Ầy ầy lại là studio , Min Thiên tài này thật kì lạ , rõ ràng anh đã hứa sẽ dạy bạn Piano mà . Thật là ... điều kiện thì bạn lúc nào đáp ứng anh , haizzz vậy mà lại thất hứa T^T cái con người yêu công việc đáng yêu này .
Mở cửa studio ra , bạn lại thấy anh vẫn đang bận bịu cạnh máy tính . Bạn liền hỏi anh :
- Yoongi à , coffee miễn phí sẽ hết hạn nếu anh không dạy em đấy :<
- Ah Em đến rồi hả Ami ? Ngồi đi , à coffee của anh ^^ hì hì
Uồi không nghe mình nói luôn à hơ hơ ...
Bạn buồn phiền ngồi nhìn anh , hồi tưởng lại lần đầu tiên gặp nhau . Bạn là sinh viên năm nhất của Đại Học XXX . Vừa học vừa làm thêm là chuyện bình thường với sinh viên . Trong 1 lần anh đến cửa tiệm bạn , không biết anh vô tình hay cố ý lại để quên ví ở nhà , lúc thanh toán anh có nói với bạn và bảo bạn trả hộ anh ly cà phê thay vào đó anh sẽ dạy bạn Piano . Ai bảo bạn ngây thơ làm gì , học được 1 buổi tử tế xong chưa ăn ai thì thôi , định học tiếp mấy buổi nữa thì Min Lật Lọng kia bắt trả tiền mấy buổi tiếp bằng coffee . Người bình thường thì sẽ không thèm học nữa còn bạn ư ? Hồ hồ bạn đúng là đứa mù quáng trong tình yêu nên mới học tiếp !
Mà con người kia cũng thật là bạn có ý với người ta lâu như vậy mà cũng không nhận ra à ? Không để ý người ta thì thôi cũng đừng quỵt tiền chứ ahuhu , anh uống coffee của tôi 1 tháng rồi đấy , dạy tôi đi huhu T^T !!!
Trong lúc suy nghĩ miên man , bạn hoàn toàn không để ý đến có một người đang nhìn bạn đắm đuối . Đang nghĩ đến tiền mình bị quỵt hơn 1 tháng , bạn liền đập bàn :
- Min Lật Lọng kia , anh không định dạy em đúng không , được em đi về !!!
Min Yoongi dật tay bạn lại , kéo bạn đền gần mình mà ôm lại :
- Ami , anh kể em một chuyện , em không được giận anh nhé ! Anh uống coffee chỗ em lâu rồi , lần đầu tiên nhìn thấy em anh đã thích rồi với cả ... hôm đấy anh cố ý quên ví , cố ý chọn ngày em đi làm , cố ý dụ dỗ em đến chỗ anh , Ami , anh cũng cố ý không dạy em học để em mua coffee cho anh rồi khoe với bạn , để em đến chỗ anh thường xuyên hơn , Ami à ....
Thần linh ơi , Yoongi đang tỏ tình với bạn nhưng nghe đến mấy câu tiếp theo là bạn đã cảm thấy sốc rồi . Mẹ cha ơi , con ngây thơ quá , người ta lừa con thảm hại thế mà con vẫn một mực tin tưởng người ta , ôi mẹ ơi huhu
Yoongi thấy bạn vẫn ngơ ngơ , ngước mặt lên từ lòng bạn nói nhẹ nhàng kiểu quyến rũ :
- Ami à , hẹn hò với anh được không ?#Đu_Đủ ( nữ chính bị lừa thê thảm quá )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] Boyfriend Material 🌸
Random7YF_TEAM @Đu_Đủ Cậu đã bao giờ tưởng tượng ra mình được Bangtan tỏ tình chưa ? Đã bao giờ tưởng tượng được hẹn hò với Bangtan chưa ? Cũng đã bao giờ tưởng tượng ra lúc Bangtan ghen chưa ? Cũng đã bao giờ nghĩ tới nếu như sau này mình là vợ và có con...