Giáo viên của lớp 11B

982 41 17
                                    

Bây giờ là 8:00, là giờ vào học của Stubasa.

Tất cả học sinh đều tập trung vào lớp học, lớp 11E cũng vậy. Mọi học sinh đều lựa chọn chỗ yêu thích để ngồi, HG thì đương nhiên phải ngồi chung với nhau rồi, chắc chắn HB cũng không khác gì HG. Cánh cửa lớp vẫn mở toang để chờ đợi giáo viên chủ nhiệm.

Từ 8:00 đến 8:10': Giáo viên chưa đến, lớp học ngoan ngoãn trong im lặng.

Từ 8:10 đến 8:20': Lớp học bắt đầu xao động, họ đang nói chuyện, xì xầm bàn tán với nhau, " Tại sao giáo viên chưa đến?"

Từ 8:20 đến 8:30: Tất cả thành viên trong lớp đều mệt mỏi, nằm dài ra bàn, chưa từng thấy một giáo viên nào trễ giờ hơn cả học sinh, thật là mất mặt quá.

Roạt

Một tiếng của mở đau từ đâu phát ra, hình như chỗ bục giảng thì phải, nhưng có thấy ai đâu. Không quan tâm! Vậy là lớp học từ im lặng lại trở về như trước.

Roạt !

Lại là nó nữa, có thấy cái gì đâu! Bỏ đi, nói chuyện tiếp.

- Nè,các em không biết tôn trọng giáo viên hay sao, không biết giúp đỡ người hoạn nạn gì cả? sao các em vô tâm quá vậy?

Lần này nghe thật rõ ràng giọng nói đó,à không, giọng hét đó. C-cái gì,cô gái tóc hồng.... Mà trông y như 12 tuổi, chủ nhiệm ư? Sau khi chiêm ngưỡng dung nhan của Cô giáo mình, miệng đứa nào đứa nấy há ra hết cỡ. Đây chính là biểu hiện của sự " sốc toàn tập".

Cho xin 3 giây để định lại tinh thần...

1s...2s...3s...

Rồi, cả lớp đã lấy lại thực trạng bình thường, nhưng đôi mắt cứ nhìn chằm chằm vào " cô giáo trẻ tuổi" của mình, giống như đang mò trai trong lòng biển rộng mênh mông.

- Sao các em nhìn tôi dữ vậy? Bộ mặt tôi đẹp lắm hả? – cô thắc mắc, mồ hôi lạnh chảy đầy sau gáy.

Không có tiếng trả lới, những ánh mắt ấy vẫn giữ nguyên vị trí không rời.

- Hi, tôi xin giới thiệu với cả lớp, tôi là Akimi , sẽ là chủ nhiệm của 11E trong năm học này. Và, tôi quy định luôn, lúc 8:0, tôi vào lớp, các em nhớ nhìn nơi bục giảng, cố gắng cúi đầu thấp thấp xuống rồi chào " Hi" là được rồi, nhớ chưa? Giờ có em nào giúp cô lên trên bục giảng được không? – Cô Akimi nhanh chóng đổi chủ đề , nhưng không giấu nổi vẻ xấu hổ về chiều cao trên khuôn mặt của mỉnh.

- Có em đây, em sẽ giúp thầy. – Một cô gái xinh đẹp có mái tóc dài màu hường, cùng với đôi mắt xanh tiến tới bục giảng, bế thầy rồi đặt lên trên bục. Xong xuôi, cô ấy mỉm cười, hỏi.

- Thầy cảm thấy ổn chứ ạ?

- Aye! Cảm ơn em nhiều lắm, Shiko.

Vâng, tên đầy đủ của cô gái ấy chính là Shiko Azumi. Là hội phó hội học sinh, ngoại hình chuẩn không cần chỉnh, sở hữu một khuôn mặt đẹp và khả á. Cô còn học rất giỏi, lượng fan ngang ngửa với Naoko. Nhóm HG đã từng ngỏ lời mời cô tham gia nhưng cô đã từ chối vì lí do...ngại. Nhưng cô cũng rất thân với HG. Trước kia, cô từng là một người cực " chất" và cô cũng có một mối tình rất đẹp với một người.

Tiết học đầu tiên.
Hôm nay là ngày thứ hai sau buổi gặp mặt giáo viên ấy. Bầu trời vẫn trong xanh, tia nắng vẫn đậu trên những cánh cây, những mái nhà, những chiếc áo trắng phơi phới của lũ học sinh. Cảnh vật hôm nay, con người hôm nay vẫn mang một nhịp điệu ngày qua ngày, HG vẫn không ngoại lệ, họ vẫn cùng nhau đến trường, TB cũng không khác mấy. Và, toàn thể học sinh Stubasa đều mong muốn một ngày học tập đầu tiên thật tốt để lấy hên cho cả năm

------------- Time skip-------------

Đúng 8:00, tiếng chuông trường vang lên báo hiệu giờ học đã đến. Tiết học đầu tiên của 11E là Tự nhiên do chính chủ nhiệm Akimi dạy.

- Hi, chào các em.

- Hi, chào cô ạ!

- Chúng ta bắt đầu tiết học nhé.

Nói rồi, Akimi vẽ lên bảng một bó hoa tulip rõ to, rồi cô chú thích những thứ bên trong của hoa. Rồi cô nói thêm.

- À, cô quên mất, Tự nhiên năm nay chúng ta đều học về Hoa nha.

- HẢ!!! –Tất cả học sinh đều ngạc nhiên, hết giáo viên là 1 cô gái trông giống 12 tuổi rồi tới bài học đều là hoa. Lật những trang sách Sinh học 11, ừ, toàn hoa thật, điển hình như đời sống của hoa, cấu tạo trong của hoa, phân tích thành phần bộ của hoa, lịch sử của loài hoa, phương pháp chế biến hoa từ hoa héo trở nên tươi , vân vân và mây mây. Nhìn kĩ lại bìa sách, cái gì? Biên soạn: Akimi ? Vậy là hiểu rồi ha, đúng là trường Stubasa có khác.

--------------------------------

Trong khi cô giáo nhỏ tuổi đang say sưa giảng bài thì ở dãy giữa bàn cuối cùng, kế bên cạnh cô gái tóc vàng là cậu con trai tóc socola đang nằm ngủ. thật sự cậu chả hiểu cái gì sất, những bài giảng của cô Akimi chỉ làm cậu thêm buồn chán mà thôi. Thấy vậy, đầu nâu trà huých cậu một cái, thì thầm.

- Nè, mỏ nhọn, à không, Syaoran, dậy đi. Đang trong giờ học đó.

- Để tôi ngủ trước đi mà. Tối qua mắc giải quyết một số chuyện nên thức khuya, giờ buồn ngủ lắm. – Syaoran mắt nhắm mắt mở, chỉ nói được với Sakura vài câu rồi lăn ra ngủ tiếp.

Sakura chỉ biết thở dài ,mà nhìn ngắm mọi người. Từ chỗ cô có thể thấy được các bạn HG đang làm gì với HB

------------------------------

Bên trái bàn Sakura là bàn của Gatz và Naoko.

Hai người họ có vẻ khá hợp nhau, cười cười nói nói rất vui vẻ. Bình thường, Naoko rất nghiêm khắc, nhưng khi bên cậu, trông cô như một con người khác vậy, dịu dàng.

- Naoko à! Cậu thấy nhiệm vụ Hội trưởng Hội học sinh thế nào hả?

- Thế nào ư? Thực ra mình thấy nó khá khó đó, nhưng mình muốn trở thành một con người mạnh mẽ, có trách nhiệm và có khả năng lãnh đạo, có thể giúp đỡ được bạn bè nữa. – Cô trả lời, bất giác cười nhẹ. Tuy nó chỉ là cười nhẹ thôi nhưng sao nó lại mang một cảm giác yên bình đến thế! Nó khiến cho cậu tóc nâu xanh cũng cảm thấy lòng mình xao xuyến, mỉm cười với cô, nụ cười đẹp say đắm lòng người.

End chap
Hé lô mị đã trở lại


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Syaoran x Sakura/Edit) CHUYỆN TÌNH YÊU HỌC ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ