Chương 4 :Đồng đội (2)

1.8K 119 34
                                    

Gà chưa gáy sáng thì vào lúc 4 giờ 00 A.M . Ngay tại sân trong vắng vẻ chỉ có gió viu viu đã xuất hiện bốn cái bóng đang từ từ đi vào trong . Đôi mắt đỏ ngầu của ba con người , một vàng , một hồng, một xanh nhìn nhau đăm chiêu . Và tất nhiên bốn cái bóng này chính là team 7 chứ ai vào đây nữa . Họ đã tới đúng giờ nhưng lại không thấy Kakashi đâu.

* Sao thầy Kakashi vẫn chưa tới nhỉ - Sakura lừ đừ

* ổng đùa với chúng ta chắc - Naruto bực bội

* Ahaha...... Tớ nghĩ các cậu ngủ một chút đi - Nakiwa cười

* Giờ mà vẫn còn cười được sao Nakiwa - Sasuke lạnh giọng

* Hì . Tớ nghĩ là sẽ lạnh nên có làm trà sữa nóng cho ấm bụng nè . Các cậu dù không ăn nhưng ít ra phải uống cho ấm chứ - Nakiwa đưa ra cho cả ba người.

* Cám ơn Nakiwa , cậu tốt quá - Sakura nhận lấy và uống .

Naruto cũng lấy uống .

* Không uống sao Sasuke ? - Nakiwa

* không - Sasuke từ chối nhưng... ọt ọt ọt..... mặt cậu ta đỏ lên

* hì... tớ thấy nên uống đi - Nakiwa giơ ra

Sasuke nhìn một hồi và giựt lấy uống nhưng vẫn hiện ra mặt xấu hổ . Uống xong ba người cảm thấy tỉnh hẳn và ngồi chờ Kakashi tới . Trôi qua miết 10 giờ thì ngay trên cái cột gỗ thầy ấy xuất hiện .

* Xin lỗi mấy đứa . Thầy bị mấy con mèo chặn đường... - Kakashi cười vô tội

* Thầy xạo vừa thôi . Cố tình gạt tụi này làm chờ nãy giờ muốn mỏi lưng luôn này - Sasuke và Naruto quát lên

* Ahahaha - kakashi đổ mồ hôi

Thầy ấy đưa ra hai chiếc chuông và đặt ra luật lệ giống trong nguyên tác .

* chỉ thế à ... - Naruto  nhào ngay vào thầy ấy nhưng bị thầy dội ngược lại

* Thầy chưa nói Bắt đầu mà - Kakashi cười làm hai người kia ngạc nhiên.

* Giờ thì..... Bắt đầu - kakashi vừa dứt câu là tất cả liền tách ra ẩn nấp . Kakashi thầm có lời khen mà riêng Naruto thì...

* Thách đấu đê sensei - Naruto khoanh tay banh càng đưng lù lù ngay trước mặt Kakashi

Kakashi thật bó tay . Hai bên choảng nhau mà Kakashi vẫn thản nhiên cầm cuốn sách vừa đọc vừa đánh . Cuối cùng Naruto bị thầy cho một cú " đau đớn ngàn năm " . Và đó là lí do Naruto bị mất đời trai.

Naruto bị thông xong ráng đứng dậy . Nhưng không thấy Kakashi mà lại thấy cái chuông nằm dưới đất . Nghĩ là may mắn , ai ngờ bị trúng cái bẫy và bị treo ngược lên .

* Tiếp theo là.... - Kakashi vụt biến đi tìm Sakura.

Sakura hiện đang chạy đi tìm Sasuke . Kakashi thấy thế liền dùng ảo thuật . Sakura hoảng loạn ngất xỉu khi thấy Sasuke bị chảy máu quá nhiều mà thực ra là ảo thuật mà thôi.

* Xong thêm một đứa. Tiếp theo nào - Kakashi tìm đến Sasuke

Sasuke chạy trốn nhưng bị Kakashi tìm thấy và hai bên bắt đầu chiến . Phút cuối Sasuke quá sơ xuất mà bị Kakashi nắm chân kéo xuống đất chỉ dư cái đầu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( ĐN Naruto ) Phiêu Lưu thế giới NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ