Chính văn đệ 145 chương tiểu Nhã bạn trai
Yêu xem Cập nhật lúc:2012-2-28 1:22:45 Số lượng từ:3678
"Tiểu Phàm, đừng như vậy, nơi này là đường cái." Tuy nhiên hạ kỳ tính cách nếu so với Hàn tốt cùng kỳ Tuyết Nhu hai người hướng ngoại hơn, sự tình gì cũng muốn chủ động nhiều lắm. Nhưng là tại trên đường cái lén lén lút lút làm một ít thân mật sự tình nàng vẫn là không có ý tứ.
"Dám hoài nghi ta, ta làm sao có thể sẽ khinh địch như vậy buông tha ngươi thì sao?" Lăng Tiểu Phàm nói xong, lại là hung hăng mà tại hạ kỳ trên mông đít ngắt hai thanh. Hắn làm vô cùng là che giấu, người đi trên đường căn bản cũng không có phát hiện. Chứng kiến hai người, cũng liền nhiều nhất là cho rằng là ôm cùng một chỗ một đôi tình lữ mà thôi. Mà hiện đại xã hội, sớm đã không phải là lúc trước xã hội xưa rồi. Tình lữ tại trên đường cái ấp ấp ôm một cái là chuyện rất bình thường.
"Lão công, ta sai rồi còn không được sao? Muốn phạt lời của ta đi về nhà phạt, không nên tại trên đường cái được hay không được?" Hạ kỳ chỉ dùng để khẩn cầu ánh mắt nhìn xem lăng Tiểu Phàm.
"Vừa rồi hoài nghi ta thời điểm tại sao không nói là ở trên đường cái à?"
"Lão công, người ta đều nhận lầm." Hạ kỳ đong đưa lăng Tiểu Phàm cánh tay ỏn ẻn âm thanh nói.
"Tốt rồi, lúc này đây buông tha ngươi. Nếu lại có lần tiếp theo, cái kia sẽ không có nhẹ nhàng như vậy rồi." Lăng Tiểu Phàm vỗ vỗ hạ kỳ bờ mông, sau đó đem nàng buông ra. Nếu không phải trong nhà có người bệnh, hắn có thể sẽ không dễ dàng như vậy buông tha hạ kỳ. Nhớ tới lúc trước sự tình, hiện tại hắn phía sau lưng còn tất cả đều là đổ mồ hôi. Bằng nàng cùng Lâm Tiểu Nhã ở giữa cừu hận, nếu như bị phát hiện, chính là mình cùng Lâm Tiểu Nhã không có gì cũng muốn bị nàng nói thành hai người có cái gì rồi.
"Ta đây đi dạo phố, ngươi trở về cùng Giai Giai a. Xe trước lái trở về, bye bye." Nói xong, tại lăng Tiểu Phàm mặt bên trên hôn một cái, vội vàng chạy vào phụ cận cửa hàng ở bên trong đi.
Lăng Tiểu Phàm sờ lên khuôn mặt của mình, cười hướng bãi đỗ xe đi đến. Lên xe, ghé vào trên tay lái là thật dài mà thở ra một hơi. Lúc này mới lấy ra điện thoại, nhấn xuống phát lại khóa. Quả nhiên là Hàn tốt điện thoại, hơn mười giây sau, Hàn tốt nhận nghe điện thoại.
"Này, Tiểu Phàm, có chuyện gì không?"
"Giai Giai, ta yêu ngươi chết mất. Ngươi thực là của ta cứu tinh a..., nếu không phải ngươi, hôm nay thật sự muốn phát sinh lần thứ ba thế chiến rồi."
"Lâm Tiểu Nhã vẫn còn trong nhà người sao?"
"Ừ, bất quá ta bây giờ trở về đi cùng nàng ngả bài, làm cho nàng chuyển ra đi. Bằng không mà nói tiếp tục như vậy, ta cũng bị hai người bọn họ bức điên."
Trong điện thoại, Hàn tốt trầm mặc một hồi nói: "Tiểu Phàm, không bằng như vậy đi. Nếu như nàng không muốn trở về đi mà nói khiến cho nàng chuyển đến nơi này của ta, dù sao nãi nãi tại bệnh viện, trong nhà còn có một vào lúc:ở giữa phòng trống."
"Vị đại tiểu thư kia rất khó hầu hạ đấy."
"Không có chuyện gì đâu, buổi tối ta một người cũng rất cô đơn đấy, tới một người người theo giúp ta cũng không tệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Tiên Thê Yêu Ta (VP 1-55)
PertualanganLăng Tiểu Phàm quốc chi lợi nhận tổ thành viên trung tâm, mơ hồ tại thành phố dân gian cao thủ. Vốn định trải qua bình thường yên lặng sinh hoạt, nhưng mà lại bị một cái tưởng lầm là 18+ trò chơi phá vỡ hắn sinh hoạt bình tĩnh, tự tay thiết lập hoàn...