Imphotep nghe xong giật nảy mình , nhanh nhảy chấp tay cúi đầu nói .
" là lão thần quá phận , mong lệnh bà rộng lượng bỏ qua cho !"
" vậy nếu ta không bỏ qua thì sau ?" Asisu vờ hỏi .
Imphotep nghe vậy vô cùng khó xử , ông ta liếc qua Carol đang quỳ cạnh bên mà nhíu mi .
Có lẽ ông ta đã bên vực sai người rồi !.
Bắt gặp ánh mắt thất vọng của Imphotep , tâm Carol bộp một tiếng , nàng ta lấy hết can đảm ngẩn cao đầu hô .
" Asisu , tôi căn bản không có làm như vậy , nếu không , chị lấy bằng chứng ra chứng minh đi !"
Asisu không chút để ý nói " sứ giả nước Assyrya có thể chứng minh !
"Assyrya ?" Menfuisu kinh ngạc nói .
Asisu gật nhẹ đầu đáp " hôm qua ta lên đỉnh tháp xem thiên văn , trùng hợp gặp mặt sứ giả quý quốc Assyrya ở đấy , trong lúc chúng ta trò chuyện thì hoàng phi lại đột nhiên xuất hiện , ngài sứ giả đây có thể làm chứng , hoàng phi là đến tìm ta chứ không phải ta đi tìm nàng ấy !"
" như vậy thì sau ?, chị không thể vì vậy mà đổ lỗi cho tôi ?" Carol vẫn chưa thấu hiểu , ngược lại còn mạnh miệng hỏi .
Nhất thời những người nơi đây ai ai cũng thấu hiểu một chuyện , vị hoàng phi trước mặt họ đây , thật ngu ngốc !.
Asisu cũng không có thèm quan tâm , nàng chỉ để ý Menfuisu , thấy sắc mặt đứa đệ đệ yêu quý ngày nào bây giờ đã trưởng thành hơn .
Y năm nay cũng đã cao to không ít , làng da như bánh mật đầy khí thế cương nghị , ánh mắt cơ trí lên không ít , dung mạo uy nghiêm ra rất nhiều , chỉ là , khí thế kiêu ngạo ngày nào giờ đâu mất , y bây giờ tự co bản thân lại không dám ngẩn mạt nhìn người .
Cũng phải , những năm kia đều là nàng chăm sóc Menfuisu , cho nên hắn ta chưa từng gặp qua nguy hiểm nào , tự cho bản thân là một paraong tương lai thì sẽ đầu đội trời chân đạp đất , coi rẻ thiên hạ xem thường con dân , nay xa nàng một vài năm thời gian , gặp qua phiền toái do Carol gây ra không ít , thích khách ám sát thường xuyên , triều chính bề bộn binh quyền trong tay không có , Menfuisu bây giờ đã thấu hiểu được gì đó cho nên y mới không có vì Carol mà cùng nàng đấu khẩu !.
" Menfuisu !" Asisu bỗng nhiên một lời gọi .
Menfuisu nghe thấy liền giật mình ngẩn đầu nhìn Asisu , hoàng tỷ của hắn vẫn xinh đẹp và cao ngạo như vậy , hắn đã từng kính ngưỡng nàng , sau đó thì đần dà sợ hãi nàng vì nàng đã quá mạnh mẽ , cuối cùng là ganh tỵ tài hoa của nàng , ghen ghét nàng lại sợ hãi nàng đoạt binh quyền của hắn .
Cho nên , hắn năm đó đã cùng nàng nghịch nhau , lựa chọn Carol với hy vọng sẽ được một nữ thần che chở , ngưng nay suy nghĩ lại , có lẽ hắn đã sai lầm .
Vì binh quyền mà Asisu đang có , là do nàng tự tay dựng nên .
Và quyền lực nàng đang hưởng , vốn dĩ là của nàng .
Nhưng nàng cũng chưa từng tổn thương hắn , còn bảo vệ hắn , giúp hắn đăng ngôi , vậy , hắn có cái tư cách gì ghanh ghét nàng ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
ASISU TRỌNG SINH { QUAY LẠI LÀM TỪ ĐẦU }
عشوائيcậu chuyện kể về ASISU nữ hoàng , thức tỉnh sau 3 kiếp trọng sinh . khi quay lại thời thơ ấu khi còn là cô công chúa nhỏ . ASISU quyết làm lại từ đầu . bản thân nhận ra rằng cô không hề yêu MENFUISU như tình yêu nam nữ . mà cô chỉ yêu đứa em trai du...