Chương 1: Bái sư học đạo

33 8 1
                                    

Động Huyền Liên

-Phụ quân, Tiểu Điệp muốn học pháp thuật.

Thân ảnh nhỏ bé bước đến bên Huyền Khải, bàn tay múp míp hướng tới vạt áo màu đen, giật giật. Huyền Khải đang đọc bản đồ pháp trận, thấy tiểu gia hoả một thân áo trắng đứng bên cạnh, liền nhấc vào lòng, ánh mắt trầm lặng lại thoáng hiện lên ý cười.

-Tiểu gia hoả, muốn học pháp thuật để làm gì?

Tiểu Điệp nghe thấy vậy liền nhúc nhích, đưa mắt nhìn Huyền Khải, mi tâm nhíu lại không ít.

-Tiểu tôn Đông Minh, phụ quân có biết?

Huyền Khải thấy nét mặt con gái thập phần không vừa ý, không hiểu có liên quan gì tới tiểu đế vương Thiên tộc Đông Minh?

-Ta biết.

Tiểu Điệp thấy vậy liền chu cái miệng nhỏ, vẻ không bằng lòng, nói tiếp.

-Con nói phụ quân nghe, lần trước lúc con cùng nhị ca đi diện kiến Hạ phi nương nương của Thiên tộc, lúc mải chơi trong hoa viên, chẳng may trượt chân, tên tiểu tôn đó lại từ đâu tự dưng xuất hiện, ôm lấy con, Tiểu Điệp trong lòng còn đang cảm kích hắn, vậy mà...vậy mà...hắn liền hôn con một cái. Phụ quân bảo thế có phải quá sỉ nhục nữ tử Động Huyền Liên ta không cơ chứ? Con...con phải đi khiêu chiến, lấy lại danh dự cho Huyền gia.

-Phì.

Bị câu nói ngây thơ của tiểu gia hoả làm cho bật cười, ba mươi mấy vạn năm làm thượng thần - quân vương của Huyền tộc, cả tứ hải bát hoang không ai không nghe danh, lại chưa thấy nữ nhân nào dám đòi đi khiêu chiến với tôn vương tương lai của Thiên tộc như nó cả. Quả là rất có khí chất!

-Điệp Nhi, con thực muốn học pháp thuật sao?

-Tiểu Điệp lời thốt ra không rút lại, mong thỉnh giáo Huyền Khải sư phụ.

-Được rồi, con theo ta.

Huyền Khải nhìn vào ánh mắt Tiểu Điệp liền có chút ngạc nhiên, ánh mắt này, quả thực quá giống với mẫu thân của nó - chiến thần Điệp Chỉ năm xưa rồi.

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Hết chương 1

Vài lời của tác giả
Xin chào các cậu, tớ là Vờ, tác giả của bộ truyện này. Đây là bộ truyện do chính tớ sáng tác, không phải đạo hay đăng lại của ai nhé. Cơ mà đây cũng là lý do vì sao chương 1 nó lại ngắn thế đấy. Nhá hàng mà >< Cảm ơn các cậu đã đọc mấy dòng xàm xí này của tớ!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cổ Trang] Tình Kiếp Ngàn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ