Tập 52:
- Luffy: Tớ không muốn biết kho báu cuối cùng nằm ở đâu! Cũng không muốn biết nó có thật hay không thật! Mặc dù chẳng có chút thông tin gì. Nhưng chính vì không biết nên chúng ta mới liều mình ra biển. Nếu như ông lão nói cho cậu bất cứ điều gì về nó ở đây, vào lúc này, tớ sẽ không làm hải tặc nữa. Tớ không muốn tiếp tục một chuyến phiêu lưu chán ngắt như vậy.
Tập 53:
- Ngạn ngữ biển Đông: Tình yêu thường ập tới như một cơn lốc.
Tập 55:
- Ivankov: Kì tích chỉ đến với những ai không bao giờ bỏ cuộc. Đừng coi thường sức mạnh của " kì tích" .
Tập 56:
- Râu đen: Sống hay chết... sẽ do trời quyết định. Kẻ sợ chết chính là kẻ thất bại.
Tập 57:
- Donquixote Doflamingo: Có những đứa trẻ sinh ra chưa một lần biết đến " hoà bình" ... Lại có những đứa chưa hề biết thế nào là " chiến tranh" . Quan điểm của chúng đương nhiên là khác biệt! Chỉ có kẻ ngự trên đỉnh thế giới mới có quyền quyết định thiện- ác! Ngươi và ta đều đang đứng ở " lưng chừng" của cái đỉnh đó! Chính nghĩa tất thắng phải không? Đúng vậy đấy. Kẻ nào thắng kẻ đó là chính nghĩa!
- Dracule Mihawk: Không dùng tới năng lực... hay bất cứ chiêu trò nào... nhưng vẫn có thể thu hút những kẻ xung quanh trở thành đồng đội. Đây mới chính là năng lực nguy hiểm nhất trên biển cả bao la này.
Tập 58:
- Râu Trắng: Là hải tặc thì phải chọn lấy những gì mình tin tưởng.
Tập 60:
- Bluejam: Tự mãn vì chút võ mèo quào chỉ tổ làm mày chuốc đau thương thôi, nhãi. Sống sót trên chiến trường chính là những " kẻ mạnh" và những " tên hèn nhát" ... Còn " anh hùng" lúc nào cũng hi sinh.
- Curly Dadan: Lúc nào cũng sốc nổi nhanh nhảu, nghĩ xem thực lực của mi đến đâu? Tới đó rồi sẽ làm được gì? Hay chỉ đón nhận cái chết! Mi sẽ bị lãng quên ngay sau đó! Đã thấy sự nhỏ nhoi thấp kém của bản thân hây chưa? Kẻ giết chết Sabo là vương quốc này! Thế giới này! Còn mi thì làm được gì đây? Cái chết của cha mi đã làm thay đổi thời đại! Chừng nào mi khôn lớn và trở nên vĩ đại thì khi đó hãy nghĩ tới chuyện sống và chết theo ý mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu nói hay trong One Piece
FanfictionĐây là những câu nói mình thấy ấn tượng dựa trên quan điểm cá nhân nên không phải ai cũng thấy hay. Bạn có những câu nói khác, hãy để lại comment.