Phần 1

648 5 0
                                    


Chương 1: Xuyên qua nữ tôn.

Lý Hảo cảm thấy tận thế cũng bất quá như thế, tuy rằng từ hậu cần công ty nữ đồng sự ríu rít thảo luận giữa nghe nói qua xuyên qua việc này, nhưng là làm một người cô nhi hắn cả ngày vội vàng kiếm tiền nuôi sống chính mình, nào có cái gì giờ Bắc kinh đi xem này đó hiếm lạ cổ quái tiểu thuyết internet. Nhưng là hiện thực là liền tại thế giới tận thế trước mấy giờ, hắn, mới vừa hạ ca đêm, một người nằm ở cho thuê trong phòng ngủ khi cư nhiên bôi cụ (bi kịch) xuyên qua! Hơn nữa nhất bi thôi chính là hắn xuyên qua chính là cái nữ tôn xã hội. Cũng kêu Lý Hảo bị xuyên qua giả là cái tục cưới, mang theo cái tiểu bị coi làm tiểu con chồng trước tiểu tử, còn có hắn Thê Chủ cư nhiên là cái bán thịt heo, sinh hoạt bất tận, cũng hảo không đến chạy đi đâu. Lý Hảo kêu rên: Tận thế tới rồi!

Trở lên là Lý Hảo ở trợn mắt nhìn đến cũ kỹ xà ngang, giấy cửa sổ, cập cùng một người củ cải nhỏ hỏi đáp sau tâm lý hoạt động. Không có người hoài nghi suốt đã phát một ngày một đêm thiêu Lý Hảo không phải bởi vì phát sốt mà cháy hỏng đầu óc làm cho mất trí nhớ, cho nên tuy rằng củ cải nhỏ biểu hiện thê thê thảm thảm xúc động, lại cũng một cái kính mà an ủi Lý Hảo, cũng chính là hắn phụ thân. Theo Tống Thuận cũng chính là cái kia củ cải nhỏ giới thiệu, xuyên qua nguyên thân cũng kêu Lý Hảo, hắn cả đời giống như là vừa ra cẩu huyết kịch, không có bi kịch, chỉ có càng bi kịch.

Lý Hảo, nguyên là Lý gia thôn Lý quế hương gia con thứ hai, nề hà Lý Hảo gia bần, vì cấp Lý Hảo đại muội Lý diệu ngọc đón dâu không thể không gả cho Tống Gia thôn Triệu Thạch Lựu vi phu tới đổi lấy 50 lượng bạc trắng sính lễ. Lẽ ra Triệu Thạch Lựu khi còn bé song thân toàn bộ qua đời, từ tiểu đi theo Tống Gia thôn một cái mẹ goá con côi lão thợ mộc lớn lên, bởi vì khi còn nhỏ bị bảy đại cô tám dì cả khinh nhục làm cho gia sản đều bị cướp tính cách lạnh nhạt, nhưng lại nhân Tống thợ mộc thu dưỡng dạy dỗ tâm tồn thiện niệm, ngày thường tuy rằng không lớn lý người lại cũng giúp mọi người làm điều tốt, vẫn là một cái không tồi chung thân phó thác đối tượng. Sự thật cũng là như thế, gả cho Triệu Thạch Lựu ba năm Lý Hảo cùng nàng tôn trọng nhau như khách, dục có một tử Triệu Thuận, Triệu Thạch Lựu có môn không tồi thợ mộc tay nghề, sinh hoạt cũng là không tồi. Nhưng là bi kịch chính là, Lý Hảo cùng Triệu Thạch Lựu là môi chước chi ngôn thành thân, Triệu Thạch Lựu tuy rằng đối hắn khách khí có lễ, lại nguyên lai đã là tâm hệ người khác. Người nọ đó là Tống Gia thôn thôn thảo --- Thượng Quan Phượng. Nói cái này Thượng Quan Phượng nguyên là gánh hát xuất thân, theo hắn nương cũng chính là bầu gánh Thượng Quan Linh ngụ lại Tống Gia thôn, nguyên bản Thượng Quan Phượng cùng Triệu Thạch Lựu tuy không có lưỡng tình tương duyệt, nhưng cũng là lẫn nhau chiếu cố, hai nhỏ vô tư. Nề hà Thượng Quan Phượng nguyên bản đã đính hôn, đợi cho hắn mười lăm tuổi cập kê lễ qua đi Thượng Quan Linh mới nói ra việc hôn nhân, cũng đem Thượng Quan Phượng vội vàng gả cho đính hôn hồ thiên cách xung hỉ. Đến tận đây Triệu Thạch Lựu lúc này mới hết hy vọng, vì nối dõi tông đường kéo dài Triệu gia hương khói, kinh người giới thiệu cưới ly Tống Gia thôn không xa Lý gia thôn Lý Hảo.

Nhưng là sét đánh giữa trời quang giống nhau, Thượng Quan Phượng lại đã trở lại, hắn xung hỉ đối tượng hồ thiên cách nghe nói ở giường bệnh triền triền miên miên ba năm sau vẫn là buông tay mà đi, cấp goá phụ Thượng Quan Phượng để lại xa xỉ gia sản, mà thượng quan phượng vô con cái nhưng dựa vào, một người ở tại hồ trạch lạnh lẽo liền có dọn đến ở nông thôn làm bạn mẫu thân Thượng Quan Linh. Như thế liền cũng có lúc sau cùng khi còn bé thanh mai gặp nhau hiểu nhau, thậm chí lúc sau yêu nhau. Vì thế Lý Hảo bi kịch tới, nguyên lai vốn không phải thực thích hắn Triệu Thạch Lựu ái thượng trúc mã, muốn cả đời làm bạn bên nhau, như vậy vốn là là trong nhà bài trí Lý Hảo liền có thể thoái vị. Nga, vì cái gì Triệu Thạch Lựu không đem Lý Hảo biếm vì nam thiếp, rốt cuộc Lý Hảo còn vì Triệu Thạch Lựu sinh một tử Triệu Thuận. Đáng tiếc, chu quốc có quy định dân gian gả cưới chỉ nhưng cưới một vị phu lang, trừ phi Triệu Thạch Lựu có công danh, nếu không tưởng cưới Thượng Quan Phượng lại nạp Lý Hảo phải ngồi tù. Vì thế không cần thiết Lý Hảo bị hưu bỏ quên, mà Triệu Thuận làm không thể nối dõi tông đường tiểu tử cũng bị Triệu Thạch Lựu để lại cho Lý Hảo, còn tặng Lý Hảo gia 100 lượng bạc trắng làm bồi thường.

Nữ tôn chi Hảo Hảo sinh hoạt. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ