#knj😈

229 16 0
                                    

-Kim NamJoon ư ?!?
Ồ sao mà cô bạn ấy lại không biết được chứ , chắc là học sinh mới thôi nhỉ chứ nhỉ bởi vì chỉ có thế mới không biết cái danh tiếng lẫy lừng của anh trong trường . Bạn chỉ trả lời qua loa cho cô bạn ấy rồi hất tóc đi luôn . Bạn cũng đâu có ngu để mà kể ra anh xuất sắc thế nào , anh đẹp trai như thế nào cơ chứ , ai ngu chứ bạn chả cơ ngu đâu mà tự nhiên tạo thêm 1 tình địch nữa .
Haizz , mà thật ra thì bạn cũng đâu có xuất sắc đến mức để anh chú ý tới . Kim Nam Joon , anh là tiền bối khoá trên của bạn , sở hữu chỉ số IQ cao ngất ngưởng , anh không những để gia đình thầy cô tự hào mà còn khiến cho bao nhiêu cô gái mê mệt . Bạn cũng không phải ngoại lệ .
  Bạn và anh quen biết nhau từ 1 buổi từ thiện của trường , anh rất thân thiện , lại còn rất quan tâm bạn nữa nhưng chắc cũng do bạn ảo tưởng thôi nhỉ . Tình cảm của bạn dành cho anh luôn phải che dấu bởi anh quá hoàn hảo , hoàn hảo tới mức nữ sinh trong còn từng đánh nhau vì anh .
Hôm nay bạn và anh có hẹn gặp nhau do anh đã mời bạn tham gia thêm 1 buổi từ thiện nữa . Bạn đến trước cửa tiệm coffe mà tim cứ đập thình thịch , chân cứ run lẩy bẩy . Bước vào bạn nhìn thấy anh trong bộ đồng phục của trường . Bộ âu phục ôm sát từng đường cong hoàn mỹ của anh khiến tim bạn đang đập nhanh bỗng chốc muốn đột quỵ . Thấy Nam Joon vẫy tay báo hiệu , bạn liền chạy nhanh đến . Anh chào bạn trước :
- Ami à , em đến rồi sao ? Ngồi xuống gọi nước đi
- À vâng nhưng tiền bối à , sao anh không đưa tài liệu trong trường luôn cho em mà phải cất công ra đây ạ
- Thật ra ý ... Ami à , anh không biết cảm giác này là gì nữa ...Từ sau hôm từ thiện đó ... anh vẫn luôn nghĩ về em ... Anh ... thật ra Ami à ... anh ... Anh thích em , chúng mình hẹn hò đi ?

#Đu_Đủ

[Imagine] Boyfriend Material 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ