Chap 37: Ngày Đầu Sau Nô-en

1.7K 54 18
                                    

  Shin nhìn vào mắt Yui với một tâm trạng nghiêm túc, Yui thấy lạ lắm bèn đến hỏi nhưng dường như Shin đang muốn nói điều gì đó..Shin cầm đôi bàn tay của Yui lên nhưng hình như cậu vẫn chưa để ý đến chiếc nhẫn trên tay Yui...Cậu ép Yui vào tường, khuôn mặt cậu áp sát gần khuôn mặt của Yui..

-Yui, tôi muốn có con với em!!- Shin

-GÌ?- Yui

  Điều này đã nằm ngoài tầm kiểm soát, Shin đã yêu Yui đậm sâu đến nỗi muốn có con với Yui ngay bây giờ...Yui có rất nhiều vấn đề về việc này, vấn đề gồm có nhà Sakamaki, độ tuổi của cô và việc học tập lẫn tương lai sau này......Cô cuống quá với câu nói của Shin nhưng Shin đang thực sự rất nghiêm túc..

-Yui, tôi yêu em nhiều lắm!- Shin

-Shin- kun!- Yui

  Chưa kịp nói thêm câu nào, Shin đã liếm quanh môi Yui và ôm lấy eo cô....Điều này làm cô hoàn toàn bị mất kiểm soát, Yui bị đờ người, cô đang ở thế bị động, điều này làm Shin lên cơn hứng tình...

-Hãy là cô gái ngoan đi!- Shin

 Nói rồi Shin đè Yui nằm xuống chiếc ghế Sofa cạnh đó, Yui dùng tay chống cự nhưng bị Shin ghì chặt hai tay nên không thể cử động, trên trán cô không còn lạnh mà là mồ hôi hột rơi xuống...Shin cắn nhẹ vào bờ môi mỏng manh của Yui làm rơi ra những giọt máu ngọt ấy, anh vừa hôn vừa hút..

-Shin- kun..-Yui

-Em đang quyến rũ tôi đấy à!- Shin

 Shin lấy một tay mình mở chiếc áo Yui đang mặc ra, cứ thế đến khi cơ thể không còn một mảnh vải che thân..Yui cảm giác  lo sợ và hơi lành lạnh trong người..

-Shin....dừng lại đi...-Yui

-Làm sao tôi dừng khi em lại cuốn hút tới thế!- Shin

  Cơ thể Yui không còn chút gì để che, quần áo thì nằm mỗi chỗ..Shin lấy tay mình xoa nhẹ cặp ngực nhỏ nhắn của Yui rồi anh cắn lên đó...

-Ugh...ugh....ugh..-Yui

-Nghe em đau đớn làm tôi thích thú quá, em đang khêu họi tôi đấy à!- Shin

  Shin vừa hút máu ở ngực Yui và vuốt nhẹ thân hình thon thả của cô....Bắt đầu anh thả ra và chuyển chỗ hút máu, anh di chuyển xuống bụng Yui làm cô thấy đau đớn hơn..

-Chỉ cần lọc máu em thôi...là nó sẽ hoàn toàn ngon!- Shin

-Shin..làm..ơn..dừng...lại đi!- Yui

 Liếc nhìn lên khuôn mặt của Yui, Shin như bị phê tình..Anh đặt chân mình lên giữa hai chân của Yui khiến Yui khó chịu lắm nhưng Shin lại thích thú, Yui co chân mình nhưng nó khiến anh đụng vào vùng nhạy cảm của Yui nhiều hơn..

-Shin..làm ơn....bỏ em...ra!- Yui

-Hả? vậy tôi sẽ dừng nếu em trả lời câu hỏi của tôi!- Shin

-Vậy...nó là gì..-Yui

-Em có yêu tôi ko?- Shin

  Lại là câu hỏi này, thật sự thì Yui không biết trả lời câu này như thế nào, cô muốn nói và bày tỏ cảm xúc của mình với Shin nhưng phải làm sao chứ..Cô không thể phũ phàng nói ko ngay lập tức cũng ko thể nói dối rằng là cô có yêu.....Bỗng đột nhiên, đôi mắt của Yui khẽ nhắm lại, thân hình cô bắt đầu không di chuyển được nữa...Cô ngất đi, chắc là do mất máu ngay đêm đông lạnh gái này..

Diabolik Lovers Tam Đại Bi KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ