Trong căn phòng tông trắng thanh nhã, là một cặp tình nhân đang say sưa ngủ. Tiểu thiên sứ yên bình tại vị trên đại ác ma cánh tay. Sắc đỏ chói chang cùng với lam dương dịu dàng, quả là mãn nhãn mà.
Băng lam thanh lệ nam nhân khẽ cựa quậy, đôi mắt xinh đẹp dần mở ra. Cậu dụi dụi vài cái rồi khẽ cất giọng trong trẻo gọi người đàn ông yêu nghiệt bên cạnh.
- Karma...sáng rồi...
Karma không trả lời, mặt hơi cau lại, tay càng chặt chẽ quấn quanh người yêu, sợ cậu bỏ đi trước.
- Karma, hôm nay em phải đến sát thủ đoàn!
Cậu rất khổ sở nói, người này lúc nào cũng vậy cả, chả bao giờ chịu nghe lời cậu dậy sớm một chút. Toàn ỷ lại chính mình thân phận chủ tịch mà lười biếng. Coi như bình thường cậu cũng có thể nhẫn nhường, trường học cũng rất trễ mới bắt đầu. Thế nhưng hôm nay tuyệt nhiên không được a! Hôm nay sát thủ đoàn là đích thân gọi cậu lên nha!
Karma nghe rõ 3 chữ kia liền lập tức tỉnh giấc, anh nhìn cậu rất lâu, anh rất lo lắng
- Nagisa.... Rất nguy hiểm....
- Ah? Anh biết nhiệm vụ của em là gì rồi sao? Mau nói mau nói đi!_trái ngược với anh, cậu cực kì hào hứng.
Cậu chính là kim cương cấp sát thủ của sát thủ đoàn Tinh Dạ Sát cực hùng mạnh.
Thiên Xà Chi Vương.
Kẻ đứng đầu bảng xếp hạng sát thủ suốt 2 năm qua
- Em...là giết chết Houjo Fumii, thua em chỉ 5 hạng...
- Cô ta....là một trong những thành phần đầu não của kế hoạch cải biến Koro-sensei..
Bỏ qua lời cảnh cáo của anh, cậu lập tức đem thông tin trong hồ sơ của cô ta ra nói điểm then chốt.
- Em....vẫn để anh làm là hơn..._Karma rất không muốn nhìn tiểu bảo bối ra ra vào vào cõi chết như vậy.
- Nói cái gì đấy...thua em những 1 hạng mà muốn tranh việc sao?_cậu tinh nghịch cười đáp
Sợ cái gì chứ! Cậu là rất yêu thích công việc này của mình nha! Đã vì anh bỏ qua mấy nhiệm vụ cấp SS rồi. Đã nghèo rồi!! Không thể tiếp tục nhượng bộ. Huống hồ đây còn là một điểm mấu chốt rất cần thiết trong việc hồi sinh Korosensei cùng Yukimura-sensei.
Huống hồ...cái cô đấy....cậu vốn đã không thích nổi từ lâu!
Người thì rất xinh đẹp, nhưng tính tình như lề vậy :))
Làm việc thì thua hai người cậu biết bao nhiêu, mà chỉ biết chảnh mèo hất cằm hất mõm. Đối xử người khác cũng chả ra gì. Có lần Nagisa tận mắt chứng kiến cô ta dùng tiền bức chết một cô người mẫu vì ghen tị với vẻ đẹp của cô ấy. Thật sự kinh tởm!!
À, kinh tởm không phải là cái cảnh tượng ấy! Kinh tởm là cái nhân phẩm rẻ rách của cô nàng kia!
Đến Karma vốn hờ hững cũng dung không nổi cô ta vào mắt.
Loại người như cô ta quả thực rất hợp để làm bồ nhí của gã mặt lợn Shiro kia :)) Có khi vì vậy mà mới dính dáng tới dự án cải tạo Korosensei đây!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nagisa x Karma| Yêu em vô điều kiện
FanfictionTrước đến nay, mỹ nhân vẫn luôn được sủng ái, sùng bái. Bao kẻ chỉ vì nụ cười người đẹp mà bán cả gia tài. Bao kẻ chỉ vì nụ cười người đẹp mà bán cả sinh mệnh. Anh cũng chỉ là một người như thế. Vì người đẹp của anh, anh có thể làm bất cứ điều gì. V...