Yêu Vương Hệ Thống 6 end

66 0 0
                                    

Quyển thứ ba đệ tử chiến Chương 386: tuyệt cảnh

Sương mù dày cuồn cuộn, kèm theo cổ năm cái kia càn rỡ nụ cười, có vẻ đặc biệt chói tai cùng khiếp người, khiến người ta cảm thấy cả người tê dại. Sử dụng 138 đọc sách võng xem khí xem ngàn vạn quyển tiểu thuyết, hoàn toàn không quảng cáo! Bởi vì Hỗn Độn Hỏa loại tự mình thôi phát, Phương Hỉ cùng Thúy nhi bọn họ quanh thân ba trượng trong phạm vi cũng không hề bị sương mù ăn mòn, nhưng Phương Hỉ trước đó cảm giác là không có sai, bọn họ vẫn luôn là ở một luồng sức mạnh thần bí dưới ảnh hưởng vòng quanh tại chỗ đảo quanh, tuy rằng cấp tốc chạy nửa ngày, nhưng không có đi tới mảy may.

"Giả thần giả quỷ gia hỏa, thiệt thòi ngươi còn làm một giáo trưởng, không nghĩ tới nhưng là cái sợ đầu sợ đuôi tiểu nhân!" Thúy nhi mặt cười hàm sát, không nhịn được khinh gắt một cái, tức giận mắng. Thực lực của nàng cực kỳ mạnh mẽ, nếu như không phải có cổ năm lá bài tẩy, nàng hoàn toàn có thể chà đạp đối phương, có thể hiện tại loại này mạnh mẽ không chỗ khiến cảm giác làm cho nàng cảm thấy vạn phần khó chịu.

"Ha ha, vị cô nương này, tuy rằng tu vi của ngươi mạnh mẽ cực kỳ, nhưng là phần này tâm kế nhưng thực sự là ngây thơ đến buồn cười, chẳng lẽ muốn Cổ mỗ từ bỏ ưu thế, lấy kỷ ngắn đến tấn công địch trưởng sao?" 138 đọc sách võng không khiêu tự. Cổ năm tiếng cười lạnh ở trong sương mù dày đặc lập loè, mờ ảo không còn hình bóng, khiến người ta căn bản là không có cách phán đoán vị trí của hắn. Đến hiện tại, Phương Hỉ bọn họ thậm chí đều không dám xác định cổ năm chân thân có hay không ngay khi chung quanh đây. Xuyên qua tiểu thuyết ba sj131

"Ngươi đi ra, ta có thể để cho Thúy nhi lập lời thề không ra tay, ngươi không phải là muốn giết ta sao? Ta cùng ngươi đơn đả độc đấu làm sao?" Phương Hỉ không chút biến sắc địa hướng về phía hư không hô, đồng thời trong nê hoàn cung thần niệm kịch liệt chuyển động, ngàn kiếp khống tâm bí pháp ầm ầm triển khai, tuy rằng không thể có thể phá sương mù, nhưng là lại nhạy cảm địa phát hiện phạm vi mấy dặm bên trong bất kỳ tư duy sóng thần niệm.

"Cổ ngọc nuốt chửng thân thể, thật giống có một chút điểm không đúng a."

Phương Hỉ dù bận vẫn ung dung địa vỗ vỗ ống tay áo, đột nhiên trong con ngươi tinh quang lấp loé, quay về hư không nơi có ý riêng địa nhẹ giọng rù rì nói.

"Nói bậy!"

Cổ năm tiếng rống giận dữ đột nhiên bạo phát, mà đang lúc này, vẫn căng thẳng thần kinh Phương Hỉ cùng Thúy nhi rốt cục bên trái chếch cảm ứng được cái kia lóe lên một cái rồi biến mất gợn sóng. Bởi vì Phương Hỉ , cổ năm cái kia ẩn giấu ở bí bảo bên dưới thần niệm rốt cục lộ ra một chút kẽ hở.

"Cho cô nãi nãi lăn ra đây! !"

Động như lôi đình hàng thế, Thúy nhi mặt cười bên trên tràn đầy sát khí, quay về mạnh mẽ thần niệm chen chúc mà ra, nếu tìm được cổ năm, nàng liền tuyệt đối sẽ không lại để cho từ trong tay chính mình trốn, ánh mắt lấp loé, nàng thật chặt khóa chặt lại cổ năm khí tức, thế như thỏ chạy bình thường điện bắn tới!

"Oành!"

Trong sương mù dày đặc truyền đến một tiếng vang trầm thấp, ở Phương Hỉ nhận biết bên trong, cổ năm hẳn là cùng Thúy nhi liều mạng một cái, rất hiển nhiên, dưới tình huống này, tự nhiên là Thúy nhi chiếm được thượng phong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Vương Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ