Eairiel Pov
BBBBBOOOOOOOOOOGGGGGGGGGGSSSSSSSSSSHHHHHHHHHH!
Napatigil ako sa ginagawa ko at na palingon sa may pinto namin..
Nakita ko lang naman yong grupo ng mga babae na pinag-tatawanan yung isa nilang kasama..
Bakit sila nag-tatawanan?
Kasi yung babae yung lumikha ng ingay kanina kaya ako na patigil sa pag-ta-trabaho..
Na-untog lang naman siya sa pinto..
Ewan ko ba at palagi na lang nangyayari yan tsk!
Hindi ba talaga kapansin-pansin na pinto yun kaya laging may nababangga dun?
Hindi na ako mag-tataka kung isang araw bumigay yang pinto ng Botique..
Alam niyo naman siguro yung tinutukoy ko?
Wall glass kasi yon, yung tipo na kita yung loob. Sa kaso namin, ini-lo-lock yung left side na pinto para hindi masikip yung loob. Kaya sa right side lang yung bukas..
Hindi ko alam kong bakit hindi nila napapansin agad na pinto yun..
Siguro dahil na rin sa ilaw sa loob ng Botique.. Alam niyo na pang-paakit at pang-paganda sa mga damit..
Bumalik na lamang ako sa ginagawa ko. Mas marami pa akong importanting gagawin kesa yung panoodin sila na tumatawa dahil sa katangahan ng kasama nila. Pati nga yung ibang tao na nag-lalakad at nakatambay lang nakitawa na. Ang babaw lang nila tsk!
Busing-busy ako sa pag-lilista ng stock na meron pa kami ng bigla na lang pumasok yong retarded na si Kyoko.
Oo nga pala, nakalimutan kong sabihin na nasa loob pala ako ng stock room ng Botique. Dito kasi ako madalas na-katambay. Ako yung tumatayong stocker sa amin.
Mas ok naman saken yun ehh. Mas madaming ginagawa mas maganda.. Hindi yung nakatunganga lang ako sa mga taong dumadaan. Nakakatamad din na gawain yon ehh..
Napukaw yung atensiyon ko ng kalabitin ako ni Kyoko. Wag na kayong mag-taka pa. Ganyan talaga ako. Naka-focus sa kung ano ang ginagawa o iniisip kaya hindi ko minsan na papansin na may tumatawag or kumakausap na pala sa aken.
Eunjie Ice: Sure ka? Minsan lang talaga yan Eairiel?
Eairiel: Psh.. Manahimik ka na lang diyan Author! Wag ka makialam..
Eunjie Ice: Meno lang ang peg ehh?
Eairiel: Mana sayo..
Eunjie Ice: Hindi noh! Maka-exit na..
Eairiel: Dapat lang!
Eunjie Ice: Sapak gusto mo?
Eairiel: Tara!
Eunjie Ice: Tsk!
Wag niyo na lang pansinin yang Author na yan, retarded kasi yan parang si Kyoko..
EAIRIEL JAICE LEDESMA DUUHH!
Arghh! Kailangan talaga na ninigaw?
Ehh.. Kanina pa kaya kita diyan tinatawag. Nawawala nanaman yang utak mo sa earth tss..
Pa-iling-iling kuno pa siya.. Akala naman niya ikinaganda niya yan tsk..
Problema mo? *taas kilay*
Wala naman akong problema bukod sayo Best!
Sarcastic niyang sabi. Ganyan yan at sanay na ako. Wala naman kasi akong paki sa tingin ng ibang tao sa aken. As long as hindi nila ako sinasaktan..
Sa pag-kakatanda ko lang naman Ms Kyoko Hanna Lee huh! Ang malaking problema dito ay ikaw lang naman..
Ang sama-sama mo talaga sa aken huhuh..
Ang arte talaga tsk! Ano bang kailangan mo huh?
Gutom na kasi ako *pout*
Paki ko!
Waaahh! Ang bad mo talaga. Sige na Best! Bili mo ko..
Ayan na naman siya nag-papaawa effect as if naman bagay sa kanya yung ano puppydogeyes ba yun?
Ahh! Basta yun na yun tss..
Bakit hindi ikaw ang bumili tss!
Sa tinatamad ako ehh *pout*
Ang hilig niya mag-pout hindi naman bagay.. Nag-mumuka lang siyang suso..
Ano ako katulong mo!? Duuh! May paa ka kaya gamitin mo. Kita ng busy ako dito tss..
Uwaaahh! Hindi mo na ako love! Sige na phu-lease!!!
Argh! Tumahimik ka ang ingay-ingay mo! Sabay tayo ko at alis..
Nakakairita talaga yun..
I want pizza Best! Thank you! Muah! Heheh..
Pahabol na sabi niya..
Kahit kailan talaga..
Napaka tamad niya lumabas para bumili ng kailangan niya..
Sa pag-lalakad ko marami akong napapansin na hindi tama..
Kung ano yun..
May mga lovers kasi dito na nakatambay na kulang na lang mag-kapalit na ng mukha..
Kailangan talaga ipangalangdakan nila yung pag-mamahal nila sa iba?
How pathetic tss..
I know right! Masama talaga akong tao..
Masakit kasi sila sa mata..
Marami naman kasing Motel diyan sa labas kailangan dito pa sa maraming tao?
Para sikat lang?
Darn..
Maka-bili na nga lang. Sayang oras ko sa mga taong ganyan..
** Note **
Ok lang ba ang chapter na to? Galaw-galaw po heheh..
Ciaossu!
eunjie ice <3
BINABASA MO ANG
Mula Sa Pagmamasid
Teen FictionHi there! 1st ever story ko dito sa wattpad.. Try ko lang.. Di ko kayo pinipilit na basahin.. Mag-susulat lang ako kasi gusto ko at ginusto ko.. Eairiel Jaice Ledesma and Arkhin Rei Standford Story.. Ciaossu (^___^) eunjie ice <3