Kyoko Pov
*Hyper Mode On* Hello beautiful creatures like me! *Big Smile*
I'm Kyoko Hanna Lee, 20 years of age, half korean and\ half japanese.. Dont yah worry guys hindi ako marunong mag hapon o kaya naman korean kahit nga magsalita nun ehh heheh.. Dito na kasi ako namulat sa bansang pilipinas kaya ayan ang wika niyo ang wika ko heheh..
Ako ay Mabait, Maganda, Friendly specially sa boys.. Sexy, Maappeal at higit sa lahat..
MAGANDA AKO! hahah..
Eunjie ice: Kailangan talaga paulit-ulit ehh?
Kyoko: Heheh.. Naulit ko ba Ms Eunjie Ice?
Eunjie Ice: Ay! Hindi! Kaya siguro twice ko na nabasa ano po?
Kyoko: Sorry nemen *kamot ulo* hindi ko napansin ey?
Eunjie Ice: Bulag lang ang peg?
Kyoko: Hindi! Maganda lang po! *peace sign*
Eunjie Ice: Tss.. Retarded! *exit*
Tignan mo yun bastos bigla ako iniwan sa ere psh.. Neways, Yung babaeta kanina na ubod ng sungit BEST FRIEND ko sya!
Ang ingay mo tss..!
Heh! Pov ko to, kaya gagawin ko lahat ng gusto ko.. Alis! Mag-trabaho ka na lang dyan!
*Poker Face* Si Airi yan..
Bleehh..
Yun nga! Best friend kami kahit di halata kasi lagi kaming mag-kaaway nyan ehh.. Pero kahit ganon LOVE ko yun.. Wag kayo maingay aah.. Saten lang yun hohoh..
Kahit kailan di mo maaasahan yun.. Napaka tamad niya sa ibang bagay hindi sa trabaho ok!? Pero wag ka, kahit ganyan siya.. Ganyan na talaga yan.. Heheh..
Pwera biro na.. Kahit masama ugali nyang taong yan madami parin syang tagahanga.. Hindi naman yong ubod ng sama over naman yun.. Syempre maganda din naman siya like me.. Dapat lang naman maganda ang mga friendship ko heheh..
Walang patapon samen.. Yun lang snob yan ehh.. May sariling mundo.. Kahit kami ini-snob nya.. Kahit kakilala ka pa nya basta wala sya sa mood mamansin nganga ka psh..
Nagtataka ba kayo kasi 23 na siya tas ako 20 lang??? Ako nga din ehh.. Pano kasi nung una ko yang makilala ang iniisip ko mas bata siya saken o mag kasing age lang kami.. Hindi kasi halata.. May pagka-baby face siya.. Mukhang 18 lang kasi ehh..
Pano kami naging mag Best kung lagi naman kami nag-aaway na dalawa? Err.. Ewan ko din? Limot ko na kasi..
Trip namin ehh.. Kontra ka? Sapak sa gilagid you want!? Heheh Joke!
Tinatamad na ako mag-kwento saka lumaki pa ulo nun sa mga papuri ko sa kanya heheh..
Anong oras na ba..?
11:00 am.. Hmm.. As always late ako! Duuh.. Who cares! I'm the Manager, so..
I have all the rights para malate.. *peace*
Joke lang po.. Hindi naman araw-araw over na yun mga teh! Saka baka mapaslang ako ni Eairiel.. Pagtrabaho pa naman trabaho lang yung taong yun at pinaka hate niya yung mga late.. Darn..
Sa kaso ko lusot ako ehh best friend to! ;)
Mukha mo..! Marami akong ipapagawa sayo kaya dalian mo jan tss..!
Yes Boss! *Salute*
Isip bata psh..
Same to you.. Heheh..
*No Response*
Kita niyo yun duuh hindi na ako pinansin pa tss..
Ang bad nya diba? Diba? Huhuh..
KYOKO HANNA LEE!
Ito na nga po ehh.. Atat much psh..
Ow, Siya! Siya! Gora na ang magandang si ako at baka sumabog na yun heheh..
Porke nakangiti at lagi akong masaya hindi ibig sabihin nun ok ako..
Malalaman niyo din sa tamang panahon..
Sa ngayun enjoy muna kayo sa story ng BEST FRIEND ko..
** Note **
Hello people! ;)
Wala sa hulog si Ako kaya ayan epic tong chapter na to tss..
Seohyun as Kyoko Hanna Lee..
eunjie ice <3
BINABASA MO ANG
Mula Sa Pagmamasid
Teen FictionHi there! 1st ever story ko dito sa wattpad.. Try ko lang.. Di ko kayo pinipilit na basahin.. Mag-susulat lang ako kasi gusto ko at ginusto ko.. Eairiel Jaice Ledesma and Arkhin Rei Standford Story.. Ciaossu (^___^) eunjie ice <3