SAB POVHi! I'm Sabrena Valdez, 17 years old.
I'm a gangster slash Secret Agent.
My father is a secret agent too, kaya na sanay na akong may na kikitang mga taong may hawak na mga armas.
Kadalasan, tinutulungan ko si Papa makipaglaban sa mga kaaway nya kaya marunong din akong makipag away.
Dahil isa akong gangster, bumuo ako ng isang grouping kinatatakutan ng lahat.
At walang iba kundi ang groupong SHADOW FIGHTER.
Sa hindi ko inaasahang panahon, ipinasa saakin ni papa ang mission nya dahil kaya ko naman daw itong lutasin.
Kung kaya tinanggap ito.
Ang mission ko lang naman ay kailangan kong bantayan at protectionan ang isang tao na nangangalang KURT SAMSON .
Sabi ni papa kailangan ko syang bantayan dahil may mga lalaking gustong syang makuha, para I blackmail ang kanyang Papa at kukuhanin ang mga kayamang tinatago nito.
Dati, ako ang gusto nilang kunin pero nabigo sila, dahil hindi nila ako kilala at higit sa lahat Hindi nila alam ang pagmumukha ko,
kaya na isipan nila na 'yong anak ng kaibigan ni papa nalang ang kidnapin nila at I blackmale ito para lang madaling makuha ang mga kayamanan nito.
Sabi ni papa gusto daw ng kaibigan nya na ako ang mag bantay sa kanyang nag iisang anak.
Pinalipat nila ako ng school kung saan nag-aaral ang kanyang anak para ma bantayan ko ito ng maigi at pinag dikit ang aming dormitoryo para malaman ko kung may umaaligid sa paligid dahil umaaksyon na ang mga ito......................................................
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Hi! sa lahat na nag babasa nito salamat po
#almiasoo
#love u 😘😘💋💋
BINABASA MO ANG
Mr. Bully Meets Ms.Gangster/secret Agent(On Going)
Teen Fiction"Alam kong mahirap pagkatiwalaan. Pero sana matuto paring ipaalam sa tamang panahon."