Nghe tiếng khóc đầy hoảng sợ của con, YoonGi thấy mình thật ngu ngốc và sơ ý khi chìa khóa phòng chỉ có 1 cái mà không làm cái sơ cua. Cửa này bản lề cùng chất liệu làm cửa đều thuộc loại rất bền, cường lực rất tốt nên phá cửa là điều không thể. Cửa sổ cũng không thể phá được vì cũng là loại siêu cường lực tránh mưa bão. Kookie lại sợ thứ gì đó ở trước cửa mà không dám ra mở. Biết làm sao bây giờ? Đúng lúc đó Jimin chạy ào lên, tay cầm một thứ gì đó.
"Em vừa gọi Monie hyung rồi, lát hyung ấy sẽ tới sửa điện giúp nhà mình. Chỉ có nhà mình bị mất điện thôi, hàng xóm không sao hết. Chưa mở được cửa hả? Tránh ra để em xử lý. Chiếu đèn hộ em."
Nói rồi Jimin cầm cái thứ trong tay tra vào ổ khóa, ngoáy ngoáy một hồi cửa liền mở bung ra trước sự ngỡ ngàng của YoonGi. "Mở khóa chuyên nghiệp như ăn trộm. Vãi vợ."
Soi đèn khắp phòng tìm Kookie, đập vào mắt cả hai là hình ảnh đáng thương của cô con gái. Cả cơ thể nhỏ bé run lên bần bật trong lớp chăn gối dày cộp, đôi mắt tròn ngập nước tràn đầy sợ hãi. YoonGi lao tới bên giường ôm chặt Kookie vào lòng, ghì lấy cơ thể run rẩy kia, nhẹ xoa mái tóc trấn an con. Kookie cảm nhận được ánh sáng cùng hơi ấm quen thuộc của appa thì liền bấu chặt lấy áo anh rồi khóc òa lên.
"Oaoaoa con sợ lắm appa. Sao appa tới lâu vậy Kookie sợ lắm oaoaoa. Tối lắm đen lắm, có cái gì đó di chuyển trong bóng tối nữa. Con sợ lắm appa ơi huhuhu"
Ôm chặt Kookie vào lòng, YoonGi xoa xoa lưng con mà thì thầm an ủi.
"Jung Kookie của appa rất ngoan nên không có gì dám làm hại con đâu. Appa sẽ không bao giờ để bất cứ thứ gì hại con đâu cô công chúa bé nhỏ của appa ạ. Nín đi con, appa ở đây rồi, không gì có thể động tới con đâu. Mau nín đi appa thương appa yêu. Con gái ngoan của appa, không có gì phải sợ nữa rồi, appa đã ở đây, đừng sợ đừng sợ nữa. Appa sẽ mãi bảo vệ con. Nín đi nào cục cưng của appa. Con sẽ mãi mãi ở bên appa, appa sẽ không cho ai làm hại con hay mang con đi đâu. Mãi mãi như vậy."
Phía ngoài cửa, Jimin soi đèn tìm cái thứ đen đen biết di chuyển mà con gái nhắc đi nhắc lại trong lúc hoảng loạn. Thì ra là một con bướm đêm khá to, cậu nhìn còn giật mình. Nhẹ nhấc chú bướm rồi đặt ra ngoài bậu cửa sổ, cậu quay lại nhìn hình ảnh hai cha con đang ôm nhau đầy tình cảm mà trong lòng dâng lên niềm hạnh phúc khó tả. Đây là gia đình nhỏ của cậu, là báu vật quý giá nhất đời cậu. Cậu thật quả là may mắn khi có được gia đình bé nhỏ đầy ấm áp như thế này. Tiến lại ôm lấy cả chồng và con, Jimin đặt nhẹ một nụ hôn lên đôi mắt đẫm nước của con gái, mỉm cười.
"Kookie an tâm đi. Đã có appa và baba ở đây rồi, đừng sợ nữa. Tối nay ba chúng ta sẽ ngủ cùng nhau nhé. Baba sang phòng lấy chăn gối sang đây nhé. Kookie có muốn nghe kể chuyện cổ tích không nào?"
Ánh trăng sáng trong soi tỏ khuôn mặt phúc hậu của Jimin, nụ cười đầy dịu hiền khiến nỗi sợ của Jung Kookie dần vơi đi. Đã có appa soái cả và baba thiên thần ở đây rồi, Kookie không có gì phải lo hết. Cô nhóc liền nở nụ cười tươi rói dù vẫn còn hơi nấc, nắm lấy bàn tay mềm mại của baba Jimin ịn vào má mình.
"Baba thiên thần, appa soái ca. Jung Kookie yêu hai người rất nhiều. Yêu nhiều nhiều như này này."
Giơ hai tay vòng thành một vòng thật lớn rồi cô nhóc ôm chầm lấy hai người ba của mình mà cười đầy hạnh phúc. Thơm thật kêu lên má của hai ba, cô nhóc thò cánh tay ngắn tũn của mình xuống giường với lấy gói bánh quy bị rơi, lục lấy ra cái bánh hình trái tim rồi bẻ làm ba phần, đưa cho Jimin và YoonGi mỗi người một phần rồi chính nhóc cũng giơ bánh lên cao.
"Để chúc mừng appa và baba đã kịp thời giải cứu công chúa Min Kookie xinh đẹp dễ thương đáng yêu của vương quốc Cookie, ba chúng ta cùng cạn bánh nào. Zô zô zô" Nói rồi cô nhóc cho tọt miếng bánh vào mồm nhai, Jimin và YoonGi cười thật lớn trước sự dễ thương không lối thoát của cô con gái, cũng một lần ăn hết miếng bánh quy trái tim.
Ngoài trời, những cơn gió lạnh thấu xương vẫn quất từng đợt vào cửa kính, nhưng chẳng thể nào khiến cho cái gia đình bé nhỏ kia hết ấm áp nổi. Một gia đình nhỏ hoàn hảo với những nụ cười hạnh phúc tỏa sáng khiến cả không gian như sáng bừng lên trong bóng tối – Những nụ cười sẽ mãi không bao giờ tắt nếu còn đủ cả 3 người.
Nhưng...có gì là mãi mãi đâu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin][Shortfic] Mãi mãi bên nhau
FanfictionMột gia đình bé nhỏ hạnh phúc. Appa soái ca, baba thiên thần, nhóc con cưng nhất quả đất.tiếng cười, hạnh phúc, vui vẻ. Và "mãi mãi bên nhau". Liệu có gì là "mãi mãi"?