Life's a b*tch - Chapter 1 : Meet Alexandra Valerie
Alexandra's POV
Hi,i'm Alexandra Valerie nagaaral sa isang Catholic school somewhere down the road of Canlubang .. ahm. panu ko ba sisimulan to ?? hmmm. so ayun nga lumaki ako na broken family pero keri ko lang ang self .. (ansabeh?) hahaha . so ayon nga .. ako ung tipo ng tao na friendly pero syempre mahiyain pa sa simula .. ako ung tipo ng tao na mapagmahal . TAKE NOTE : MAPAGMAHAL /.. Simulan na nga naten love story ng buhay ko ..
**
A clan from TC Clan ..
-- member kc aq ng clan na yan .. wala lang single eh kaya nakimember ready to mingle eh .. so ayown hanggang makilala ko si MJ sa clan na yan .. niligawan nia ko nagmeet kmi sa Geb ng clan na yan tapos may pamall'mall effect pa kmi nalalaman .. and then gusto nya maging kami ng November 05. so ayun ako nmn agree sakenya .. hanggang sa dumating na ung mga panahon na november 04 na may nangyari na ndi na kmi nagkaintindihan .. so ayon hanggang MU lang kmi ni MJ .. then hanggang sa wala ren single then ako .. may nainlove saken Tropa ni MJ na kasali ren po sa clan nmin .. medyo awkward kasi ung tipo na parang sinalo ka nya sakenya ksi alam nya na walang kwentang lalaki si MJ .. Alam niya ugali kc nga tropa sila .. mahilig sila magDOTA .. gumala .. ung mga ganun ba .
Opppss teka kunting bitin muna .. next chapter nalan ..
-- Single Fleur :]]
BINABASA MO ANG
Life's A B*tch so learn how to f*ck it.
Teen Fictionsad but happy story,.si Alexandra kc ung tipo na magulo utak .. ndi mo tlga maiintindihan kung anu gusto nya sa buhay ..