May 01, 2012
AN: Sumakit likod ko sa kakatype nito. -___- Hindi ko rin nagustuhan yung update ko ngayon. T______T Pero tell me pa rin po if nagustuhan niyo :))
Photo of Adelaida -----> :D
~~~~~~~~~~~~~~~
Dugdugdugdugdugdugdug <-- Heartbeat ko.
Ang bilis. Ang lakas. Naririnig na ata to ni Domincbeybs.
First, classmates kami pero ngayon seatmates pa! Lord. Thank you po talaga. (-/\-) Sobra na po to. Ok na po sa akin yung nalaman ko na mag kaklase kami pero yung seatmate ko pa siya, parang feel ko may nahanap akong P 1000. 00 sa daan.
Siguro ito na po yung reward ko sa pag tulong kay Mama sa pag check ng mga assignments and test papers ng mga students niya. Wala po akong hinihinging kapalit pero pag eto naman po yung ibibigay niyo, tatanggapin ko po siya ng buong-buo.
Hey new seatmate..
Hey new seatmate..
Hey new seatmate..
Paulit-ulit yan nag eecho sa utak ko. Eto na ba yung reason kung bakit ako kinakabahan kanina? Dahil kakausapin na pala ako ng Dominicbeybs ko?
Yan ang pinakaunang sentence na nasabi niya sa akin. :””> The best talaga ‘tong araw na to. Not only did Dominicbeybs talk to me but may first kiss pa ako! :””>
Joke lang. Hindi na ako kikiligin pag maalala ko yung kiss na yun. Faithful ako kay Domincbeybs.
Pero sino ba niloloko ko? Sino ba naman hindi kikiligin dun? FIRST na nga tapos sa GWAPO pa! :””>
Sige na nga. Crush ko na rin si CGM pero konti lang talaga. Siguro kasing size lang ng pimple ni Dominicbeybs. Pero wala namang pimple si Dominicbeybs eh. Flawless yun noh!
Hmmm. Alam ko na! Yung size ng crush ko kay CGM parang yung maliit na nunal ni Dominicbeybs sa lips niya. Oo, may nunal siya dun. Halata na bang stalker ako? XD Hehe.
Sorry Dominicbeybs ha. :’( Pero ikaw lang naman one and only ko. ♥
Hala!! I’m so lost in my thoughts nakalimutan ko tuloy na kinausap ako ni Dominicbeybs. Itsura ko siguro ngayon parang tanga na naka stare lang sa napaka handsome niyang face.
*Mentally slaps self*
“Uhhhh. Ha-ha-hi..” pautal-utal kong sabi. Nag try akong mag smile pero feel ko muntanga talaga itsura ko.
Dugdugdugdugdugdug. Mabilis pa rin heartbeat ko.
Sana hindi mangyari ngayon yung nangyari sa amin kanina ni CGM. Yung padalos dalos lang ako sa mga sinasabi ko.
“So are you new here? I have never seen you around before.” – Domincbeybs
T___________T Awww. Sabi ko na ba, hindi talaga ako napapansin ng Dominicbeybs ko..
Hello beybs! Ang tagal na nating mag schoolmates!!
“Uhh. Noooo. No. Matagal na ako dito. Since 1st year pa.” sagot ko
“Really?! I should have noticed a pretty girl like you before.” sabi naman ni beybs tapos kumindat pa
Waaaaaaaaaaaah! >///< Kinindatan niya ako!
Oo! Ako! :”””””””””””””>
Grabe. Pati pwet ko kinikilig na rin. :”””””””>
May sinabi pa si beybs eh. Wait.
Load..
Load..
BINABASA MO ANG
When Love is on the line
Teen FictionWhat would happen if you found out that the person you trusted your life with ay may tinatago palang sikreto na makapag babago ng buhay mo? Papakinggan mo ba ang explanation niya or just totally shut that person out of your life? Adelaida is your ty...