" Aaaaa....thốiiiii ".
Lý Thiên Tưởng hét toáng cả lên. Cơ mặt căng ra cứng ngắt, ngay cả khuôn miệng cũng hóa thành chữ O.
Con mẹ nó, mùi nước tiểu hôi rình.
Không la mới là lạ!
" Sao rồi, muốn uống nữa không gã biến thái? ".
Lý Thiên Tưởng thè lưỡi phun ra giọt nước vừa khai vừa đắng. Ông trời thật không có mắt, một người đàn ông ưu tú như hắn tại sao phải hứng cả một xô nước dơ bẩn đến thế này.
Mạnh bạo vo nát lá thư chưa kịp bỏ vào hòm thành cục giấy. Lý Thiên Tưởng cảm giác cơn tức giận hừng hực từ đâu càng ngày đốt cháy hết không khí trong thời tiết mát mẻ khiến cơ thể tráng kiện của mình càng thêm nóng nảy tột cùng. Lý Thiên Tưởng cầm chặt cục giấy trong tay, sau đó phóng cao nó về phía cô gái đứng ở trên lầu, điên cuồng gào thét:
" Khốn kiếp! Dám hỗn xược với ông hả cô nhóc miệng còn hôi sữa, đồ không não, không não, không não....Hừ...hừ! "
Mai Tiểu Hân dẹp cái xô đặt nó dưới chân mình. Đôi mắt trong veo không nhiễm phủ sương mù vào buổi sớm hơi mở to một tí. Dường như cảm thấy có gì đó quen thuộc với người đàn ông này. Mai Tiểu Hân thầm suy nghĩ một lát, qua vài giây gương mặt diễm lệ biểu lộ lạnh tanh, không chút cảm xúc.
Cái gã hôm vừa rồi làm khó nàng ở quán cà phê đây mà. Tốt quá rồi, ngay lúc này đây nàng sẽ gom cả vốn lẫn lời luôn một thể. Tự dưng im lặng mau chóng xách chân chạy xuống lầu, nhanh như tia chớp xuất hiện trước mặt Lý Thiên Tưởng, chống tay lên hai bên hông quát tháo:
" Anh mới là đồ không não. Uống phải nước tiểu em bé vậy mà còn la la, tự xưng mình là " ông " hử? Tôi khinh, tôi khinh này!! ". Vừa nói Mai Tiểu Hân nhiệt liệt giơ dép lên đá tứ tung vào bụng, đùi, đầu gối, mũi chân của người đàn ông.
" Aa...a!! ". Lý Thiên Tưởng la hét om sòm, thân hình chuẩn mực giống người mẫu châu Âu ngay lập tức bại dưới tay cô gái nhỏ nhắn. Hắn ta thất thế nằm bẹp xuống đất, mặt mày nhăn nhó, tay ôm cẳng chân rên rỉ.
.
Phía trên đây, chị hàng xóm cười toe toét với màn diễn hề của hai người trẻ tuổi.
Cô nàng kia kì thực có hơi quá đáng. Nếu muốn trả thù chẳng phải có rất nhiều cách sao, hà cớ gì mà xin nước tiểu của cục cưng nhà chị tát vào người thanh niên đó.
Thật là...
.
Lý Thiên Tưởng tướng tá như vị thần dũng mãnh Apollo vẫn còn nằm dài trước cổng nhà. Lặp đi lặp lại câu than đau cả chục lần, nguyên người lăn lộn y hệt cảnh tượng ăn mày đang ăn xin. Hai con ngươi trong suốt nảy lửa ngày một cao hơn, cơ hồ muốn phóng hoả thêu chết cô gái đối diện.
Riêng Mai Tiểu Hân vô cùng hả hê, đắc thắng. Đứng cả buổi trời lượn qua lại trêu tức con người kia. Mãi một lúc lâu, nàng nhẹ ngồi xổm khua tay múa máy trước mắt Lý Thiên Tưởng, hỏi:
" Anh có biết bản thân đã đắc tội gì với tôi không? ". Ngừng một chút, Mai Tiểu Hân chống cằm chờ đợi câu trả lời từ Lý Thiên Tưởng, nhưng vẫn là con số không, đổi lại hắn ta trừng mắt như muốn giết người. Nằm im bất động chớ hề lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hài-Sủng-18+) Em Muốn Gì Anh Cho?
RomanceTác giả: Đất Tuyệt không chuyển ver ạ Một bộ đôi hài + bựa xuyên suốt truyện nhưng vẫn có nội dung hoàn chỉnh. Cảnh báo: 18+ . Ta nói trước máu không chảy đâu, mà chỉ là chảy mỡ . ^_^ Nếu ai theo dõi truyện " Hắc Bang Lãnh Tình " sẽ biết bộ n...