Ngày hôm sau,Dương chuyển đồ đạc sang nhà mới,mọi người chào đón Dương nồng nhiệt bằng một bữa ăn thịnh soạn.
Em cám ơn các tiền bối đã cho em sống ở một nơi tràn đầy tình yêu thương,đặc biệt cảm ơn và xin lỗi Ngư về mọi chuyện mà mình đã làm với cậu-Dương ngại ngùng nói.
Không sao đâu mà-Ngư vỗ vai Dương.
Ngư nói đúng đấy,dù gì mọi chuyện cũng qua rồi mà.-Xử cười
Thôi ăn nào ăn nào,mọi người ơi!-Mã thấy bầu không khí hơi căng thẳng nên đã hô to.
Chỉ ăn là giỏi.-Bình nói rồi bỗng nhiêu cười.
A,tiền bối Bình cười rồi kìa,ăn mừng thôi!-Giải hôm nay lại vui tính lạ thường.
Ngư và Dương năm nay các em phải thi đại học nên học hành cho cẩn thận nha!-Mã nhìn hai người mà nói.
Vâng ạ.-Dương cười tươi.
À tối nay mấy đứa đừng chờ chị nhé,hôm nay chị có hẹn với bạn.-Xử nói
Bạn nào?Khai mau-Bình trêu.
Ơ chị Bình không biết BẠN nào ạ?-Giải cười gian.
Không biết-Bình lắc đầu.
Thì cái BẠN ấy ấy đấy,cao cao ý.-Mã tiếp lời.
Em cũng biết BẠN cao cao đấy.-Ngư góp vui.
Mọi người đừng nói linh tinh,bọn tôi chỉ là bạn thôi.-Xử đỏ mặt.
Bạn mà đỏ mặt á?Mà sao chị biết em nói đến ai được?-Bình lại trêu.
Ờ thì...-Xử ngượng ngùng.
Ờ thì các em nói đúng tim đen chứ gì.-Mã nói.
Mấy cái đứa này.-Xử đem cái mặt đỏ như uống rượi vào phòng.
Xử và Yết đã chia tay,hiện tại cố đang bắt đầu một mối quan hệ mới.
Chào-Kết vẫy tay.
Ừm,như đã hứa thì hôm nay tôi sẽ ăn tối cùng với anh.-Xử cười mỉm.
Cám ơn vì đã đến,em gọi đồ đi-Kết vui vẻ nói.
Vừa ăn vừa nói chuyện,họ bắt đầu tìm hiểu về nhau nhiều hơn,đi chơi nhiều họ dần dần có tình cảm với nhau.Chủ nhật,
Dậy đê 4 con heo.-Xử gõ chảo.Chị gọi ai là con heo cơ,có chị ấy-Bình mặc bộ đồ ngủ màu tím rất sang trọng đi ra.
Hôm nay đến lượt em cọ vệ sinh đấy,thay quần áo đi-Xử vỗ vãi Bình,Bình đành ngậm ngùi thay bộ quần áo xấu nhất tủ
Ngư hôm nay em lo vườn cây nhé,Dương uhm...em làm việc gì bây giờ nhỉ,à em đi siêu thị mua nhưng đồ mà chị Giải đã liệt kê này,Giải em lo bếp núc nhé.Còn Mã dọn kho đi,chị sẽ lau nhà và quét nhà-Xử phân chia nhiệm vụ
Ai làm việc người đấy,không xích mích không khó chịu.Họ làm việc một cách vui vẻ và tích cực.Tới ngày trả tiền nhà,tiền nước,tiền điện họ cũng phân chia rõ ràng.
Màn đêm buông xuống,các cô gái của chúng ta quây quần bên chiếc TV,có ai tò mò họ đang xem phim gì không?Họ đang xem phim mà.
Eo ơi,ghê vãi?-Bình nói.
Thôi tắt đi mấy chị ơi-Ngư và Dương ôm nhau run cầm cập.
Im nào,để người ta xem coi,đang gay cấn-Giải nói,có ai ngờ một cô bé nhút nhạt rụt rè của chúng ta tự nhiên lại có hứng với mấy bộ phim kinh dị
Các chị,em có ý kiến này-Dương nói.
Nói đi cưng-Xử hóng hớt.
Lẹ đi-Mã giục.
Tuần sau chị em mình đi du lịch đi-Dương nói.
Ý kiến hay-Mã nghe ăn chơi là hào hứng lắm.
Nhưng mà đi đâu mới được chứ-Ngư nhìn Dương.
Đà Lạt-Bình và Xử đồng thanh,hai cô đã ủ kế hoạch này lâu lâm rồi.
Duyệt,em cũng chưa có dịp đi lần nào-Dương nói
Thế nhé,để chụy book vé giá rẻ cho-Bình xung phong săn sale.
Và rồi tất cả chìm sâu vào giấc ngủ tại mai là thứ high.Một buổi sáng đẹp trời,chim hót véo von,mọi người tỉnh dậy và bắt đầu một ngày mới.Vẫn như thường lệ,Ngư và Dương ăn sáng rồi đi học,Xử đến chỗ làm,Bình đi xin việc gấp vì mấy ngày nay bị Xử mắng vì việc làm không có mà tiêu tiền như nước lã.Giải thì đi học,Mã cũng đi học luôn.Thời gian thấm thoát trôi nhanh,còn ba ngày nữa là đến ngày đi du lịch rồi.
Còn tiếp...