expectations(one shot)

84 7 4
                                    

"expectations leads to dissapointment "

sabi sakin yan ng marami nung una hindi ako naniwala pero pagkatapos mangyari sakin nun tsaka ko sila naintindihan.

.

.

pero pano kung sweet sya sayo

.

.

.

.

panu kung pinaramdam niya sayo kung pano maging isang prinsesa

.

.

.

kung pano maging pinaka masayang babae .

.

.

pero yun pala

.

.

kaibigan lang pala yung turing niya sakin.

__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Angela's POV

"jairaaaa humigad! humigad! i am so kilig to the bones na!!"habang naglalakad kami papuntang garden ng school namen dun kasi yung tambayan namen.

>//<

"Angela tungkol nanaman ba yan kay Kent?"omi!!panu nalaman ni besby yun meron ba siyang lahing manghuhula??

"angela,di ako manghuhula no halata naman na siya lang ang lagi mong bukambibig eh"mind reader din ata to si besby eh.

"o sya sya alam kong gusto mo nang magkwento eh dali!!"sabi ni besby ko yan habang kumakain siya ng hotdog sandwich niya.

"ganto kasi yun.."

flashback~

andito nanaman ako sa may tambayan,ako lang mag isa wala kasi si besby may inutos yung prof sa kanya kaya heto nanaman ako nakasuot ng headset habang kumakanta

May biglang umupo sa tabi ko inistop ko muna yung kanta tapos tinanggal yung isang headset ko tumingin ako sakanya tapos napasmile ako tagal ko rin siyang di nakita ah.

.

.

Si kent >//< boy friend ko as in lalakin kaibigan slash long time crush kaya lang mukang wala akong pag asa dito eh.

.

.

"hi kamusta na angela tagal natin di nagkita ah.sorry lagi kasing may basketball practice eh" sabay kamot ng ulo niya na parang nahihiyang ewan.ang gwapo niya talaga lalo na pag nakasmile :D

"ok lang yun libre mo na lang akong ice cream :))"haha sumesegway para makalibre.

"haha di ka pa rin nagbabago ang cute cute mo"sabay pisil sa cheeks ko,infairness kinilig ako dun.wahh!!ambango bango pa nang kamay niya grabe.

nagpunta kami sa favorite sorbitero namin sa tapat ng university.

"manong pabili po ng dalawa."

"oh ito na iho"sabay abot ni manong sorbitero samin.

naglakad lakad lang kaming dalawa papuntang play ground at dun kami naupo sa swing.

expectations (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon