Sáng ngày hôm sau . Nakiwa đã thức dậy sớm mà sữa soạn lại mọi thứ .
LƯU Ý : chỉ cái trang phục thôi nha và có cái quần bó sát màu đen mặc bên trong váy như trên
Cô nhẹ nhàng đứng phía bên kia cửa sổ gọi Naruto .
* Naruto , dậy đi nè . - Cô tươi cười mà gọi nhưng cậu ta vẫn ngủ li bì suốt .
Cô đành sang nhà cậu ta . Phải nói cậu ấy chả cẩn thận chút nào khi để cửa mà không khóa , cái bếp thì rác một đống . Cô thở dài , may là chỉ mới 6 giờ sáng mà thôi . Cô tranh thủ dọn dẹp cái bếp rồi lục lọi cái tủ lạnh . Dù tủ lạnh có đủ thịt ,rau mà Naruto lại chỉ ăn mỗi ly mì vào sáng sớm . Ngay cả sữa tươi đã quá đát mà cậu ấy vẫn để trong tủ .
* Cậu không sợ đau bụng cũng được nhưng mà tớ thì lại không thích dùng hàng quá đát đâu - Cô nói thầm và bỏ các thứ quá đát vào bịch rác .
Khoảng 7 giờ 10 Naruto tỉnh lại ngáp một hơi dài rồi gãi cái đầu . Cậu từ từ lết vào bếp . Từ một con mắt buồn ngủ thì cậu ta mở to con mắt ra nhìn thấy căn bếp đã sạch sẽ , trên bàn có đồ ăn dọn sẵn và người làm ra nó không ai khác chính là Nakiwa .
* Đánh răng , rửa mặt , thay đồ ăn sáng đi nè Naruto - Nakiwa hiền lành nói với Naruto
* Ờ ừ - Cậu ta vẫn còn bở ngỡ một chút vì đây là lần đầu tiên cậu có cảm giác kì lạ thế này.
Hoàn tất thay trang phục và vệ sinh cá nhân . Naruto phi thẳng vào bàn ăn . Món nào cũng ngon đến nổi Naruto khen tới tấp . Nakiwa chỉ cười và ăn xong phần của mình .
* Đi thôi Nakiwa - Naruto kéo tay cô mà chạy đi
* Từ từ đã . Tớ té bây giờ - Nakiwa ráng chạy theo kịp Naruto
Trong lúc này tại phòng chờ . Sasuke đã tới nơi , các cô gái thấy cấu ta thì liền la hét rồi tươm tướp khen cậu ta . Sasuke im lặng mà đi vào chỗ ngồi của mình .
* Sa...Sasuke.. mình ngồi chỗ này được không - Sakura thẹn thùng
* Ê , chỗ đó là của tôi mới đúng - Ino cũng chen vô
Hai người con gái xem nhau là tình địch từ nhỏ . Giờ họ tranh nhau ngồi chung với Sasuke , mà ngoài họ ra thì các cô gái khác cũng chen vô đòi ngồi với Sasuke chỉ trừ Hinata là đang mong chờ Naruto mà thôi ( Lu : Ôi Hinata dễ thương của mị 💓) .
* Tới rồi . Ê Shikamaru - Naruto mở cửa ra bước nhanh tới chỗ Shikamaru
* Naruto . Sao cậu ở đây , chỗ này chỉ dành cho người tốt nghiệp thôi mà - Shikamaru ngạc nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Naruto ) Phiêu Lưu thế giới Naruto
PrzygodoweLưu ý : Thích thì xem , không thích thì đừng xem chi cho hại mắt ok . Thể loại : hài hước , phiêu lưu ,hành động ,... Mô tả : Là một cô gái bình thường , tính cách ôn hòa , vui tính . luôn giúp đỡ mọi người , nhưng ít có ai biết được rằng cô đã từng...