#kth🐯

133 13 1
                                    

Kim tổng người mà bạn thầm mến suốt 12 năm , người từng là thanh mai trúc mã với bạn  từ năm 8 tuổi...sắp kết hôn . Bạn đọc báo trên điện thoại , đôi mắt đẫm lệ , từng giọt nước chảy lên điện thoại . Phải , tin này đã được đính chính vào buổi họp báo 2 tuần trước khi bạn đứng cạnh anh , với vai trò là thư kí nhiệm kì 5 năm của Kim tổng tài . Mỗi ngày lướt điện thoại , tin tức đó chiếm hết toàn bộ newfeed .
12 năm trước bạn và Taehuyng ở cùng 1 tiểu khu , anh lớn hơn bạn 2 tuổi , ngay từ ngày bé đã mang khí chất tổng tài , đi đến đâu liền lập tức được hâm mộ . Năm ấy bạn là học sinh lớp 3 , do thành tích học tập xuất sắc nên được khen thưởng rất nhiều , cùng với ngoại hình ưa nhìn , bạn ngay từ thời bé tí đã được thầy cô trao danh hiệu hoa khôi . Có một lần khi chuẩn bị đi học có người đẩy bạn trên cầu thang tiểu khu , may mắn có anh đỡ lấy . Từ đó , bạn xem anh như thiên thần hộ mệnh của mình mà yêu quý . Năm 13 tuổi , cha mẹ ly hôn , bạn chuyển trường . Tưởng chừng " thiên thần hộ mệnh " của mình đã không thể gặp lại , một lần nữa bạn thấy anh , làm quen và trở thành bạn thân nhờ 2 chữ ' mang ơn ' . Năm 16 tuổi bạn thi vào được một trường cấp 3 danh tiếng , gặp lại anh chỉ nhận được cái nhếch mép và vài từ ' lại gặp , giúp đỡ ' . 3 tháng sau , liền có tin anh kết giao bạn gái . Lần đầu tiên , bạn biết cảm giác thất tình . Đau khổ , tuyệt vọng , cùng dồn vào một chỗ . Ngày mưa bạn hiên ngang bước đi , kết quả , ngất giữa đường , vào viện truyền dịch 2 ngày mới tỉnh , vừa mở mắt đã nhìn thấy anh nắm tay mình , ngủ gục cạnh giường . Lần thứ hai anh lại cứu mình . Một cỗ hạnh phúc truyền tới trái tim , nhưng đột nhiên lại nhớ đến việc ấy , bất giác cảm thấy chua xót , bi thương vô cùng .
--------
Cho đến năm Ami 20 tuổi cô vẫn không hề biết rằng từ trước đến giờ Kim Taehuyng vẫn chưa có bạn gái , năm đó chỉ là tin đồn bát quái , cô lại tin như thật . Năm Ami 20 tuổi , cô cần 1 công việc thực tập để qua Đại Học , Kim Taehuyng liền nhận cô vào làm thư ký tổng tài không một chút hối hận . Ami vì vẫn chưa nghe tin chia tay nên một mực khảng định bạn gái năm đó lâu dài , chuẩn bị tiến đến hôn nhân . Chẳng mấy chốc , tin đồn Kim Taehuyng kết hôn vào ngày xy tháng z năm abc truyền đến . Ami nhất thời xúc động , lập tức lái xe tới ven biển gần biệt thự Kim Taehuyng .
--------
Bạn đến gần biện hơn , một chút một đến gần . Sóng táp nhè nhẹ bên bờ , ngày nắng đẹp trời , vô cùng thích hợp để đi biển cùng tình nhân . Đáng thương thay bạn lại không có , nở nụ cười chua xót , bạn bước đều tới biển , nước biển đã qua đầu gối . Hốc mắt chua cay , nước mắt nóng chảy xuống gương mặt tái nhợt không sức sống , khi nước biển đã chuẩn bị ngập mặt , bạn liền thét lên tên anh :
- Kim Taehuyng , em yêu anh , kiếp sau vẫn yêu anh ...
ục ... ục ...
Bạn uống rất nhiều nước nhưng không có ý định chồi lên , dưới nước tựa như có khuôn mặt của anh , bạn liền nở một nụ cười tươi rói rồi vẫy tay anh và nhắm mắt .
Kết thúc thật rồi Taehuyng à , chúc anh thật hạnh phúc , vô cùng hạnh phúc .....

Bạn mở mắt dậy , xung quanh là một màu trắng , lẽ nào mình lên thiên đường rồi ? Bạn tự hỏi rồi nhéo má mình , không phải là mơ , cũng không phải đã chết , hoá ra là được cứu . Bất chợt , trên môi bạn liền xuất hiện một đôi môi ấm nóng , Taehuyng , là anh ấy . Bạn chợt nhìn qua rồi mê man vào nụ hôn ấy . Anh nhẹ nhàng ôn nhu , tiến vào khoang miệng bạn , dây dưa cùng đầu lưỡi . Bàn tay anh luồn xuống gáy , ấn đầu bạn sâu hơn . Anh cứ thế hôn bạn , từ môi xuống cổ , rồi nhẹ nhàng luồn vào lớp quần áo . Bàn tay anh lạnh buốt chạm vào da bạn khiến bạn giật mình , bạn đẩy anh ra liền cho anh một cái tát :
- Kim Taehuyng , anh rõ ràng kết hôn rồi còn ở đây dây dưa với tôi , anh còn là người không ?
5 ngón tay hằn lên mặt anh , chính anh cũng bất ngờ , bảo bối này từ trước nâng anh như nâng trứng hứng như hứng hoa . Hôm nay lại bạo dạn liền tát anh 1 cái xem ra sau này phải chỉnh , mà kết hôn , wtf , Kim Taehuyng cợt nhả nói :
- Này Ami , em là vợ vậy lại dám tát anh , có phải anh vô phúc mới có người vợ như em ? ( Sống chung cùng Kim V 🙂 )
Bạn nghe vậy liền nói tất cả đầu đuôi câu chuyện , anh liền cười cười rồi nói :
- Đơn hoàn tất công việc kia em kí , bản chất là đơn đăng kí kết hôn , bảo bối à , anh nhịn 1 tháng rồi đó .......


#Đu_Đủ ( Bi thương quá các m ạ , vậy là cưới trước nhé các em , hẹn hò đợi Jungkook xong nhoé 😉 )

Cái này trông giống Piter Pan :))))

Cái này trông giống Piter Pan :))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Imagine] Boyfriend Material 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ