chương 14

2.3K 138 5
                                    

Trong cung , Asisu cởi ra áo choàng , dung nhan xinh đẹp liền hiện ra .

Mà Sophia cũng cởi ra áo choàng , dung nhan cương nghị cũng hiện ra , cô gái kia trong mắt Asisu có thân hình đường công chữ S , quần áo đã thay thành quần áo của người Ai Cập , tóc xoăn dài đến hông , mắt phượng mày dày môi nhỏ màu bạc , ánh mắt chứa đầy nhiệt khí cùng làng da màu đồng cường khí ,nếu không phải cô gái kia có giọng nữ cùng hai ' ngọn núi ' to lộ ra thì Asisu còn tưởng rằng nàng ta là nam nhân gì đó chứ ?!.

" Sophia thấy Hạ Ai Cập ta thế nào ?" Asisu vừa ngồi xuống bàn đã hỏi .

Ari bưng trà bánh lên xong cũng lui ra phía sau đứng .

Sophia nghe Asisu hỏi thì ngẩm nghĩ , chóc lát thì trả lời " ta thấy...., Hạ Ai Cập này có rất nhiều chổ vui chơi , nam nhân nơi đây cường khí đầy người , nữ nhân lại hiền hòa tốt bụng , trẻ con lại đáng yêu hiểu lễ nghĩa , còn là quốc gia đầu tiên ta thấy nô lệ cùng người nghèo cũng có thể đi học rồi chữa bệnh....còn có......, Hạ Ai Cập này ẩn ẩn thứ gì đó thì phải ?"

"Đúng !" Asisu đáp " ngoài những thứ bên ngoài các người thấy ra thì Hạ Ai Cập ta còn ẩn chứa một thứ , và thứ đó chỉ có mỗi Hạ Ai Cập ta có được !"

" ngươi......vì sau nói với ta , không sợ ta tiết lộ gì đó ra ngoài sau ?" Sophia hỏi .

Asisu nghe vậy liền nhấp một ngụm trà đáp " ngươi sau ?, ........ta tin con mắt nhìn người của mình !" .

" ....... " Sophia vừa nghe vậy xong liền câm nín , không biết nói gì .

Lúc này bên ngoài lại đi đến một tên lính , hắn nói gì đó với Ari , Ari gật đầu cho hắn lui ra rồi đến nói với Asisu .

" bẩm lệnh bà , sứ giả của Thượng Ai Cập cầu kiến !"

" không phải đuổi đi rồi sau ?" Asisu nhíu mày nói .

Ari nghe vậy hèn mọn đáp " bọn họ mặt dày mày dặn , sáng nay lệnh bà đuổi thẳng họ đi nhưng họ lại không chịu đi , nói có chuyện quan trọng nên vẫn đợi lệnh bà từ sáng đến giờ !"

" quan trong sau........ " Asisu hứng thú nhắc lại , xong đứng dậy nói " chúng ta đi nghe xem cái câu chuyện ' quan trọng ' của họ rốt cuộc là gì ?"

"......."

" vâng "





Chánh điện Hạ Ai Cập .

Phía dưới , một tên quan lớn Thượng Ai Cập quỳ phía dưới , vừa gặp Asisu đã quỳ xuống hành lễ .

" thần xin ra mắt lệnh bà !"

" sứ giả cứ đứng lên đi !" Asisu đáp .

Vị thần quan kia vâng một tiếng rồi đứng lên , lại nghe Asisu hỏi .

" không biết sứ giả đại giá Hạ Ai Cập ta là vì chuyện gì ?"

Thần quan kia nghe vậy lại quỳ xuống nói " bẩm lệnh bà , paraong ngài ấy , ngài ấy hôm qua bị ám sát , đại quan y nói rằng trong kiếm của thích khách có chứa kịch độc , chúng thần đã thử cầu người của Y Viện nhưng họ không đồng ý giúp , cho nên..............."

" cho nên các người muốn đến cầu ta đi xin Y Viện giúp giải độc cho Menfuisu !" Không phải nói mà là khẳng định , Asisu cười trêu trọc " thật xin lỗi thưa sứ giả của ' Thượng Ai Cập '!, ta cùng paraong của các ngươi không chút quan hệ , vậy thì ta vì sau phải cầu y cho hắn , à !, chẳng phải đất nước các người có con gái của nữ thần Nile sau ?, bảo cô ta dùng phép thần của mình mà cứu nó !"

ASISU TRỌNG SINH { QUAY LẠI LÀM TỪ ĐẦU }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ