Lord's POV
Every time i remember my parents i cry. Because of this powers my parents died.
Tuwing naalala ko ang dahilan ng pagkamatay ng mga magulang ko naiinis ako sa kapangyarihan ko.
Dahil kasi dto sa powers kung ito namatay ang mga magulang ko kasi merong nag tatangkang kumuha nito sa akin. Kubg kukunin nya rin ito mamatay ako.
Kaya nag sakrepisyo sila. Inilayo ko ang sarili ko sa lugar na yun. Mlayo sa pinanggalingan ko dahil baka matuntun nila ako.
Anyways andto ako sa canteen nag babasa ng mga kubg ano ano pero isa lang ang pinunta ko dto. Si Sam dahil bga sya ang mate ko konektado na kami sa isat isa.
Kung gagamit ako ng invisibility magiging invisible din sya katulad ko. Kung mamatay sya ng dahil sa akin idadag ko na naman sa pag kakonsensya ko.
Nakikita ko sila ni May dto at alam ko rin ang pinag uusapan nila. At nababasa ko ang isipan ni Sam. Ako yung kumausap kay Sam kanina sa isipan nya.
Kahit malayo sya sa akin naka conect sya sa akin.
Nakita ko rin ang pag lapit ni sam sa 3 Famous sa katabing table nila.
Mamaya maya nagyakapan silang apat sa isat isa kasi magkaibigan pala sila.
MAmaya din pumunta na sila sa table nila May.
Mmayang hapon hahanapin ko ang libro ng propesiya para sa isang lalaking may kapangyarihan at ako yun.
Nakatala rin doon ang tungkol sa mate ko, kung ano ang mga posibilidad na mangyari sa kanya pag ginamit ko ang powera ko.
Anyways nakikita ko na si Sam na nakatayo at sumisigaw. Hinayaan ko muna silang ganon.
Pero ngvtangkaing sabunutan nya si Sam doon na ako sumugod.
Hinawakan ko ang kamay ni Ruth.
"How dare you!!" sigaw nya.
"Stop that, siansaktan mo na ang sarili mobg kaibigan. At tsaka wala kang karapatang saktan ang babaeng ito. So don't you dare to hurt her ir else i will kill you. I will protect her laban sa mga mababakit sa kanya." sabi ng ko.
Hlatang napatulala silang lahat sa sinabi ko pero bago mag react si Jacob hinila ko na si Sam malayo sa lugar nayun.
Sasama sana ang men in black nya pero sabi ni sam "no'' kaya hinayaan nilang hilain ko si Sam.
"Whats your problem?" tanong nya.
"Wala, i'm just protecting you para sa mga nanakit sayo"
"Omygahd!!!! Ikaw yung kumausap sakin kanina sa isipan ko??!!!" sigaw na patanong ni Sam.
"So?"
"Omygahd!!!! Bakit ko ba nakikita yang mga nilalaro mo sa kamay? Uso bayan para makabili ako?"
"Its not a toy, its my powers"
"O-omyghad!!! Totoo kayo!!! Sabi ko na nga ba eh totoo ang mga ideal boyfriend ko!!! Yepehh!!"
"Hey wag kang sumigaw, nagmumukha kang baliw." SABI Ko.
"Palabero ka noh, pero seryuso totoo ba yan?" tanong nya ulit.
"Yep, ikaw lang ang nakakakita nitong powers ko" sabi ko naman with matching kindat.
NAMula sya sa ginawa ko kaya napatawa naman ako. Alam ko ang nararamdaman nya kasi mate ko sya.
Naglalakad na kami ni Sam papuntang room, nakahawak ang kamay nya sa kamay ko, hinayaan ko nalang syang gawin yun.
Nakarating nakami sa room ng sa ganoong pwesto. Lahat sila nagulat pero i ignore them.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Have A Power?
FantasyA girl that dreaming a boyfriend with a power but it was just her imagination. She don't know that a super boyfriend will be comming true. She will do anything to get the man fall inlove with her. A boy that is cold hearted young man have a powers b...