Akiras's POV
Pumunta na muna ako sa cafeteria para um-order bago hanapin ang mga boys.
"Miss, What is your order?" Tanong ng isang magandang babae.
"Ummm, I'll take one frappe espresso flavor, and a cassava sweet cake please." Sagot ko.
"Here you go. " Sabi ng dalaga.
Inubos ko na muna ang pagkain ko bago akok pumunta sa library.
Nasaan na sila? Ginamit ko ang aking eye scanner sa paghanap sakanila. Hindi naman ako nahirapang hanapin sila dail sa tulong ng aking mahika. Sa pinakadulo sila ng library.
Pumunta ako sa harapan nila. Umupo. Medyo nagulat sila dahil bigla-bigla nalang akong sumulpot sa harapan nila.
"Hi Aki, kamusta na pala yung lalaking tinulungan mo kanina?" Tanong ni Archer.
"Okay na daw siya." Sagot ko.
"Ah. Oo ng apla. Ano ang pangalan niya?" Tanong ni Spade.
"Dart." Maikli kong sagot.
Naalala ko na naman yung tatto nanandito sa pulsuhan ko. Pero nang tingnan ko ito, wala na.
Asan na yun? Baka nabura? Nevermind magbabasa nalang ako ng novels.
Pagkatapos kong basahin ang favorite novel ko. Niyaya yung mga boys na pumunta sa cafeteria at kumain. Nagutom na naman ako. Huhu.
Ang inorder ko ay, sparkling strawberry shake, at red velvet with fireworks.
Kay Drake naman ay, waffles with rasberry on top and shiny syrup, at kiwi shake.
Kay Andrei, dynamite taco, at saffire blanche sundae.
Kay Archer naman, flaming fries, at eclipse frappe.
Ang inorder ni Spade, cheese cake with chocolate filling, at colored coca-cola.
At lastly ang inorder ni Ash ay, letche flan with mashed berries on top, at elemental combo drink.
Nakakalahati na kamin ng pagkain namin nang biglang bumukas ang door ng cafeteria. Pagtingin ko, nakita kong ppumasok ang mga Royalties. Kaya't nagtilian ang mga babae. Mga Ilusyonada. ALERT. ALERT. ALERT.
"Be mine Flare!" Sigaw ni malandi number 1.
"Akin ka nalang Airvhid!" Sigaw ni malandi number 2.
"Why so hot White?" Sigaw ni malandi number 3.
YOU ARE READING
The Arvallone World: The Powerful Goddess
FantasíaSi Akira Jace Louise Stanelock. Prinsesa ng Arvallone World na itinago ng mahal na hari at mahal na reyna. Dahil sa kakaiba niyang lakas. Siya kaya ang magliligtas ng Arvallone world or may tutulong sa kanya...... Abangan.... Just follow my stories...