn lạn, chính là đợi một phút đồng hồ, đến này hai cái binh ca một khối thao hắn thời điểm, lỗ đít hoàn hảo không tổn hao gì, thậm chí dâm thủy còn vẫn luôn ra bên ngoài phun.
Hai cái binh ca cầm Trương Cảnh eo nhỏ, dùng lỗ đít vuốt ve hai căn song song thao làm dương vật, bị căng mãn lỗ đít gắt gao bao bọc lấy dương vật, hơn nữa hai căn dương vật quy đầu lẫn nhau ma, binh anh em hô hấp rõ ràng tăng thêm, ngăm đen kiện mông cũng run rẩy vài cái.
"Con mẹ nó! Này cẩu bức lỗ đít thủy nhiều chính là hắn mẹ sảng!" Cao cái binh ca nắm eo nhỏ cuồng trừu cuồng đưa, mới vừa bắn vào lỗ đít tinh dịch theo thọc vào rút ra chảy ra, năng đến hắn quy đầu hảo sảng, đồng thời hắn quy đầu cùng quy đầu ma sát, loại mùi vị này làm hắn dương vật trướng đại, Mã Nhãn phân bố ra càng nhiều chất nhầy.
"Ách... Lỗ đít nóng quá! Ta mẹ nó chịu không nổi!" Thấp cái binh ca tròng mắt đỏ bừng, trên trán gân xanh bạo đột, toàn thân lông tơ bởi vì mồ hôi kề sát làn da, vòng eo đĩnh động tần suất càng lúc càng nhanh.
"A... Đại gà... Dương vật... A... Hảo... Hảo sảng..." Trương Cảnh lỗ đít bị hai căn dương vật thọc tê dại nước chảy, mềm mại lỗ đít hoàn toàn bị thao thành một cái nhục động, thịt ruột một hồi bị thao ra tới, một hồi bị thao đi vào, đáng thương lỗ đít mặc cho dương vật chà đạp, gian dâm.
"Tao bức đồ đê tiện! Phó quan quân thao quá lỗ đít chính là nộn, lão tử về sau nhiều thao sẽ càng nộn!" Cao cái binh ca hâm mộ bọn họ quan quân có như vậy cái tình nhân, không biết về sau còn có thể hay không có cơ hội như vậy, nói hắn nhanh hơn thọc vào rút ra tần suất, cùng thấp cái binh ca phối hợp thọc vào rút ra, một cái rời khỏi tới, một cái lại cắm vào đi, như vậy cao cường độ làm nửa giờ, tao bức lại không được.
"A... Hảo... Hảo lệ... Lợi hại... Lại nếu không... Không được... Được rồi..." Trương Cảnh ngẩng cao mà tiêm lại lần nữa phun ra ra tới.
"Mẹ nó! Này tao mông nên ăn tinh dịch." Cao cái binh ca hung ác mà thao một vài trăm hạ, đè lại Trương Cảnh eo nhỏ phun ra ra mở ra, nóng bỏng tinh dịch giống như suối phun giống nhau phun tung toé đến tao lỗ đít.
"Ách... Ta cũng muốn bắn! Ách..." Thấp cái binh ca Hùng Yêu tiến lên một trận liền không hề động, trong cơ thể dương vật phun ra tanh hôi tinh dịch tới.
Hai cái binh ca thong thả thọc vào rút ra một hồi, liền rút ra tới, đem lỗ đít tất cả đều là tinh dịch Trương Cảnh đặt ở trên mặt đất, mà một bên cường tráng binh ca kiềm chế không được xông lên tiến đến, nâng lên chân cắm vào dương vật lại cuồng thao lên.
Một đêm thời gian, Trương Cảnh quả thực sống ở trong địa ngục, tính dục tràn đầy ba cái binh ca ngạnh sinh sinh đem hắn thao hôn mê bất tỉnh, mông rót đầy tinh dịch.
Hoan nghênh gia nhập tiểu tươi mát hải đường, đàn dãy số: 614521345
Chính bản văn ở Long Mã ( hải đường ), thỉnh đi Long Mã đặt, cám ơn. Mặt khác bất luận cái gì địa phương đều là sách lậu, chính bản chưa cắt bỏ đều ở Long Mã ( hải đường ).
Nếu có đối với bổn văn bất luận cái gì nghi vấn có thể đi trong đàn đặt câu hỏi.Nếu ngươi thích bổn trạm nhất định phải nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ nga
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cao H thịt văn 1
DiversosH văn đam mỹ vô tiết tháo, cực kì thịt thịt đó nha Chủ yếu là tác giả: Ngưu Nãi Dữ Hoàng Du ......................................................................... Nguồn: http://wikidich.com/