Panimula ng Manunulat

20 1 0
                                    

Basahin ang mga sumusunod:

Ang bawat Kabanata ng Storya po nito, ay isang kathang-isip, imahinasyon, at ka ENG ENGan ng manunulat lamang. Kung may mga Tao, Bagay, Hayop, Pook, at Pangyayari, na naganap na. Maaring nakita,napanuod, o na tiyempuhan lang po na magkahalintulad sa mga sumusunod na tinukoy.

At ang mga tauhan na gumaganap sa Storyang ito, ay inahahalintulad lamang sa Kataingang ini-imahe ng Manunulat sa gumaganap. At pawang walang katuturan.
Hindi po Perpekto ang Manunulat. KAYA, May mga salita, pangungusap, at kung anu-ano pa, ay maaring mali o di tama. Maaari po ninyong, sabihin o ipagbigay alam sa Manunulat, sa pagbato ng mensahe sa kanyang Magic box (inbox po. Hihi xD) Upang, magbigay aral, at insiparsyon, at para mapabuti, at mapaganda pa ang pagsusulat ng Manunulat, sa bawat Kabanata ng Storya. (At pagpasensyahan n'yo na po Bisaya po ako xD)

Magbigay ng Suhestiyon, o magbigay ng kaalaman, ay nakakabuti po sa Manunulat upang mapalawak pa ang kaisipan at mapabuti ang pagsulat. Negatibo, o Positibo man pong komento ay magalang na tinatanggap, at ipinagpapasalamat ng Manunulat.

At ito po ay Pagmamay-ari ng Manunulat na Ipinagbabawal po ang pagkopya, o kung anuman, nang walang pahintulot o, pagsasabi sa Manunulat. Ito rin ay nabibigay Inspirasyon, para sa inyong Manunulat, kagaya ko na isang baguhan pa lamang. Na pwede din Po kayong magsulat ng Maganda at Nakakapagbigay din ng Inspirasyon na Storya, higit pa dito at sa nakararami.

At Basahing may dalang pagkain. Baka sumakit ang ulo nyo kung paano intindihan. HAHAHA! Sorna agad! ╯ 3╰

HOPYAWILENJOYANDLYKIT! GOD BLESSED US!

||P.D♥

Oh, My Girl!Where stories live. Discover now