-- Chapter bonus : SOT Fck (!)

44 1 0
                                    

~* update first,sorry now lang nakapagupdate hindi ko kasi mahagilap ang computer eh,or let's just say hindi kami magkahagilapan ng computer.HAHHA! So ito na hindi ko na patatagalin pa. enjoooooooooooooooooooooooooooooy reading :)))

--

May mga bagay talaga na pinagaawayan kasi yung isa may mali,may hindi napagkaintindihan,yung isa nagpaparaya,nagpapatawad,ay nakow ewan ko ba sa mga yan nakakaloka na sila sabagay ganun naman talaga sa love haaaaaaaaaay nakow.

--

JENNY'S POV

Hmmm.malamang hindi niyo pa ako kilala ryt? well,let me introduce myself to you/all of you .. I'm Jenny Sanchez , friend of Alexandra Valerie , lagi nandyan para bigyan ng advice si Alex, ako ang kasama pag may gala kami sa lugar namin kasi ang boyfriend ko at boyfriend niya ay tropa so kami naman ni Alex tropa na magkaklase pa kami .. Lagi kami nun nakatambay sa mall after classes wala lang tambay lang bago umuwe , wala naman kasi ginagawa sa bahay eh ! Si Alex,nakow mabait naman un minsan lang HAHAHA ! Peace men 1 Si Alex minsan ung nasasabihan ko ng mga Parental Guidance na secret :))  Hahaha ! Tiwala kasi ko kay Alex eh. One night magksama kami with our boyfriends may nalaman kami nasa kenya kasi yung phone ng boyfriend niya,and then she foundsomething there nagtaka nalang kasi ako lumapit siya sakin at may pinabasa.

"Hey,Jen tingan mo" Sabe niya na habang naluluha ..

"anu ba yan ?" Nagtataka ako ..

Nabasa ko yung teks nung halimawna lumalande sa boyfriend ko and gaaaaaawd! Pati sa boyfriend ni Alex nilalande niya,malande talaga tong bruha na babae nato! grabe lang tlaga !

"Shet na malagkit lahat tlaga ng taken inaagaw niya grabe siya at sa boyfriend mu pa nakipagSOT at ito namang boyfriend mo,bastos pinatulan " nanggigigil ako nung sinasabe ko kay Alex,habang siya naluluha.

"haaaaaaaaaaaaay nako,Jenny gusto ko umiyak ! kaso hindi pwede kakalat eyeliner ko :))))" Sabi niya na patawang naiiyak,naawa naman ako sakenya,syempre kaibigan ko to eh.

Acdtually kasama nga namin yung boyfriend namin now.tamang basketball kasi sila , so Alex scanned Rence phone inbox,grabe lang yung mga nakita naming conversation between Rence and that Bitch,errrrrrrrrr ?!

*Conversation Rence/Bitch*

"Anu bang gusto mo?" Sabi nung Bitch

"ikaw? anu bang gusto mo?" sabe naman ni Rence.

"Pasok na kasi"

"HAHAHA.Adik lang ha"

Yanung conversation nila ni Rence,grabe then ito si Alex,nang gagalaiti na sakenya.After nun tapos na sila magbasketball nun,then lumapit sila saken ,then Alex force Rence what's the meaning of those conversation with that bitch!

"HOY RENCE ! Lagot ka kay Alex " Tinakot ko si Rence , tahimik lang kasi si Alex ayaw niya muna magsalita,pero inunahan ko na para malaman na ung totoo.

"Oh bakit?Anung ginawa ko?" Sus,denayal pa si Kuya oh !

"Anu to ?" Patay ! Galit na nyan si Alex.

"Alin na naman?" Pacool pa lang nyan si Rence.

"Explain this!" Patay katakot magalit si Girl !

"Matagal na yan" Sabi naman ni Rence na parang confident pa.

"ou nga matagal na,pero you don't even told me about this,at dun pa sa bitch na yun na lam mo naman na galit ang buong barkada namin dun" Grabe si Alex,awa tuloy ako :l

"sorry na" Hindi na nagexplain si Rence nagsorry nalang . Ung boyfriend ko parang walang kaalam-alam.

"Jen,hatid muna ko,di ko na keri to .." Nagmamakaawang Alex saken.

"Osge dear , halika na sa bahay niyo nalang ibuhos yan" Sabi ko naman habang nagstart na kami maglakad.

"Naiiyak ako Jen :'(" Teary eyes na si Alex,hindi niya akalain na magagawa sakenya to ni Rence.

"Try mo kaya kausapen bago ka man lang umuwe" Mapride kasi si Alex,kaya sinabe kung try lang ! HAHA !

"I don't want to,kasalanan nya to,and besides kailangan ko na umuwe,hinahanap na ako ni mama,wala kasi siyang kasama sa house " Ito na naman ang palusot ni Alex para lang hindi makausap si Rence,dahil lang sa pride niya.

"kahit saglit lang oh !" Tamang pilit ko si Alex grabe na naman ang war neto , GM na naman yan later.

"ayoko,talaga Jen,you know me"Alam ko naman eh,pero syempre try my best.

Hanggang sa mapa stop kami kasi nga pinipilit ko to si Alex,pero ayaw niya nga talaga ,haaaaaaaaaaay pride layuan mo si Alex.

"Oi mhie,kausapen mu naman ako" Tawag ni Rence sakenya. Si Alex,walang naririnig.Hanggang sa lapitan na siya ng boyfriend ko para kausapen at pilitin ibaba ang pride.

"Alex,kausapen muna si Rence,kawawa naman oh,hinahampas nako nyan kanina umiiyak na siya sa harap ko eh ! " Pagmamakaawa ng boyfriend ko sakenya,natatawa na nga kasi ako pati boyfriend ko piniplit na siya,para namang sususndin siya ni Alex nun.

"Ayoko Jaypee,kaya please lang uuwe na atalaga ako" Sabe ni Alex then nagwalk-out na na siya agad hindi ko na nga masundan eh,inintindi ko na lang for sure magteteks saken un mamaya.

Umuwe nako kasabay ko si bf at si Rence awa naman ako kay Rence . hindi man lang sila nakapagusap ng gf niya nakow baka magdecide si Alex ng wala sa oras Grrrrr ! ay,may nagteks!

FROM : ALEX

Hey,sorry sa attitude ko kanina ,kilala mo naman ako db ? , sorry ha !

TO : ALEX

Haaaaaaaaaay,di ok langun,hmmmm.sana magkaaus kayo ha !

FROM : ALEX

Hmmmmmmmmm.sana nga,sge Jenny Goodnight . salamat sa time mo.

--

Next Chapter :pp

Life's A B*tch so learn how to f*ck it.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon