41- 50

184 5 0
                                    

Tập 41:

- Jaguar D. Saul: Chỉ cần cười sẽ được hạnh phúc... Tại sao ấy hả, vì hạnh phúc nên mới cười chứ sao! Cười càng nhiều thì sẽ càng hạnh phúc đó.

- Tiến sĩ Clover:

+ Quá khứ thuộc về nhân loại. Không ai có quyền ngăn cản nhu cầu được biết về phần lịch sử chưa được kể lại.

+ Quá khứ dù có như thế nào đi nữa, đã là lịch sử do con người tạo ra thì chúng ta phải chấp nhận. Chỉ cần dũng cảm đối mặt với nó, đào sâu nó thì chuyện gì xảy ra cũng sẽ tìm được đối sách.

- Kuzan( Aokiji) : Chính nghĩa là thứ có thể thay đổi. Nó phụ thuộc vào lập trường của mỗi người.

Tập 45:

- Râu Trắng: Thiếu đi nhân nghĩa thì không thể làm con người ở đời được.

- Franky: Đàn ông kể cả khi mất quần thì anh ta vẫn là một con sư tử đương đầu với sóng dữ.

- Robin: Muốn cho hải tặc từ bỏ " của báu" thì phải có lí do chính đáng. Bằng không họ sẽ không chịu buông tha đâu.

- Iceberg: Chẳng phải ở đời không có gì tuyệt hơn là được sống với giấc mơ của mình hay sao?

- Zoro:

  + Bất luận ai đúng ai sai thì đàn ông khi đã hạ quyết tâm đấu " một trận sống mái" , kết cuộc của trận đấu sẽ quyết định tất cả.

  + Những kẻ không dám đương đầu với khó khăn không nên có mặt trong băng này. Một băng mà thuyền trưởng không có chút " quyền uy" nào thì sớm muộn cũng rã.

  + Những kẻ chuyên dựa vào cảm tính nhất thời thì dứt khoát không thể tin tưởng được.

- Monkey D. Dragon: Đôi lúc thời đại sẽ cuốn theo hầu hết sự tình cờ và quyết đoán. Phải đặt câu hỏi cho thế giới này!

Tập 46:

- Ace: Nếu khuất phục trước " sức mạnh" thì sinh ra làm đàn ông phỏng ích gì đây?

Tập 47:

- Sanji( trong thân xác của zombie cánh cụt) : Phá vỡ mọi quy luật tầm thường, biến không thể thành có thể! Nguồn sức mạnh sẽ thổi tung mọi thứ. Cơn lốc xoáy ấy mang tên là " tình yêu" .

- Brook: " Đâu phải chết là có thể chuộc lỗi" bởi vì người đàn ông chân chính đã hứa thì nhất định phải trở về.

- Chopper: Linh hồn và thể xác không đồng nhất thì sao gọi là người được? Đó chỉ là quái vật, là sản phẩm sinh ra từ cái xác không hồn.

Tập 50:

- Zoro:

   + Chuyện may rủi cũng là cái số. Có tìm cách trốn tránh thì cũng không ai cứu được tao cả. Nếu tao chết thì chứng tỏ trình độ chỉ đến thế mà thôi.

  + Chỉ có một thuyền trưởng mà không bảo vệ nổi thì nói gì đến tham vọng.

- Sao biển Pappug: Đừng coi thường " sức mạnh ý chí" ! Nó quyết định sự vận hành của thế giới đó, bạn trẻ!

Những câu nói hay trong One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ