_ Yo, chào các cô gái, hay tôi nên gọi là các nàng tiên nhỉ?"
Một giọng nam vang lên, mang theo sự đểu cáng và đầy châm chọc lẫn khinh bỉ. Cậu ta là Syaoran Li, 1 trong những thành viên của HB hay Hot Boys,, theo sau cậu ta là 3 chàng trai còn lại mang những khuôn mặt rất đẹp và cũng rất chi là "ngầu" nhưng có vẻ như họ rất chán và không có hứng thú, xem ra họ cũng chẳng có hứng thú gì với trò đùa này với Syaoran cả. Không gian xung quanh trường dần trở nên im lặng, chỉ còn lại bầu không không khí căng thẳng và ngột ngạt.
- Chào Hot Boys, chúng ta không hề quen biết nhau, chúng tôi cũng chẳng làm gì các cậu gây gổ với chúng tôi? – Sakura bắt đầu lên tiếng, cô không thể chịu nổi cái màn chào hỏi thô lỗ như thế của Syaoran, cả HG cũng vậy.
- Nào, đó là cái cách chào hỏi của chúng tôi đó, có việc gì không?"
Syaoran lại giở cái giọng đểu và nụ cười khinh ấy, khiến cho HG tức lại càng thêm tức. Cảm thấy tình hình không ồn, cậu bạn tóc xanh đen lên tiếng.
- Syaoran à! Chúng ta đi thôi, chào hỏi đến đây là đủ rồi.
Ngay khi cậu bạn ấy lên tiếng, ở 1 nơi khuất nào đó, cô gái có mái tóc tím cùng đôi mắt xanh khuôn mặt đã đỏ bừng, đôi tay đột nhiên muốn chuyển động.
" Yamaki-sama, anh ấy...lúc lào cũng đẹp trai, khoan, chờ đã, sao con tim mình lúc nào nhìn thấy anh ấy cũng lại đập mạnh vậy nè, bình tĩnh lại, bình tĩnh lại."
Thấy đôi tay đang run run của Chiharu, Naoko cảm thấy kì lạ.
- Có chuyện gì vậy Chiharu?
- Không, không có gì đâu Naoko– san, tại Chiharu thấy căng thẳng ấy mà, hihi."
Quay lại chỗ 2 nhóm đang đối mặt, sau khi cậu bạn Yamaki lên tiếng, Syaoran liền phản bác lại.
- Từ từ, thêm tí đã.
- Tao đã bảo là...
- Eriol, mặc im miệng đi!" – Cậu bạn tóc nâu xanh bảo nhắc nhở
- Á! Mình nói vậy sai chỗ nào !
" Yamaki – sama đúng là thông minh thật chuẩn quá điiii."- Suy nghĩ của ai mà ai cũng biết là ai đó.
- " Gi hì" – Một giọng cười kì quái của ai đó vang lên.
Cả trường cười phá lên, HG cũng được 1 trận cười vỡ bụng.Chỉ có cô gái tóc nâu và cậu tóc nâu xanh thì không cười, có lẽ họ là học sinh gương mẫu = - =, còn Sakura thì nhếch nên 1 nụ cười, ánh mắt nhìn Syaoran khiêu khích, thật làm cho cậu tức quá
" Dám khinh thường tôi à, Sakura? Được thôi, tôi chấp nhận lời khiêu chiến này, để xem ai thắng."
Nói rồi cả 2 nhóm cùng bước vào trường.
Nói sơ qua về Hot Boys, họ là 1 nhóm 4 người, gia thế, trình độ lẫn học tập đề không thua kém gì HG. Họ cũng thân nhau từ bé, luôn đồng hành cùng nhau. Vậy là lại có thêm một tình bạn đẹp giữa ngôi trường cao trung này. Sau đây, xin giới thiệu sơ qua về TB.
_ Syaoran Li : trưởng nhóm, người thừa kế tập đoàn Li, là tập đoàn đứng đầu cùng Kinomoto về khai thác đá quí. Cậu có mái tóc màu nâu socola đang biệt, tính cách rất thích cạnh tranh và rất trẻ con.- Yamaki Kai: thằng bạn thân thiết nhất của Syaoran , tuy cả 2 hay đánh lộn nhưng rất quan tâm đến nhau, người của dòng họ Kai của tập đoàn. Tính tình lạnh như băng, có tật xấu là " hay lo chuyện bao đồng chốn công cộng" , gây mất mĩ quan ở nơi đó, mãi không sửa được. Tiết lộ thêm, đây chính là người con trai mà Chiharu của HG thầm thương trộm
Gatz Kaha: với mái tóc mang màu nâu của socola và xanh biển của đại dương, sở hữu một đôi mắt hiền từ và đầy tâm tư, anh chàng này luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người. Anh rất trầm tính và ít khi nói chuyện. Đặc biệt, anh có một nụ cười rất đẹp, nhưng hiếm khi thấy anh như vậy.
- Cuối cùng là Eriol Clow: anh có mái tóc ngắn và xanh tuyền, đôi mắt màu xanh biển. Anh có một nụ cười rất kì quái. Đặc biệt, anh yêu âm nhạc, nhưng mấy khi anh biết giọng hát của anh cũng " Hay như thiên thần" giống nụ cười của anh? Anh cũng hay tham gia vào cuộc chiến giữa Syaoran và Yamaki gây náo loạn cả xóm làng.
Năm nay là năm 2 của HG và HB. Do khi học lớp 10, cách phân lớp của nhà trường còn lộn xộn nên họ không học cùng lớp dẫn đến việc không quen biết nhau, chỉ nghe đến danh tiếng của đối phương. Năm nay, nhà trường sẽ thay đổi lại lớp và mọi thứ có thay đổi theo quyết định này hay không?
End
Ủng hộ giùm tớ đê~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Syaoran x Sakura/Edit) CHUYỆN TÌNH YÊU HỌC ĐƯỜNG
RomanceCâu chuyện xoay quanh về cô gái Mộc mạc, chân phát Sakura Kinomoto. Và chàng hoàng tử, ga lăng, đẹp trai Li Syaoran. Câu chuyện này sẽ như thế nào ? mời các bạn đón xem