#2

552 23 5
                                    

- Nagisa! Coi chừng bị ăn thịt đó!_Kayano mặt lộ rõ vẻ "lo lắng"

- Đúng đúng!! Mau lại đây với tụi tớ!_Okuda hiền dịu mỉm cười

Má mì hả mẹ :)) Dụ dỗ con nít!

- Hãy về với vòng tay của anh?_Asano dang rộng vòng tay lớn tỏ ý muốn ôm Nagisa.

Gì vậy cha nội! Ông liên quan gì tới lớp 3E tụi tui!

Bay từ xó nào ra thế !!!!!

- Mày làm gì ở đây thế Gakuma!_Karma nhăn nhó nói

Thằng khốn này lúc nào cũng lẽo đẽo đi theo Nagisa nhà anh, đã vậy còn chung chỗ làm, chung công tác. Anh đây cá cmj cx cá :)) Mấy cái chuyện đó đéo có cái nào là trùng hợp ngẫu nhiên!

*Gakuma: tên Asano ghép vs Akuma*

Nagisa nhìn nhìn người đồng nghiệp thương yêu của mình một hồi rồi bỏ Karma bay vô vòng ôm người ta!

Toàn thể lớp 3E ngoại trừ Karma bất mãn la lớn trong đầu.

"Tụi này kêu cậu về với lớp chứ đếch có kêu cậu phản quốc nha!"

- "Trở về"???_bầu không khí xung quanh Karma đen đến ngột ngạt

Chết mẹ rồi! Điên thiệt rồi!

Tâm hồn đau thương của mấy bạn cựu học sinh lớp 3E gào thét

- Thì là trở về thôi!_Asano nhếch môi cười thách thức

- Yêu Nagi-chan chết mất! Người đâu nhỏ nhỏ mềm mềm, da trắng ơi là trắng còn mịn mịn, mặt lại kawaii hết chỗ chê!!! Muốn rinh về nhà nuôi quá, cưng ơi là cưng, yêu ơi là yêu, càng nhìn càng muốn cắn!!_hắn còn quay sang nói với Nagisa để khiêu khích tính nhẫn nại của anh! Mà thật sự thì hắn cảm thấy rất đúng như vậy! Nagi-chan quả thật dễ xương hông gì bằng mà!

-Kinh tởm!_Nagisa lạnh lùng nhổ ra một câu như thế, nhưng vẫn ngồi yên trong lòng người ta... thật kì cục~~

Đáng tiếc là Karma không chút nào giống kì vọng của chúng ta là một thanh niên cool ngầu hay sẽ giành lại bé Thỏ xanh bằng một cách nào đó thật thông minh và chứng tỏ triệt để trí tuệ.

Hả? Hỏi tụi tui chứ ổng giải quyết sao à?

Bay vô đập lộn thôi chứ sao! Vợ ổng đi ôm người ta kiểu đó, còn bị người ta thương thương thích thích. Hông điên máu cũng lạ, nhx mà, hình như điên hơi quá rồi!??
Anh nhà điên cuồng thực hiện cận chiến với Asano.

Asano né nấm đấm của Karma một cách thuần thục, nụ cười nửa miệng khinh bỉ vẫn tỏa nắng trên gương mặt Tuấn mỹ. Một tay ôm eo nhỏ của Nagisa, một tay ứng phó Karma. Có hơi chật vật, nhưng biết sao giờ, người ta không nỡ buông người đẹp!!
Lúc đầu giữa hai người còn có nương tay, sau Karma vì bực bội mà cáu gắt chất vấn Nagisa

- Em biết anh không thích như thế mà!

Thì.....

Cậu thờ ơ nhìn anh, thái độ đúng kiểu

"Kệ mẹ anh"

Làm cho Karma điên tiết đến lồng lộn. Một phát đánh bay Asano. Mà hắn đang ôm Nagisa nên cậu cũng theo đó té xuống. Vừa vặn có thân hình hắn làm đệm lót, bàn tay cũng nhanh nhẹn kéo cậu vào lòng.

|Nagisa x Karma| Yêu em vô điều kiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ