Chapter 1

95 3 0
                                    

Thany you kay rated_xpg for my cover! (^_____^) super like poo..

Eairiel Pov

Isa

Dalawa

Tatlo

Apat

Lim---

Yawn!

Haitz.. Nakakaantok naman itong ginagawa ko tss..

Alam niyo kung ano ang ginagawa ko!?

Hmm.. Hindi naman masyadong importante, binibilang ko lang naman yung mga tao na dumadaan sa tapat ng botique kung saan ako nagtatrabaho..

Wala kasi akong magawa sa ngaun.. Kaya ayan na lang.. Ang pagmasdan sila isa-isa..

Hindi naman ako nabo-boring kasi na-i-enjoy ko naman yung pagmamasid sa mga dumaraan sa harapan ng botique..

Pano naman kasi.. May mga weird manamit, may pa-cool, may mga taong hindi kaya dalhin yung damit nila, yung iba naman kahit di bagay gura lang sa suot nila.. May mga magaganda naman pumorma yung tipong kahit mumurahin lang yung suot may class na pagsila ang nagsuot..

Yan lang yung ibang napansin ko.. Hindi naman sa nilalait ko sila ugali ko nang sabihin yung mga bagay na nakikita ko.. Minsan sa isip ko lang naman..

Tulad ngaun lahat nang sinasabi ko sa inyo na sa isip ko lang..

Err.. May pailan-ilan na rin na pumapasok sa botique pero wala akong paki! Dito lang ako sa may counter naka tunganga at tumitingin lang sa kanila.. Sa trip ko iih.. May magagawa ba sila? Wala!

Malaki na sila alam na nila ang dapat gawin.. Yawn!

Inaantok na talaga ako tss..

Oo nga pala! Sa haba nang litanya ko nakalimutan ko na ang magpakilala.. My bad! *batok sa sarili* heheh.. 

Anyway, hindi pa naman huli ang lahat.. Kaya makinig kayo.. Ayoko kasi ng paulit-ulit kaya once ko lang sasabihin..

Eairiel Jaice Ledesma (A-real Ja-ce) Kuha mo!? 23 of age.. Well, ang masasabi ko lang sa aking sarili ay..

Masunget, Mataray, Maldita, Moody, Suplada, etc.. Lahatin niyo na lahat ng masamang salita ako yun psh.. Except sa word na Malandi kdot!?

Mabait naman ako sa mga babae nga lang pero hindi ako tomboy ok! Baka iba na kasi ang iniisip niyo jan tss..

Harmless naman ako sa lalake yun nga lang 2% lang.. Hindi ako masyadong malapit sa kanila.. Ilan nga lang yung ka-close ko na guy mas marami ang bakla sa kanila..

Bakit ganon ako sa kanila?

Nakasanayan ko lang.. Hindi dahil manhater ako o bitter dahil sa kasawian sa kanila..

Hindi ko pa nga nararanasan yung mga ganong bagay.. Asa nama kayo tss..

NBSB ako at proud ako dun..

Pero kahit NBSB ako madami akong alam patungkol sa mga issue na ganyan..

Issue? Ano pa nga ba iih di LOVE!

Tulad ng sabi ko Mapagmasid akong tao..Hindi ko kailangang maranasan nakakapagod na gawain yun iih.. Pwede namang sa  ibang tao ko na lang makita hindi pa ako nahirapan.. 

About sa issue na ilag ako sa lalake.. Ganto kasi yan mga repapipz... Biktima ako ng pam-bu-bully.. Inshort mabait ako dati.. As in DATI!  Puro lalake yung umaapi sa aken kaya ayan ang bungga ng lahat hindi ko sila close psh.. Ginagawa lang naman nila akong utusan tas tampulan ng tukso noon tss.. Akala niyo binubugbog na ano? Hindi naman umabot sa ganon pero ang laki ng epekto saken.. Ganon talaga iih.. That's life! Walang maaapi kung walang nang aapi.. Walang aapi kung walang maaapi.. Tama!?

Enough of my childhood memories tss.. Nakakatamad mag-kwento..

Back to my senses..

Kahit kailan talaga mga pang gulo ang mga taong ito tss..! Kakaayos ko lang ng mga display hayon at ang gugulo na naman psh.. Sarap sapatusin iih!

Nakakapagtaka ba na hindi ko minamahal este inaasikaso yang mga costumer na yan!? Tss Hindi naman kasi ako tulad ng ibang sales lady na naghahabol ng benta or what.. As if i care!

Bahala sila dyan tss..

Biglang may babaeng pumasok sa Botique sabay..

*BIG SMILE* Hello! Eairiel! Good morning.. Heheh..

*kunot noo with matching taas kilay* 

Hang sunget mo! *pout* 

 Ayon nga, lumayas na siya sa aking harapan..

Sino yong bruhildang yun? Malay ko tss.. Hindi nya ako katulong para ipakilala sya.. Duhh!

Makapagtrabaho na nga lang..

TRABAHO

TRABAHO

TRABAHO

TRABAHO

TRABAHO

TRABA---

 ** Note **

Hello everyone :)

Kamusta naman po ang chapter na to para sa inyo?

IU as Eairiel Jaice Ledesma

eunjie ice <3

Mula Sa PagmamasidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon