Sa buhay ko hindi ko kailangan na maranasan yung mga bagay na nararanasan naman ng ibang tao.
Tama na, na marinig at makita ko ito mula sa kanila.
Kaya nga may mga mata tayo eh, para makita mo yung paligid mo.
Mula sa pagmamasid ko marami akong nalalaman at pwede pang malaman.
Hindi pa ako nahirapan.
Well, na-i-enjoy ko naman ang ginagawa ko.
Not until nang dumating SIYA!
Sino?
Sino pa nga ba!?
Si Arkhin Rei Standford!
Simula nang dumating siya nag-ka-letse-letse ang buhay ko.
Ang dating simple at tahimik kong buhay gumulo ng dahil sa kanya.
At lahat na yata ng emosyon na pwede kong maramdaman, ipinaramdam niya.
To the point na gusto ko na lang mamatay kesa maranasan at maramdaman ko yung mga ganung bagay.
Ang daling mag-advice sa iba pero pag-dating sa sarili mo hindi mo ma-i-apply.
Ano ako ngayon?
NGA NGA!
Pano nga ba nag-simula ang lahat?
Hmmm..
** Note **
Hello! Ok lang po ba yung intro ko? ;)
Wag kayong mag-alala hindi ako na ngangagat xiexie..
Ayos lang saken yung positive or negative comments.. Hindi naman yun nakakamatay eh..
Tao lang ako kaya wag niyo masyadong husgahan huh? Hahah..
Sorry naman kong may ka-pangalan yung mga tauhan ko dito, Hindi po yun sadya.. Yan kaya yung dream name ko sa magiging anak ko lels..
Saka itong storya na to hango sa tunay na buhay (nang kakilala ko) pero hindi lahat kasi may respito ako sa taong yun, kaya hindi ko isinulat lahat..
Kung baga, pahapyaw lang.. Malikot din naman ang isip ko kaya nakakaisip din ako ng ibang idea kahit papaano..
Kung itatanong niyo kung kaninong storya to?
Well..
SECRET!
eunjie ice <3
BINABASA MO ANG
Mula Sa Pagmamasid
Teen FictionHi there! 1st ever story ko dito sa wattpad.. Try ko lang.. Di ko kayo pinipilit na basahin.. Mag-susulat lang ako kasi gusto ko at ginusto ko.. Eairiel Jaice Ledesma and Arkhin Rei Standford Story.. Ciaossu (^___^) eunjie ice <3