ปัง!
ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาหลังจากถูกรบกวนเวลานอนอันแสนมีค่า ฮึ่ย! ใครมันมา
กวนเวลานอนของผมวะ! ผมรู้สึกพึ่งได้นอนไปเมื่อกี้นี้เอง ยังไม่ทันจะได้ฝันเลยด้วยซ้ำ ผมมองไปทางต้นเสียงที่ได้ยินก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่ดูไม่มีพิษมีภัยกำลังถือถาดอะไรสักอย่างเข้ามาภายในห้องฮูววว~~ หอม~~
ว้าวว~ ไม่ต้องเดาแล้วล่ะครับกลิ่นหอมแบบนี้มันก็คือข้าวต้ม กำลังหิวอยู่พอดีเลยแฮะ นี่ผมยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลยนะหิวจนกระเพาะจะขาดอยู่แล้ว
" ผมรบกวนรึป่าวครับ? ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ตื่น แต่ตอนนี้ก็ได้เวลาทานอาหารเย็นแล้วเห็นยังไม่ออกมาจากห้องเลย ผมก็เลยคิดว่าคุณน่าจะไม่สบาย"
"อ้อ!ไม่รบกวนหรอกครับผมต่างหากที่ต้องพูดคำนั้น ที่รบกวนเวลาของคุณให้ขึ้นมาปลุกถึงที่"
โกหกไปก่อนล่ะกันวะ!ขื่นบอกว่ารบกวนเป็นอย่างมากมีหวังได้เทข้าวต้มของผมทิ้งแน่ๆ ผมยิ่งหิวอยู่นะไม่เอาหรอกไม่ควรเสี่ยง ว่าแต่ว่าเขา...เป็นใครกัน?
"...นี้ครับข้าวต้ม" เค้ายื่นถ้วยข้าวมาให้
"อะ...อ่อ...ขอบคุณครับ...เอ่อ...ว่าแต่คุณเป็นใครหรอครับ"ผมตักข้าวต้มเข้าปากก่อนจะตั้งคำถามที่คาใจออกไป 'เป็นคนใช้หลอ?' ไม่น่าใช่เพราะคนใช้น่าจะเป็นผู้หญิงนี่นา (พ่อบ้านไงลูก - -)
"อ๋อ...ลืมบอกไป นับตั้งแต่นี้ไปผมจะเป็นพี่เลี้ยงของคุณเอง"
"ห๊ะ!!อะไรนะ"ไม่จริงหน่า
"ผมมาเป็นพี่เลี้ยงของคุณครับ"
บ้าไปแล้วหรือไงวะ -__- พี่เลี้ยง? ทำอย่างกะผมเป็นเด็กสามขวบงั้นแหละ ผมโตแล้วนะ หมายังเลียก้นไม่ถึงแล้วเว้ย! อีกอย่างล้างก้นเองเป็นเว้ย! ไม่ต้องมีพี่เลี้ยง
"เอ่อ...ผมต้องมีด้วยหลอ"ผมถาม
"ครับ ต้องมีคนที่เชี่ยวชาญพอจำเป็นต้องมีพี่เลี้ยงคอยสอน"
ESTÁS LEYENDO
อย่ายั่วถ้าไม่อยากมีผัว!![yaoi18+]
Romanceผมล่ะเอื่อมละอากับไอ้ห่าที่ไหนก้ไม่รุ้ที่จู่ๆก้หาว่าผม'ยั่ว'ผมละอยากจะถามมันจริงๆว่า'กุยั่วมึงตรงไหนห้ะไอ้เวร!!'