Chapter 6 -- This is all my fault :(

22 1 0
                                    

Hindi naman masama ang magmahal ng sobra umapaw man o masayang ang mahalaga hindi ka nagkulang ! :))))))))))))))))))))

Enjooooooooooooooooooooy !

--

RENCE POV

Shet talaga ow !Malaking shet ! Ang bobo ko naman oh ! Bakit kasi nangyari pa to eh ! , sana hindi ko na lang pinatulan eh !  Haaaaaaaaaay sana naayos ko to ! Nasa hule talaga ang pagsisisi.

"Oh brad,kamusta?"Bati na kayo?"Grabe,bute nalang concern si Jaypee iba talaga tropa ko oh !

"Pre,hindi pa eh!Badshit nga eh ! " Sabe ko naman sakenya.

"Teka lang brad ha!" Sabay kuha ng selepono niya.

Hanggang sa wala tambay lang kami sa bahay nila,wala yung nanay at tatay niya dun eh,lakas ng loob.Maagang tambay alas otso ng umaga ! :))) Wala eh,naggm kasi siya hanap ang barkada wla daw ang Reyna at Hari. HAHAHA !

--

ALEX POV

Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay Goodmorning ! ayt ! wait ! :l Good?morining! hahaha ! tawa nalang ako,ayoko magproblema ngayon sayang ganda ko oh ! HAHAHA ! Ansabeh ?? JOKE LANG SYEMPRE ! :DD Ay,teka may nagteks.

FROM : JAYPEE

Brad,kausapen muna si Rence,kawawa naman oh !

TO : JAYPEE

Brad,gusto ko naman siya kausapen kaso,ayoko nagpapalamig pa ko sa lahat ng nalaman ko! Grabe lang !.

FROM : JAYPEE

Brad,nagsisisi na siya eh ! text mo na siya.Sana maayos kayo !

TO : JAYPEE

Hmmmm.pagisipan ko brad.

After awhile ago ..

TO : RENCE

HOY ! ANU NA ?? ><

FROM: RENCE

Sorry na ..

TO : RENCE

Anung nangyari ?? Bakit nagkaganun ??

FROM : RENCE

Matagal na un,hindi na mauulit.

TO:RENCE

Ou nga matagal na , pero dko maisip na nagawa mu saken un,wala naman ako ginagawa masama ah !

FROM : RENCE

Mhie,sorry na , huwag ka na magalit patawarin mu na ako, sorry na please !

TO : RENCE

Pasalamat ka,mahal kita,nakow,don't you ever do it again,Please lang .

FROM : RENCE

Ou mhie,proooooooooooooooooooomise dko na gagawin un !

TO : RENCE

Huwag ka magpromise ayoko ng disaappointments.

FROM : RENCE

Hindi na kita bibiguin !

--

NORMAL POV

Haaaaaaaaaaaaay nakow! Bati na naman tong magsyota nato! Away bati , away bati, away bati , gulo eh ! Sabagay ganun naman tlga  sa relationships eh,hindi nawawala yan ! Back to normal na naman ang kulitan nila Rence at Alex :DD Katuwa naman ow !  Ang kailangan lang kasi nila TRUST ! MALAKING TRUST ! . Kaso nawalan si Alex,tag'ipon na naman si Rence ng MALAKING TRUST ! About dun sa SOT na ginawa neto ni Rence,kaya ayan.

** Relationships is not about age,not about communicating each other everyday what's important most is TRUST&LOYALTY :DD

--

ALEX POV

(School)

May pasok na naman,anu pa nga ba ang bago ?pero syempre keri lang,kasi kailangan . Morning assembly na naman nasa hule kami na naman , katabe ko si Jenny,ang pangit ng monday ko,kaya tamang tahimik muna ako ngayon. National Anthemna naman every monday.

(Ayan tapos na .haaaaaaaay salamat.)

"Oi Alex,anung balita?" Tanong saken ni Jenny,nagulat ako kasi wala ako sa moodmagsalita.

"ha?ah-eh.. hmm. ayos lang naman." Na after shock pa ako eh.

"eh sainyo ni Rence?,ok na ba kayo?grabe nuh ?" Naiiritang sabi niya saken.

"hmmm.ayun,ok na ulet kame." Masaya na may halong disaappointments ang nararamdamanko nung sinabe ko sakenya un.

"Buti naman , ang drama nun kay Jaypee nung isang araw" Sabi niya saken habang natataranta.

"haha,nagtext nga sakenun si Jaypee patawarin ko na nga raw si Rence" Sabe ko naman na natatawa na.

"haha,gago tlaga ung mga un" Tawa tuloy si Jen.

--

Haaaaaaaaaaaaay nakow,salamat talaga sa tropa ko kahit na mga topakin yun,kahit na minsan may mga misunderstanding kami,syempre inaayos namin,kasi ayaw namin na may nagkakailangan sa tropa,kaya need teamwork samin,kaya mhal na mahal ko tropa ko,turing ko na sakanila kapatid , thankful ako kasi nakilala ko sila , dapat marunong ka makisalamuha sa ibang tao.Makakakilala ka ng iba't ibang tao kung sino sila,masaya kaya ang maraming kaibigan,sa buhay , hindi ung pa ' easy'easy ka lang kasi ang buhay ay parang Math.Maraming problems , pero hindi tayo bibigyan ni Papa God ng problem na hindi natin kayang solusyunan.

**  Lahat tayo binibigyan ng pagkakataong maging TANGA ..  pero hindi porket LiBRE ARAW-ARAWIN MUNA ! ..

-- iNspired magupdate :)))))))) hahahaha .. Next ::)) ?

Life's A B*tch so learn how to f*ck it.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon