Cực Phẩm Tiên Thê Yêu Ta (VP 90-144)

125 0 0
                                    

Đệ 90 chương đáng giá ta dùng một đời đi yêu nữ nhân [ Số lượng từ: 3119 mới nhất Cập nhật lúc: 2012-01-10 08:00:00. 0]

----------------------------------------------------

Chứng kiến Lăng Tiểu Phàm cái kia hung thần ác sát bộ dạng, những thứ này chữa bệnh và chăm sóc nhân viên đều sợ tới mức không dám di chuyển, cái gì thầy thuốc tấm lòng của cha mẹ, cứu bọn họ chỉlà công tác của mình mà thôi, không cần phải bởi vậy đắc tội một cái Ác Ma. Nhìn xem mấy người thảm trạng, bọn hắn cũng không nhận ra Lăng Tiểu Phàm là dọa dọa bọn hắn mà thôi.

Chứng kiến chữa bệnh và chăm sóc nhân viên không có tiếp tục cái gì động tác, Lăng Tiểu Phàm là thoả mãn gật gật đầu. Bọn hắn đánh cho Hàn Giai là sự thật, Lăng Tiểu Phàm làm sao có thể đơn giản buông tha bọn hắn. Bất quá hắn cũng không có hoàn toàn đem bọn họ đưa vào chỗ chết, chờ ta rời đi sau các ngươi muốn như thế nào cứu cũng có thể, chỉ cần khi đó bọn hắn còn sống.

"Làm không tệ." Lăng Tiểu Phàm vỗ vỗ Cổ Thạch bả vai, sau đó từ trong tay của hắn đem lò xo đao cầm tới."Đến phiên ngươi, yên tâm đi, ta sẽ nhẹ một chút đấy."

Cổ Thạch nghe xong, sao cá nhân là co quắp ngồi dưới đất, run rẩy nói: "Ngươi, ngươi không phải đã nói không giết ta sao? Ngươi không thể đổi ý đấy."

Lăng Tiểu Phàm gật đầu nói: "Ta đương nhiên sẽ không đổi ý, tuy nhiên ta không cho rằng ta là người tốt lành gì, nhưng là ta tuyệt đối là một cái thủ tín dùng đấy. Bất quá lúc trước ta là nói không giết ngươi, không có nói không thiến ngươi." Nói xong, lò xo đao rời tay, theo Cổ Thạch hét thảm một tiếng, lò xo đao là vững vàng mà cắm ở  Cổ Thạch trên bảo bối.

"Tay ta bị thương, giúp ta xử lý một chút đi." Lúc này Lăng Tiểu Phàm mới đi đến một gã chữa bệnh và chăm sóc nhân viên trước mặt, đem tay trái của mình vươn ra. Lúc này cái kia áo gối đã bị nhuộm được huyết hồng.

Chữa bệnh và chăm sóc nhân viên toàn thân run lên, run rẩy mà cởi xuống Lăng Tiểu Phàm trên tay áo gối sau đó theo hộp cấp cứu trong xuất ra dược vật cùng băng gạc bắt đầu giúp đỡ Lăng Tiểu Phàm xử lý miệng vết thương. Trong đó quá trình hắn là cố ý mà thả chậm tốc độ, đều muốn các loại:đợi cảnh sát đến. Kết quả 10 phút có thể băng bó kỹ miệng vết thương, trọn vẹn dùng nửa  tiếng đồng hồ. Lăng Tiểu Phàm cũng biết dụng ý của hắn, bất quá hắn cũng không thèm để ý. Cảnh sát muốn tới sớm đã tới rồi cũng sẽ không chờ tới bây giờ.

Băng bó xong xong, Lăng Tiểu Phàm nâng lên tay trái xem ra xem nói: "Đúng vậy, băng bó mà xinh đẹp quá." Vỗ vỗ chữa bệnh và chăm sóc nhân viên bả vai đi tới đã ngốc ngẩn người Hàn Giai trước mặt."Đi thôi, chúng ta đi trở về."

"Tiểu Phàm..." Hàn Giai vừa muốn nói gì đã bị Lăng Tiểu Phàm cho ngăn lại, Lăng Tiểu Phàm nói cho nàng biết, có cái gì trở về nói, hết thảy hết thảy đều nói cho nàng biết, sẽ không lại đối với nàng giấu diếm cái gì. Lúc này Lăng Tiểu Phàm đã nghĩ thông suốt, cùng Hàn Giai cùng một chỗ lâu như vậy biết rõ lòng của nàng là tuyệt đối hướng về chính mình đấy. Hiện tại đã xảy ra chuyện lớn như vậy, vì không cho nàng lo lắng, cho nên chỉ có đem thân phận của mình nói cho nàng biết rồi.

Cực Phẩm Tiên Thê Yêu Ta (VP 1-55)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ