~~~Ta là dãy phân cách đáng yêu~~"Cái cặp tình nhân kia mấy kiếp rồi chưa tới thăm tụi mình nữa!"_Nakamura thở dài. Cô thật không vui nha.
Tập thể lớp 3E gật đầu.
Karma cũng thật ác độc đi! Bận không đi thì không nói gì, nhưng cậu ta còn lôi kéo Nagisa dễ thương của bọn họ theo nữa! Đã vậy còn có mấy lần cả lớp đang nói chuyện cũng dám ngang nhiên cướp Nagisa đi!
Một chiếc xe Mercedes màu đen đột nhiên xuất hiện, Karma rời ghế lái mà đi xuống.
"Yo"_hình như cũng không dễ chịu gì" Karma, lâu rồi mới thấy cậu! Nagi-chan đâu rồi?"_Sugino thân thiết chào hỏi.
"Nagi-chan?"_Karma khó chịu cau mày, người này, cư nhiên gọi bé yêu của anh bằng cái cách sến rện mà ái ái như thế??" Là Nagisa ấy!"_còn giải thích khiến anh đen cả mặt. Bố biết, đây đẹp chứ đéo có ngu!
Thật là! Đang bực bội lại còn gặp tên âm hồn này!"Không đi chung với cậu thì thật lạ! Hai người có chuyện gì à!"_Sugino lại tỉnh bơ nói.
"Oi oi, Sugino à im đi!"_Nakamura nhanh chóng bịt miệng thằng bạn óc chó này.Không thấy cậu ta đang nóng máu hay sao còn ăn nói kiểu đó!
Thế mà anh lại cười, bằng một nụ cười rất hắc ám.
- Cậu thèm ăn mù tạt bằng mũi lắm đúng không?
Sugino đành gãi gãi đầu cười hiền rồi an phận ngậm miệng. Cậu ta không phải không biết anh là người tàn bạo như thế nào. Bị xử thì làm gì còn được về nhà ăn cơm với vợ yêu!! (T/g: Biết ai hem nè)
- Ah.. Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu!_Nagisa xuất hiện làm đấng cứu thế
Karma mỉm cười kéo cậu vào lòng.
Nagisa không phản ứng, mặt không đỏ tim không đập, người ta là quen quá rồi đó mấy chế!
Thế mà có người chịu không được đó!
Như là Terasaka chẳng hạn
Đỏ hết cả mặt mà la làng
- Ôm ấp cái cmj h này!! Không biết xấu hổ!
- Quả thật thứ F.A lâu năm có khác!_không đợi tới Karma xỉa xói, Nagisa đã buồn bực lên tiếng.
Xấu hổ cmj? Huống hồ cậu với anh chẳng phải loại quan hệ đó. Mà có thg cũng chẳng là sai trái. Bạn bè ôm ấp nhau mấy cái thì có gì lạ? Ngày nào anh chẳng ôm hôn cậu, mà anh lại thơm thơm mùi bạc Hà nữa, cho dù có hơi phiền, nhưng cậu vẫn thấy dễ chịu, còn hơi thích nữa là!
Thế là toàn thể bị câu nói của Nagisa dọa sợ. Cậu vốn là người hiền lành, rộng lượng, đối ai cũng đều rất dịu dàng dàng thân ái. Vậy mà hôm nay lại nói ra một câu ghê gớm đến mức. Terasaka tê liệt như thế....
Tui hiền thì hiền thiệt!
Nhưng đụng tới Karma thì đừng tưởng đến việc sẽ yên lành nhé.
Nghĩ đến đây lại làm người ta thấy thiệt dễ thương mà! Cưng quá đi! Không hổ danh CP của thiên niên kỉ!(P/s: thiên niên kỷ luôn ghê hơm)
Karma rất rất là hài lòng mỉm cười, kéo cậu lại hôn một cái thật kêu vào môi, nhìn Terasaka đầy khiêu khích!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nagisa x Karma| Yêu em vô điều kiện
FanfictionTrước đến nay, mỹ nhân vẫn luôn được sủng ái, sùng bái. Bao kẻ chỉ vì nụ cười người đẹp mà bán cả gia tài. Bao kẻ chỉ vì nụ cười người đẹp mà bán cả sinh mệnh. Anh cũng chỉ là một người như thế. Vì người đẹp của anh, anh có thể làm bất cứ điều gì. V...