Đệ 1 chương khai trừ [ Số lượng từ: 3224 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-11-29 14:01:18. 0]
----------------------------------------------------
"Tiểu Phàm, chúng ta chia tay a." Đang khi nói chuyện, nữ hài cố gắng đem trên đầu dương. Nàng mục làm như vậy chẳng qua là không giống lại để cho nam hài đã gặp nàng trong mắt nước mắt mà thôi.
"Ừ." Nam hài chẳng qua là nhẹ nhàng mà lên tiếng, cũng không nói thêm gì. Mặt ngoài bình tĩnh lại để cho nữ hài tâm nhưng là nguội lạnh một nửa, chẳng lẽ hắn thật sự liền không quan tâm một đoạn này dài đến hơn hai năm cảm tình sao?
"Lăng Tiểu Phàm, chẳng lẽ ngươi thật sự cứ như vậy không thèm để ý ta sao? Chẳng lẽ ngươi không hỏi xem ta vì cái gì chia tay sao?" Nữ hài không cam lòng mà hỏi thăm. Lúc này nước mắt của nàng rốt cuộc ức chế không nổi, như là đã đoạn tuyến hạt châu bình thường rơi xuống.
Nữ hài gọi Hàn Giai, cùng Lăng Tiểu Phàm hai người theo cao một... gần... Cùng một chỗ, hai người vẫn là một đôi làm cho người ta hâm mộ tình lữ. Hai người là cùng lớp, cũng là ngồi cùng bàn, bình thường trong trường học, hai người cơ hồ là như hình với bóng. Thường xuyên bị lớp người trên giễu cợt vì điển hình tình lữ, nhưng mà hôm nay Hàn Giai lại hướng Lăng Tiểu Phàm đưa ra chia tay. Không có bất kỳ dấu hiệu, thậm chí tại ngày hôm qua, hai người còn cùng một chỗ thân mật mà dạo phố.
"Đừng khóc, ngươi biết ta không thích nữ sinh khóc đấy." Lăng Tiểu Phàm nhàn nhạt nhìn Hàn Giai liếc, tiếp tục nói: "Chính là bởi vì ta để ý mới không hỏi ngươi nguyên nhân, ngươi sẽ cùng ta chia tay tự nhiên có ngươi đạo lý. Giai Giai, cuối cùng ta chỉ muốn nói cho ngươi biết. Có cái gì thời điểm khó khăn hi vọng ngươi cái thứ nhất nghĩ đến người là ta, mà không phải người khác."
"Tiểu Phàm ta..." Hàn Giai vừa định sẽ đối Lăng Tiểu Phàm nói cái gì, đột nhiên bị một cái không hài hòa thanh âm đánh gãy.
"Đjxmm~, không phải là phân một cái tay sao? Nói nhảm nhiều như vậy, thật coi lão tử thời gian nhiều a." Đúng lúc này, một cái nam sinh đã đi tới. Một thân hàng hiệu, ánh mặt trời suất khí, bất quá hắn trên mặt toát ra tà khí, làm cho người ta nhìn rất là nổi giận. Người này nam sinh đi vào Hàn Giai bên cạnh, rất tự nhiên đưa tay khoác lên ' trên vai của nàng.
Thấy như vậy một màn, Lăng Tiểu Phàm trong mắt lệ quang lóe lên rồi biến mất, nắm đấm có chút mà nắm chặt lại.
Hàn Giai lúc này tiến lên một bước nói: "Tiểu Phàm, hắn chính là ta bây giờ bạn trai, Cổ Thạch." Hàn Giai mục làm như vậy, chẳng qua là xảo diệu mà tránh qua, tránh né Cổ Thạch khoác lên nàng trên bờ vai tay mà thôi.
"Ah, nhận thức. Trường học nhân vật phong vân nha, nghe nói vẫn là là hiệu trưởng cháu trai." Lăng Tiểu Phàm đối với Hàn Giai cười nói.
Chứng kiến Lăng Tiểu Phàm dáng tươi cười, Hàn Giai tâm nhưng là mèo cào giống nhau khó chịu. Nếu không phải tình huống đặc thù, nàng là thế nào cũng sẽ không cùng Lăng Tiểu Phàm chia tay đấy. Đã từng nhiều lần tưởng tượng qua cùng hắn cùng đi nhập hôn nhân cung điện, nhưng là bây giờ, không thể không cùng hắn chia tay rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Tiên Thê Yêu Ta (VP 1-55)
AbenteuerLăng Tiểu Phàm quốc chi lợi nhận tổ thành viên trung tâm, mơ hồ tại thành phố dân gian cao thủ. Vốn định trải qua bình thường yên lặng sinh hoạt, nhưng mà lại bị một cái tưởng lầm là 18+ trò chơi phá vỡ hắn sinh hoạt bình tĩnh, tự tay thiết lập hoàn...